Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,388
Điểm
113
tác giả
Nhận xét các môn lớp 1 theo thông tư 27 TUYỂN TẬP lời nhận xét các môn học lớp 1 NĂM 2022 MỚI NHẤT

YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Nhận xét các môn lớp 1 theo thông tư 27 TUYỂN TẬP lời nhận xét các môn học lớp 1 NĂM 2022 MỚI NHẤT. Đây là bộ Nhận xét các môn lớp 1 theo thông tư 27, lời nhận xét các môn học lớp 1, ...


Tìm kiếm có liên quan​


Nhận xét môn Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét thường xuyên theo Thông tư 27

Nhận xét theo Thông tư 27 lớp 2

Nhận
xét môn hđtn theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét môn Toán theo Thông tư 27

nhận xét chung về năng lực, phẩm chất theo thông tư 27

Mẫu nhận xét các môn học lớp 2 theo Thông tư 27

Lời nhận xét môn Mĩ thuật lớp 1 theo Thông tư 27

Lời nhận xét môn Tiếng Việt lớp 1

Nhận xét học sinh lớp 1 theo Thông tư 27

Những
lời nhận xét hay của giáo viên tiểu học

Mẫu nhận xét các môn học lớp 1 theo Thông tư 27

Nhận
xét cuối học 1 lớp 1

Nhận xét năng lực, phẩm chất lớp 1

Lời nhận xét môn the dục lớp 1

Lời nhận xét môn giáo dục thể chất lớp 1 theo Thông tư 27

NHẬN XÉT CÁC MÔN ĐẾN CUỐI NĂM


TIẾNG VIỆT
TOÁN
Em biết đã đọc lưu loát và hiểu nghĩa bài đọc, viết đúng chính tả với tốc độ phù hợp.
Em có kỹ năng thực hành tốt trên bộ đồ dùng học Tiếng Việt.

Tốc độ đọc đạt yêu cầu. Viết đúng bài chính tả…
Em nói được 1 – 2 câu có sử dụng từ ngữ đã cho trước.
Em viết được 1- 2 câu về người thân: ba mẹ, ông bà, thầy cô, bạn bè…vật nuôi.
Biết bày tỏ tình cảm của mình với người thân, bạn bè…
Em biết trao đổi với bạn về sự vật, hoạt động được đặt tên chủ đề.
Em biết trao đổi với bạn về các sự vật, hoạt động, trạng thái được vẽ trong tranh.
Bước đầu em biết đọc thầm.
Em trả lời được một số câu hỏi đơn giản về nội dung bài đọc.
Em có năng lực nói, viết sáng tạo theo từng chủ đề.

Em biết trả lời đúng nội dung một số câu hỏi đơn giản về nội dung bài đọc.
Em có thể trả lời được câu hỏi đơn giản về nội dung bài đọc theo gợi ý, hỗ trợ.
Em nói rõ ràng thành câu.
Em có thể nói câu có vần, tiếng, từ liên quan đến chủ đề .
Em rất chăm chỉ thông qua hoạt động tập viết.
Em biết đánh giá trung thực việc thực hiện các nội dung học tập.
Thực hiện tốt phép cộng, phép trừ trong phạm vi 100 ( 2 chữ số, không nhớ)

Biết đếm thêm, đếm bớt, biết tách gộp số.
Biết thực hiện tính toán trong bài có 2 dấu phép tính cộng, trừ.
Biết nhìn hình viết phép tính thích hợp.
Đếm đúng số lượng các phần tử của tập hợp từ 1 đến 100
Nhận biết được giá trị theo vị trí của các chữ số trong một số (chục, đơn vị)
Đọc, viết được các số trong phạm vi 100
Đọc, viết được các số tròn chục, các số chẵn, số lẻ, đếm thêm 2, thêm 5…

