- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,854
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT GIÁO ÁN Ôn tập lịch sử 8 cuối học kì 1 NĂM 2024-2025 * THAO GIẢNG được soạn dưới dạng file PPT gồm 49 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
trò chơi
vào bài học
1.Kiến thức: Ôn tập nội dung từ bài 8 đến bài 14
-Xác định được các trung tâm công nghiệp chính trên bản đồ
-Phân tích được vai trò của một trong các nhân tố quan tronmgj ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố ngành dịch vụ; sự phát triển ngành giao thông vận tải, bưu chính viễn thông
-Xu hướng phát triển mới trong ngành thương mại và du lịch.
-Trình bày được đặc điểm tự nhiên, kinh tế xã hội, sự phát triển và phân bố kinh tế của vùng TDMNBB, vùng ĐBSH, BTB
-Biết được đặc điểm vị trí, phạm vi, vai trò của vùng kTTĐ phía Bắc…
2. Năng lực:
*Năng lực chung:
-- Năng lực tự chủ và tự học: biết chủ động tích cực thực hiện nhiệm vụ học tập.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: biết chủ động đưa ra ý kiến giải pháp khi được giao nhiệm vụ để hoàn thành tốt khi làm việc nhóm.
*Năng lực riêng:
- Năng lực nhận thức khoa học địa lí: Sơ đồ hóa hệ thống kiến thức đã học, phân tích mối liên hệ giữa các yếu tố tự nhiên.
- Năng lực tìm hiểu địa lí: Sử dụng văn bản và sơ đồ tư duy, lược đồ, tranh ảnh để xác định nội dung học tập theo yêu cầu của giáo viên.
3. Phẩm chất: chăm chỉ, nhân ái, có trách nhiệm với nhiệm vụ học tập.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
trò chơi
vào bài học
1.Kiến thức: Ôn tập nội dung từ bài 8 đến bài 14
-Xác định được các trung tâm công nghiệp chính trên bản đồ
-Phân tích được vai trò của một trong các nhân tố quan tronmgj ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố ngành dịch vụ; sự phát triển ngành giao thông vận tải, bưu chính viễn thông
-Xu hướng phát triển mới trong ngành thương mại và du lịch.
-Trình bày được đặc điểm tự nhiên, kinh tế xã hội, sự phát triển và phân bố kinh tế của vùng TDMNBB, vùng ĐBSH, BTB
-Biết được đặc điểm vị trí, phạm vi, vai trò của vùng kTTĐ phía Bắc…
2. Năng lực:
*Năng lực chung:
-- Năng lực tự chủ và tự học: biết chủ động tích cực thực hiện nhiệm vụ học tập.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: biết chủ động đưa ra ý kiến giải pháp khi được giao nhiệm vụ để hoàn thành tốt khi làm việc nhóm.
*Năng lực riêng:
- Năng lực nhận thức khoa học địa lí: Sơ đồ hóa hệ thống kiến thức đã học, phân tích mối liên hệ giữa các yếu tố tự nhiên.
- Năng lực tìm hiểu địa lí: Sử dụng văn bản và sơ đồ tư duy, lược đồ, tranh ảnh để xác định nội dung học tập theo yêu cầu của giáo viên.
3. Phẩm chất: chăm chỉ, nhân ái, có trách nhiệm với nhiệm vụ học tập.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!