- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,255
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM ỨNG DỤNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI DÂN GIAN TRONG VIỆC DẠY HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC NĂM 2022-2023 được soạn dưới dạng file word gồm 19 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Môn/Lĩnh vực : Khác
Cấp học : Tiểu học
Tên tác giả : .......................
Đơn vị công tác : Trường tiểu học .............
Chức vụ : Giáo viên
NĂM HỌC 2022- 2023
Kính gửi:
- Hội đồng sáng kiến ngành GD & ĐT huyện ........................
- Hội đồng sáng kiến Trường Tiểu học ..............
- Lĩnh vực áp dụng sáng kiến (nêu rõ lĩnh vực có thể áp dụng sáng kiến và vấn đề mà sáng kiến giải quyết)
Khác
- Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: Ngày 20 tháng 9 năm 2022.
- Mô tả bản chất của sáng kiến (Mô tả ngắn gọn, đầy đủ và rõ ràng các bước thực hiện giải pháp cũng như các điều kiện cần thiết để áp dụng giải pháp; nếu là giải pháp cải tiến giải pháp đã biết trước đó tại cơ sở thì cần nêu rõ tình trạng của giải pháp đã biết, những nội dung đã cải tiến, sáng tạo để khắc phục những nhược điểm của giải pháp đã biết. Bản mô tả nội dung sáng kiến có thể minh họa bằng các bản vẽ, thiết kế, sơ đồ, ảnh chụp mẫu sản phẩm... nếu cầnthiết)
.......................................................................................................................
- Những thông tin cần được bảo mật (nếu có):
.................................................................................................................................
- Các điều kiện cần thiết để áp dụng sáng kiến: Sân bãi, tinh thần tập thể.
- Đánh giá lợi ích thu được hoặc dự kiến có thể thu được do áp dụng sáng kiến theo ý kiến của tác giả (So sánh lợi ích kinh tế, xã hội thu được khi áp dụng giải pháp so với trường hợp không áp dụng giải pháp đó, hoặc so với những giải pháp tương tự đã biết ở cơ sở)
Trò chơi dân gian cũng là một di sản quý báu của dân tộc. Nó được kết thành từ quá trình lao động và sinh hoạt, trong đó tích tụ cả trí tuệ và niềm vui cuộc sống của bao thế hệ người Việt xưa. Đặc biệt đối với trẻ em, trò chơi dân gian với những chức năng đặc biệt của nó đã mang lại cho thế giới trẻ thơ nhiều điều thú vị, bổ ích.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
ỨNG DỤNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI DÂN GIAN
TRONG VIỆC DẠY HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
TRONG VIỆC DẠY HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Môn/Lĩnh vực : Khác
Cấp học : Tiểu học
Tên tác giả : .......................
Đơn vị công tác : Trường tiểu học .............
Chức vụ : Giáo viên
NĂM HỌC 2022- 2023
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
ĐƠN YÊU CẦU CÔNG NHẬN SÁNG KIẾN
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
ĐƠN YÊU CẦU CÔNG NHẬN SÁNG KIẾN
Kính gửi:
- Hội đồng sáng kiến ngành GD & ĐT huyện ........................
- Hội đồng sáng kiến Trường Tiểu học ..............
Họ và tên | Ngày tháng năm sinh | Nơi công tác | Chức danh | Trình độ chuyên môn | Tên sáng kiến |
....................... | 08/05/1989 | TH ............. | Giáo viên | Giáo dục Tiểu học | ỨNG DỤNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI DÂN GIAN TRONG VIỆC DẠY HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC |
- Lĩnh vực áp dụng sáng kiến (nêu rõ lĩnh vực có thể áp dụng sáng kiến và vấn đề mà sáng kiến giải quyết)
Khác
- Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: Ngày 20 tháng 9 năm 2022.
- Mô tả bản chất của sáng kiến (Mô tả ngắn gọn, đầy đủ và rõ ràng các bước thực hiện giải pháp cũng như các điều kiện cần thiết để áp dụng giải pháp; nếu là giải pháp cải tiến giải pháp đã biết trước đó tại cơ sở thì cần nêu rõ tình trạng của giải pháp đã biết, những nội dung đã cải tiến, sáng tạo để khắc phục những nhược điểm của giải pháp đã biết. Bản mô tả nội dung sáng kiến có thể minh họa bằng các bản vẽ, thiết kế, sơ đồ, ảnh chụp mẫu sản phẩm... nếu cầnthiết)
.......................................................................................................................
- Những thông tin cần được bảo mật (nếu có):
.................................................................................................................................
- Các điều kiện cần thiết để áp dụng sáng kiến: Sân bãi, tinh thần tập thể.
- Đánh giá lợi ích thu được hoặc dự kiến có thể thu được do áp dụng sáng kiến theo ý kiến của tác giả (So sánh lợi ích kinh tế, xã hội thu được khi áp dụng giải pháp so với trường hợp không áp dụng giải pháp đó, hoặc so với những giải pháp tương tự đã biết ở cơ sở)
Trò chơi dân gian cũng là một di sản quý báu của dân tộc. Nó được kết thành từ quá trình lao động và sinh hoạt, trong đó tích tụ cả trí tuệ và niềm vui cuộc sống của bao thế hệ người Việt xưa. Đặc biệt đối với trẻ em, trò chơi dân gian với những chức năng đặc biệt của nó đã mang lại cho thế giới trẻ thơ nhiều điều thú vị, bổ ích.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!