Thực hiện được các thao tác tách - gộp số
Biết đọc sơ đồ tách - gộp số theo bốn phép tính.
So sánh được các số trong phạm vi 100
Biết được vị trí các số và điền số còn thiếu vào trong dãy số
Xác định được số lớn nhất, số bé nhất, xếp thứ tự các số trong phạm vi 100
Biết nhìn tranh và nói được theo mẫu câu theo hướng tách - gộp
Biết đếm thêm, đếm bớt 1 tạo thành dãy số tăng dần, giảm dần
Nhận biết và mô tả được các quan hệ “bằng nhau, nhiều hơn, ít hơn” giữa số lượng các phần tử của hai tập hợp
Nhận biết và mô tả được các quan hệ “bằng nhau, lớn hơn, bé hơn” giữa các số
Em cần cố gắng đọc to trước lớp để ghi nhớ đúng âm, vần.
Em nhớ viết đúng độ cao con chữ h. l,…
Em cần đọc lại bài nhiều lần để ghi nhớ tốt các âm đôi.
Em nhớ chú ý lắng nghe giáo viên, các bạn đọc để ghi nhớ tốt hơn.
Em cần kiên trì khi viết, để bài viết đúng, sạch đẹp hơn.
Em nhớ quan sát tranh thật kĩ để nêu đúng các sự vật, trạng thái, hoạt động trong tranh.
Đọc còn đánh vần. Viết chưa đều các nét. Trình bày văn bản (thơ, đoạn văn) chưa đúng mẫu, chưa đúng quy định.
Em cần viết số đúng độ cao.
Em cần làm bài đúng với yêu cầu.
Em chưa hiểu kĩ yêu cầu của bài tập nên làm bài chưa chính xác. Em nên…..
Nhận biết thứ tự các số chưa chính xác.
Em còn lẫn lộn số hàng chục và đơn vị nên làm tính chưa chính xác.







TỰ NHIÊN XÃ HỘI
ĐẠO ĐỨC
HĐTN
Em biết thể hiện cách ứng xử phù hợp với bạn bè, thầy cô giáo.
Em kể tên được những hoạt động trong trường học và biết nêu cảm nhận của bản thân.




Em tự giác tham gia các hoạt động học tập: cá nhân, nhóm.
Em biết trả lời đúng nội dung câu hỏi theo từng chủ đề bài học
Em nắm được nội dung bài học và biết vận dụng vào cuộc sống.
Em nêu được tên các đồ dùng trong nhà và cách sử dụng an toàn.
Em nêu được một số việc phù hợp để giữ nhà ở gọn gàng, ngăn nắp.
Em biết xử lý tình huống theo yêu cầu của bài học.
Em nêu được những hoạt động vui chơi và lựa chọn trò chơi an toàn.
Em biết giữ gìn và sử dụng đúng các đồ dùng học tập.
Em biết thể hiện thái độ đồng tình với những hành vi đạo đức tốt.
Em nêu được những biểu hiện của sự quan tâm và chăm sóc ông bà, cha mẹ.
Em biết điều chỉnh thái độ và hành vi đạo đức phù hợp.


Em biết đánh giá tính chất đúng/sai của những thái độ và hành vi đạo đức đã học.
Em biết tự giác thực hiện những việc làm ở trường.
Em nêu được những việc tự giác làm ở nhà.
Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở trường.
Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở nhà.
Em biết quan tâm giúp đỡ bạn bè tự giác trong học tập và sinh hoạt ở trường.
Em biết nhắc nhở bạn bè điều chỉnh thái độ và hành phi đạo đức phù hợp
Em biếp áp dụng các hành vi đạo đức đã học vào thực tiễn.
Em biết tự giác tham gia các hoạt động nhóm.
Em biết yêu thương giúp đỡ bạn bè phù hợp với hoàn cảnh.
Em biết tự chăm sóc bản thân và trang phục phù hợp khi dến trường, lớp.
Em nhận biết được hành vi nên và không nên làm ở lớp.


Em biết khám phá thế giới bản thân và thế giới xung quanh.
Em mô tả được hình dáng của em bên ngoài và của bạn.
Em biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với các bạn trong nhóm.
Em nêu được hành vi an toàn và không an toàn khi vui chơi.
Em biết xử lí tình huống, phân biệt đúng/sai trong chủ đề vừa học.
Em biết vận dụng bài học vào cuộc sống hằng ngày.
Em tham gia tích cực phát biểu trong hoạt động nhóm.
Em chỉ ra được hành vi nên làm và không nên làm ở lớp,ở nhà.
Em biết giới thiệu tên, sở thích, điểm nổi bật của các bạn.
Em ứng xử thân thiện với bạn bè,lễ phép với thầy cô.

