Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,139
Điểm
113
tác giả
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 6 KHỐI THCS NĂM 2022 - 2023 TRƯỜNG THCS ĐẠI YÊN, PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CHƯƠNG MỸ được soạn dưới dạng file word gồm 16 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN: NĂM HỌC 2022 – 2023.



I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I:

1.Kiến thức:


- Đọc được đoạn văn ngắn, biết viết một số chữ, câu.

- Làm được các phép tính đơn giản.

2. Kỹ năng xã hội:

- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.

- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…

- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….

3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.

- Kết hợp cùng gia đình và y tế chăm sóc sức khỏe cho HS.

Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH

Đồng ý với mục tiêu giáo dục học sinh Trịnh Khánh Ly do giáo viên chủ nhiệm xây dựng. Cam kết phối hợp cùng GVCN chăm sóc, giáo dục em Ly.



Ngày 15 tháng 9 năm 2022

HIỆU TRƯỞNG GVCN









Hồ Thị Thu Hồng Nguyễn Thị Thoa





KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KỲ I


Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả







9
Kiến thức:
- HS nhận biết các môn học, nhận biết các kiến thức cơ bản các môn và làm các phép tính đơn giản
GV hướng dẫn em Ly hoà nhập với các bạn có học lực trung bình, khá, giỏi.
- GV sử dụng CNTT minh họa.

- GVCN, GVBM.
- Học sinh
- Gia đình

-HS đã làm được một số yêu cầu cơ bản.
Kỹ năng xã hội
- HS biết giao tiếp với bạn bè, thầy cô, biết chào hỏi mọi người; biết thực hiện các nội qui, qui định trường lớp.

- GV nhắc nhở HS thực hiện
- GV thường xuyên nêu câu hỏi để HS trả lời.


- Học sinh


Tự mở sách vở, tự hợp tác với giáo viên.
Phục hồi chức năngKhám sức khỏe định kì- Học sinhKhỏe mạnh








10
Kiến thức:
-Tiếp tục rèn đọc viết và làm tính đơn giản cho HS

GV kèm riêng HS trong giờ học.
- GV quan tâm và giúp đỡ HS về sách vở.

- Học sinh

- HS tự mở được sách vở, đọc được đoạn văn ngắn.
Kỹ năng xã hội
- HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông , biết chào hỏi mọi người.

- GV luôn nhắc nhở HS thực hiện.
- GV thường xuyên nêu câu hỏi để HS trả lời.


- Học sinh


- Kết quả HS có tiến bộ
Phục hồi chức năng:
- Tổ chức vui chơi.

- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh
-HS nhớ chậm


Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG

Kế hoạch đã có những biện pháp hỗ trợ, giáo dục, chăm sóc học sinh phù hợp. Yêu cầu các thầy cô giáo bộ môn phối hợp với GVCN quan tâm giáo dục em Trịnh Khánh Ly.

(Ký, đóng dấu)






































NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KỲ I

VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.

1. Những tiến bộ

+ Kiến thức

- HS đã biết đọc chậm, biết làm các phép tính đơn giản.

+ Kỹ năng xã hội:

- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:

+ Về nội dung:

- Giáo viên cần đưa thêm kiến thức mới, nâng thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.

- Thường xuyên kèm cặp HS làm toán.

+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:

- Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.

- Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.

- Cần phối hợp với các giáo viên khác và Ban Giám hiệu nhà trường.

+ Về hình thức tổ chức:

Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.



Ngày 31 tháng 10 năm 2022

BAN GIÁM HIỆU
GVCN




Nguyễn Thị Thoa
CÁN BỘ Y TẾ






















Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả







11
Kiến thức:
- HS biết đọc chậm bài, nhớ được một số kiến thức cơ bản.
- HS biết đặt tính làm phép tính đơn giản
- Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác.
- Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng vật mẫu
- Học sinh



- Có sự tiến bộ nhưng không thường xuyên
Kỹ năng xã hội
- HS biết giao tiếp và biết tham gia HĐ tập thể
- GV giúp HS tham gia trò chơi và các HĐ khác trong giờ học, và HĐ ngoài giờ.
- Học sinh- Chưa mạnh dạn trong các hoạt động
Phục hồi chức năng:- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.
- Học sinhHS ghi nhớ còn chậm
Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả







