- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,082
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT BÁO CÁO GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CHO TRẺ MẪU GIÁO 3-4 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH NĂM 2023-2024 được soạn dưới dạng file PPT gồm 21 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CHO TRẺ MẪU GIÁO 3-4 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH
Chương trình giáo dục mầm non hiện nay ở hầu hết các tỉnh đã áp dụng chương trình đổi mới, nhưng hoạt động tạo hình trong đó có hoạt động xếp hình vẫn chưa thực sự quan tâm đúng mức, chưa theo hướng đổi mới. Trẻ vẫn hoạt động một cách thụ động .Các biện pháp phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ thông qua hoạt động xếp hình lâu nay đang được sử dụng còn mang tính áp đặt, dập khuôn theo mẫu sao chép chưa phát huy hết khả năng sáng tạo, nội dung lựa chọn hay chú trọng nhiều đến thể loại vẽ, tô, nặn, xé dán... mà ít quan tâm tâm đến nội dung “xếp hình”, giáo viên thường chú ý đến sản phẩm trẻ làm ra, ít chú ý đến kỹ năng tạo hình, quá trình làm ra sản phẩm, giáo viên thiếu sự linh hoạt, ko mạnh dạn nghiên cứu khai thác có hiệu quả đến hoạt động xếp hình (chuẩn bị đồ dùng, các nguyên vật liệu chưa phong phú, lựa chọn nội dung không mới lạ, không sáng tạo thu hút, hấp dẫn trẻ, ...)
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CHO TRẺ MẪU GIÁO 3-4 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH
Chương trình giáo dục mầm non hiện nay ở hầu hết các tỉnh đã áp dụng chương trình đổi mới, nhưng hoạt động tạo hình trong đó có hoạt động xếp hình vẫn chưa thực sự quan tâm đúng mức, chưa theo hướng đổi mới. Trẻ vẫn hoạt động một cách thụ động .Các biện pháp phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ thông qua hoạt động xếp hình lâu nay đang được sử dụng còn mang tính áp đặt, dập khuôn theo mẫu sao chép chưa phát huy hết khả năng sáng tạo, nội dung lựa chọn hay chú trọng nhiều đến thể loại vẽ, tô, nặn, xé dán... mà ít quan tâm tâm đến nội dung “xếp hình”, giáo viên thường chú ý đến sản phẩm trẻ làm ra, ít chú ý đến kỹ năng tạo hình, quá trình làm ra sản phẩm, giáo viên thiếu sự linh hoạt, ko mạnh dạn nghiên cứu khai thác có hiệu quả đến hoạt động xếp hình (chuẩn bị đồ dùng, các nguyên vật liệu chưa phong phú, lựa chọn nội dung không mới lạ, không sáng tạo thu hút, hấp dẫn trẻ, ...)
THẦY CÔ TẢI NHÉ!