PHỤ LỤC II - PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA CÁC MÔN HỌC KHỐI LỚP 5 NĂM 2024 - UBND THÀNH PHỐ SA ĐÉC - TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ MỸ được soạn dưới dạng file word gồm các thư mục, file, links. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Phụ lục II
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA
NĂM 2024
(Môn: ÂM NHẠC, Lớp: 5)
Họ và tên người nhận xét, đánh giá: Nguyễn Huỳnh Thanh
Dạy lớp: 5 ; Chức vụ: dạy lớp.
I. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHÍ
Các ý kiến khác: Không có
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG
- Nội dung sách phù hợp với lịch sử, văn hóa của địa phương. Góp phần hình thành và phát triển nhân cách học sinh.
- Có nhiều giai điệu hay, đẹp giúp học sinh yêu thích âm nhạc từ đó hình thành cho học sinh những phẩm chất nhất là phẩm chất yêu quê hương đất nước.
- Nội dung được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học của trường.
1. Đề xuất lựa chọn sách giáo khoa môn Âm nhạc lớp 5 của tác giả: Hồ Ngọc Khải, Lê Anh Tuấn (đồng Tổng Chủ biên), Đặng Châu Anh (Chủ biên), Hà Thị Thư, Nguyễn Đình Tình, Tô Ngọc Tú, Lâm Đức Vinh.
2. Không lựa chọn sách giáo khoa môn Âm nhạc lớp 5 của tác giả:
- Nhóm tác giả : Đỗ Thị Minh Chính (Tổng Chủ biên), Nguyễn Thị Thanh Bình (Chủ biên), Mai Linh Chi, Nguyễn Thị Phương Mai, Nguyễn Thị Nga.
- Nhóm tác giả: Lê Anh Tuấn (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Tạ Hoàng Mai Anh, Trương Thị Thuỳ Linh, Nguyễn Thị Quỳnh Mai.
Phụ lục II
UBND THÀNH PHỐ SA ĐÉC TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ MỸ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA
NĂM 2024
(Môn: ÂM NHẠC, Lớp: 5)
Họ và tên người nhận xét, đánh giá: Nguyễn Huỳnh Thanh
Dạy lớp: 5 ; Chức vụ: dạy lớp.
I. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHÍ
Tiêu chí | Tác giả: Đỗ Thị Minh Chính (Tổng chủ biên) | Tác giả: Hồ Ngọc Khải, Lê Anh Tuấn (đồng Tổng chủ biên) | Tác giả: Lê Anh Tuấn (Tổng chủ biên kiêm Chủ biên) | Ghi chú | |||
Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | ||
Tiêu chí 1 | |||||||
Tiêu chí 1a | - Sách bám các mạch kiến thức của các khối lớp. - Kế thừa những ưu điểm của các SGK hiện hành. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | - Nội dung sách phù hợp với lịch sử, văn hóa của địa phương. - Góp phần hình thành và phát triển nhân cách học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách phù hợp với lịch sử, văn hóa của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 1b | Đa dạng về các thể loại nhạc, các nhạc cụ. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Cân bằng giữa các thể loại nhạc, nhạc cụ, thể hiện tính hiện đại. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Cân bằng giữa các thể loại nhạc, không thành kiến, kỳ thị. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2 | |||||||
Tiêu chí 2a | Nội dung được sắp xếp một cách khoa học, có tính giáo dục, phù hợp tâm lí lứa tuổi học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học của trường. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | - Phù hợp năng lực học tập của học sinh. - Khơi gợi được tình yêu âm nhạc của học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2b | - Có nhiều giai điệu vui tươi trong sáng, giai điệu mới lạ mượt mà. - Tranh ảnh nhạc cụ rõ ràng giúp học sinh dễ quan sát dễ học theo. - Cấu trúc các bài hát tạo sự vui nhộn mới lạ, ấn tượng sâu sắc cho học sinh trong giờ học. - Phát huy tiềm năng âm nhạc trong học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Có nhiều giai điệu hay, đẹp giúp học sinh yêu thích âm nhạc từ đó hình thành cho học sinh những phẩm chất nhất là phẩm chất yêu quê hương đất nước. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | - Có nhiều giai điệu hay, đẹp. - Nội dung phát triển được năng lực, phẩm chất của học sinh bền vững. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2c | Có nguồn tài nguyên bổ trợ dễ dàng khai thác giúp giáo viên xây dựng và thực hiện kế hoạch giảng dạy nhẹ nhàng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | - Nội dung sách bám sát thông tư 27 để giáo viên dễ dàng đánh giá học sinh. - Có nguồn tài nguyên bổ trợ dễ dàng khai thác. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để giáo viên tự chủ, linh hoạt, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giảng dạy. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp |
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG
- Nội dung sách phù hợp với lịch sử, văn hóa của địa phương. Góp phần hình thành và phát triển nhân cách học sinh.
- Có nhiều giai điệu hay, đẹp giúp học sinh yêu thích âm nhạc từ đó hình thành cho học sinh những phẩm chất nhất là phẩm chất yêu quê hương đất nước.
- Nội dung được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học của trường.
1. Đề xuất lựa chọn sách giáo khoa môn Âm nhạc lớp 5 của tác giả: Hồ Ngọc Khải, Lê Anh Tuấn (đồng Tổng Chủ biên), Đặng Châu Anh (Chủ biên), Hà Thị Thư, Nguyễn Đình Tình, Tô Ngọc Tú, Lâm Đức Vinh.
2. Không lựa chọn sách giáo khoa môn Âm nhạc lớp 5 của tác giả:
- Nhóm tác giả : Đỗ Thị Minh Chính (Tổng Chủ biên), Nguyễn Thị Thanh Bình (Chủ biên), Mai Linh Chi, Nguyễn Thị Phương Mai, Nguyễn Thị Nga.
- Nhóm tác giả: Lê Anh Tuấn (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Tạ Hoàng Mai Anh, Trương Thị Thuỳ Linh, Nguyễn Thị Quỳnh Mai.