12
Kiến thức:
- - HS biết đọc chậm bài, nhớ được một số kiến thức cơ bản.
- HS biết đặt tính và làm tính đơn giản.

- Thực hiện trong giờ học Ngữ văn và các môn học khác.
-Thực hiện trong giờ học Toán có sử dụng vật mẫu


- Học sinh

- Có sự tiến bộ nhưng không thường xuyên
Kỹ năng xã hội
- HS biết giao tiếp và biết tham gia HĐ tập thể

- GV giúp HS tham gia trò chơi và các HĐ khác trong giờ học, và HĐ ngoài giờ.

- Học sinh
Đôi lúc trò chuyện với thầy cô, bạn bè.
Phục hồi chức năng:
- Tổ chức vui chơi.

- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh

-HS nhớ còn chậm


Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG

Kế hoạch đã có những biện pháp hỗ trợ, giáo dục, chăm sóc học sinh phù hợp. Yêu cầu các thầy cô bộ môn phối hợp với GVCN quan tâm giáo dục em Trịnh Khánh Ly.

(Ký, đóng dấu)










NHẬN XÉT CHUNG CUỐI KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.

1. Những tiến bộ :


+ Kiến thức:

- HS có tiến bộ, đã biết đọc, nhớ một số kiến thức cơ bản và biết đặt tính làm phép tính đơn giản.

+ Kỹ năng xã hội:

- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.

- Biết tham gia chơi cùng các bạn .

+ Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng

- HS hoạt động nhanh nhẹn hơn.

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:

+Về nội dung:

- Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc, luyện tính ở nhà.

- Chú trọng đến việc học tập của HS ở lớp.

+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:

- Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.

- Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.

- Cần phối hợp với các giáo viên khác và Ban Giám hiệu nhà trường để giáo dục học sinh.

+Về hình thức tổ chức:

Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.

Ngày 31 tháng 12 năm 2022

BAN GIÁM HIỆU
GVCN




Nguyễn Thị Thoa
CÁN BỘ Y TẾ




I. MỤC TIÊU GIÁO DỤC KỲ II

1.Kiến thức:


- Nhận thức được các môn học được học trong chương trình lớp 6.

- Đọc được đoạn văn ngắn, viết lại được kiến thức cơ bản của các môn học.

- Làm được các phép tính đơn giản.

2. Kỹ năng xã hội:

- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.

- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…

- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….

- Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.

