- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,421
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Một số biện pháp giúp học sinh hứng thú học phân môn nhạc lí ở lớp 6 NĂM 2021-2022 * KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG được soạn dưới dạng file word gồm 18 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
- Ở trường THCS một yêu cầu được đặt ra cho bản thân tự rèn luyện phấn đấu, đó là làm thế nào để dạy tốt môn Âm nhạc quả là không đơn giản. Bởi vậy tôi luôn cố gắng vươn lên để học tập nghiệp vụ, lý luận về chuyên môn thật giỏi. Gắn lý luận với thực tiễn, bám sát đường lối chủ trương của đảng nhà nước về đường lối văn hoá văn nghệ của Đảng, nắm vững yêu cầu và sự đòi hỏi của ngành giáo dục đào tạo trong giai đoạn hiện nay và luôn nghiên cứu, tìm tòi những sáng kiến, kinh nghiêm để giảng dạy thất tốt.
- Bản thân tôi là một giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm dạy bộ môn Âm nhạc 6, tôi nắm bắt khá rõ những khó khăn của các em học sinh trong quá trình học phân môn nhạc lí. Chính vì vậy, chỉ trong thời gian ít ỏi 1tiết/ 1 tuần, tôi muốn mình phải bằng cách nào đó đem lại cho các em một giờ học Âm nhạc thật sinh động và hứng thú, tạo sự mới mẻ, đặc biệt là trong phân môn nhạc lí . Qua nhiều năm giảng dạy, hướng dẫn sinh viên thực tập, được tham gia nhiều lớp tập huấn kinh nghiệm giảng dạy, tôi đã chọn và nghiên cứu đề tài : Một số biện pháp giúp học sinh hứng thú học phân môn nhạc lí ở lớp 6.
2. Phạm vi và thời gian thực hiện :
- Phạm vi : Học sinh khối 6, trường trung học cơ sở ............
- Thời gian thực hiện : Năm học 2021 – 2022
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
- Ở trường THCS một yêu cầu được đặt ra cho bản thân tự rèn luyện phấn đấu, đó là làm thế nào để dạy tốt môn Âm nhạc quả là không đơn giản. Bởi vậy tôi luôn cố gắng vươn lên để học tập nghiệp vụ, lý luận về chuyên môn thật giỏi. Gắn lý luận với thực tiễn, bám sát đường lối chủ trương của đảng nhà nước về đường lối văn hoá văn nghệ của Đảng, nắm vững yêu cầu và sự đòi hỏi của ngành giáo dục đào tạo trong giai đoạn hiện nay và luôn nghiên cứu, tìm tòi những sáng kiến, kinh nghiêm để giảng dạy thất tốt.
- Bản thân tôi là một giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm dạy bộ môn Âm nhạc 6, tôi nắm bắt khá rõ những khó khăn của các em học sinh trong quá trình học phân môn nhạc lí. Chính vì vậy, chỉ trong thời gian ít ỏi 1tiết/ 1 tuần, tôi muốn mình phải bằng cách nào đó đem lại cho các em một giờ học Âm nhạc thật sinh động và hứng thú, tạo sự mới mẻ, đặc biệt là trong phân môn nhạc lí . Qua nhiều năm giảng dạy, hướng dẫn sinh viên thực tập, được tham gia nhiều lớp tập huấn kinh nghiệm giảng dạy, tôi đã chọn và nghiên cứu đề tài : Một số biện pháp giúp học sinh hứng thú học phân môn nhạc lí ở lớp 6.
2. Phạm vi và thời gian thực hiện :
- Phạm vi : Học sinh khối 6, trường trung học cơ sở ............
- Thời gian thực hiện : Năm học 2021 – 2022
THẦY CÔ TẢI NHÉ!