1650338231438.png



XEM THÊM CHỦ ĐỀ TOÁN LỚP 1



XEM THÊM CHỦ ĐỀ TIẾNG VIỆT LỚP 1


XEM THÊM: MỘT SỐ CHỦ ĐỀ LỚP 1

 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM-NHẬN XÉT CÁC MÔN ĐẾN CẢ NĂM.docx
    83.9 KB · Lượt xem: 12
Sửa lần cuối:
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản tự nhận xét đánh giá của học sinh bản tự nhận xét đánh giá hạnh kiểm học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh thcs bảng mã nhận xét học sinh tiểu học cách ghi nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét bài văn của học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh theo thông tư 27 cách nhận xét học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng việt cách nhận xét vở học sinh tiểu học cách nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2020 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2021 giáo viên nhận xét đánh giá học sinh gợi ý nhận xét năng lực phẩm chất hướng dẫn ghi nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học hướng dẫn nhận xét năng lực phẩm chất lời nhận xét học sinh tiểu học lời nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh lời nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 lời nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học lời nhận xét vở học sinh tiểu học lời nhận xét đánh giá học sinh lời nhận xét đánh giá học sinh thcs mã nhận xét học sinh tiểu học mã nhận xét năng lực phẩm chất mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 mẫu nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 mẫu nhận xét phẩm chất chính trị mẫu nhận xét phẩm chất chủ yếu mẫu nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 mẫu nhận xét đánh giá học sinh mẫu nhận xét đánh giá học sinh thcs mẫu nhận xét đánh giá học sinh thpt một số lời nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nguyên tắc đánh giá học sinh bằng nhận xét nhận xét chữ viết học sinh tiểu học nhận xét cuối học kì 1 nhận xét cuối học kì 1 lớp 1 nhận xét hàng tháng học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh khuyết tật tiểu học nhận xét học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo thông tư 22 nhận xét học sinh theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo tuần nhận xét học sinh tiểu học nhận xét học sinh tiểu học các môn nhận xét học sinh tiểu học cuối năm nhận xét học sinh tiểu học giữa học kì 1 nhận xét học sinh tiểu học môn âm nhạc nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 30 nhận xét hs theo thông tư 22 nhận xét hs theo thông tư 27 nhận xét hs theo tt 27 nhận xét năng lực của học sinh tiểu học nhận xét năng lực học sinh tiểu học nhận xét năng lực phẩm chất nhận xét năng lực phẩm chất cán bộ nhận xét năng lực phẩm chất học bạ nhận xét năng lực phẩm chất học sinh nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh thcs nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học violet nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất môn âm nhạc nhận xét năng lực phẩm chất môn mĩ thuật nhận xét năng lực phẩm chất môn tiếng việt nhận xét năng lực và phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất nhận xét phẩm chất bản thân nhận xét phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất chính trị công an nhận xét phẩm chất chính trị đạo đức lối sống của giáo viên tiểu học nhận xét phẩm chất chủ yếu nhận xét phẩm chất chủ yếu lớp 2 nhận xét phẩm chất của học sinh nhận xét phẩm chất của lão hạc nhận xét phẩm chất của sọ dừa nhận xét phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét phẩm chất năng lực nhận xét phẩm chất học sinh nhận xét phẩm chất học sinh theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất lão hạc nhận xét phẩm chất lớp 1 nhận xét phẩm chất lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 3 nhận xét phẩm chất lớp 5 nhận xét phẩm chất năng lực của học sinh nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 22 nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất và năng lực nhận xét phẩm chất đạo đức nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học nhận xét tiểu học nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học nhận xét về năng lực học sinh tiểu học nhận xét về năng lực phẩm chất nhận xét về những phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất nhận xét về phẩm chất của học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất của lão hạc nhận xét về phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét về phẩm chất đạo đức giáo viên nhận xét đánh giá cá nhân học sinh nhận xét đánh giá của học sinh nhận xét đánh giá học sinh nhận xét đánh giá học sinh cuối năm nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 3 theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh mầm non nhận xét đánh giá học sinh môn thể dục nhận xét đánh giá học sinh môn tiếng anh nhận xét đánh giá học sinh thcs nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học nhận xét đánh giá học sinh tiểu học kỳ 1 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét đánh giá học tập nhận xét đánh giá năng lực phẩm chất nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị đạo đức nhận xét đánh giá theo thông tư 27 những câu nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh phần mềm hỗ trợ nhận xét đánh giá học sinh phần mềm nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh mẫu phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh môn sinh học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh thcs phiếu nhận xét đánh giá của phụ huynh học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh thcs phiếu tự nhận xét đánh giá học tập của học sinh sổ nhận xét đánh giá học sinh số nhận xét đánh giá học sinh thcs sổ nhận xét đánh giá học sinh tiểu học thông tư 26 về nhận xét đánh giá học sinh tự nhận xét phẩm chất chính trị công an tự nhận xét phẩm chất của bản thân viết phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh ý kiến nhận xét về phẩm chất chính trị đánh giá học sinh bằng nhận xét đánh giá học sinh tiểu học cuối năm đánh giá học sinh tiểu học h là gì đánh giá học sinh tiểu học là đánh giá học sinh tiểu học là gì đánh giá học sinh tiểu học lớp 4 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 27
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,376
    Bài viết
    37,845
    Thành viên
    140,885
    Thành viên mới nhất
    suuuuu

    Thành viên Online

    Không có thành viên trực tuyến.
    Top