3. Chăm sóc sức khoẻ và
1703732096272.png
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN---HSKT Ly.doc
    149 KB · Lượt tải : 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    báo cáo học sinh bỏ học bìa sổ theo dõi học sinh biên bản học sinh bỏ học cách ghi sổ theo dõi học sinh cách ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật cách ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs cách ghi sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs cách viết sổ theo dõi học sinh khuyết tật cách viết sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs cách viết sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học file sổ theo dõi sức khỏe file theo dõi sổ tiết kiệm hồ sơ học sinh bỏ học hướng dẫn ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật hướng dẫn làm sổ theo dõi sức khỏe học sinh làm sổ theo dõi học sinh mẫu báo cáo học sinh bỏ học mẫu biên bản học sinh bỏ học mẫu sổ học sinh chuyển đi chuyển đến mẫu sổ theo dõi cấp phát thuốc cho học sinh mẫu sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi f0 mẫu sổ theo dõi học sinh mẫu sổ theo dõi học sinh bán trú mẫu sổ theo dõi học sinh chuyển đi chuyển đến mẫu sổ theo dõi học sinh hàng ngày mẫu sổ theo dõi học sinh hàng tuần violet mẫu sổ theo dõi học sinh khuyết tật mẫu sổ theo dõi học sinh nghỉ ốm mẫu sổ theo dõi học sinh vi phạm mẫu sổ theo dõi nề nếp học sinh violet mẫu sổ theo dõi sĩ số học sinh mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh trường thcs mẫu sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs mẫu sổ theo dõi và đánh giá học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi đánh giá học sinh thcs mẫu sổ theo dõi đánh giá học sinh tiểu học mẫu theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét sổ theo dõi và đánh giá học sinh số liệu học sinh bỏ học sổ nhật ký theo dõi học sinh sổ tay theo dõi f0 sổ theo dõi adr sổ theo dõi adr là gì sổ theo dõi bán gas sổ theo dõi bán hàng sổ theo dõi bán hàng hàng ngày sổ theo dõi bán thuốc theo đơn sổ theo dõi bán trú sổ theo dõi bảo dưỡng thiết bị sổ theo dõi bảo dưỡng xe ô tô sổ theo dõi bảo vệ chính trị nội bộ sổ theo dõi bệnh nhân sổ theo dõi chất lượng giáo dục sổ theo dõi chất lượng học sinh sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học sổ theo dõi công cụ dụng cụ sổ theo dõi công nợ sổ theo dõi công nợ bằng excel sổ theo dõi công văn sổ theo dõi công văn đến sổ theo dõi công văn đến và đi sổ theo dõi công văn đi sổ theo dõi của giáo viên chủ nhiệm sổ theo dõi dạy thay sổ theo dõi dịch bệnh sổ theo dõi doanh thu bán hàng sổ theo dõi dự toán từ nguồn nsnn trong nước sổ theo dõi f0 sổ theo dõi gas sổ theo dõi giải quyết khiếu nại tố cáo sổ theo dõi giải quyết văn bản đến sổ theo dõi giao nhận hàng hóa sổ theo dõi giao nhận hồ sơ sổ theo dõi giáo viên sổ theo dõi hạn dùng của thuốc sổ theo dõi hàng tồn kho sổ theo dõi hồ sơ sổ theo dõi học sinh sổ theo dõi học sinh bán trú sổ theo dõi học sinh bỏ học sổ theo dõi học sinh cá biệt sổ theo dõi học sinh chưa hoàn thành sổ theo dõi học sinh chuyển đến sổ theo dõi học sinh chuyển đi chuyển đến sổ theo dõi học sinh của lớp trưởng sổ theo dõi học sinh học trực tuyến sổ theo dõi học sinh khuyết tật sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 1 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 2 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 3 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 4 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 5 sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs violet sổ theo dõi học sinh khuyết tật tiểu học sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet sổ theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm sổ theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm violet sổ theo dõi học sinh mầm non sổ theo dõi học sinh nghỉ ốm sổ theo dõi học sinh thcs sổ theo dõi học sinh tiểu học sổ theo dõi học sinh vi phạm sổ theo dõi học sinh yếu sổ theo dõi học tập sổ theo dõi hs khuyết tật sổ theo dõi kết quả học tập của học sinh sổ theo dõi kết quả học tập của học sinh tiểu học sổ theo dõi là gì sổ theo dõi mượn sách của học sinh sổ theo dõi phương tiện pccc sổ theo dõi sĩ số sổ theo dõi sĩ số học sinh sổ theo dõi sĩ số học sinh tiểu học sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh sổ theo dõi sức khỏe học sinh sổ theo dõi sức khỏe học sinh covid sổ theo dõi sức khỏe học sinh hàng ngày sổ theo dõi sức khỏe học sinh khuyết tật sổ theo dõi sức khỏe học sinh mầm non sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs sổ theo dõi sức khỏe học sinh theo thông tư 13 sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học sổ theo dõi sức khỏe trẻ em sổ theo dõi sức khỏe trẻ mẫu giáo sổ theo dõi thu chi sổ theo dõi tiến bộ của học sinh sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh sổ theo dõi và đánh giá học sinh cấp thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs violet sổ theo dõi và đánh giá học sinh thpt sổ theo dõi và đánh giá học sinh tiểu học sổ theo dõi vệ sinh lớp học sổ theo dõi đảng viên sổ theo dõi đánh giá học sinh sổ theo dõi đánh giá học sinh thcs sổ theo dõi đánh giá học sinh thpt sổ theo dõi đánh giá học sinh tiểu học sổ theo dõi đồ dùng dạy học tự làm sổ theo dõi đóng dấu
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top