- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,139
- Điểm
- 113
tác giả
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 6 KHỐI THCS NĂM 2022 - 2023 TRƯỜNG THCS ĐẠI YÊN, PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CHƯƠNG MỸ được soạn dưới dạng file word gồm 16 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I:
1.Kiến thức:
- Đọc được đoạn văn ngắn, biết viết một số chữ, câu.
- Làm được các phép tính đơn giản.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
- Kết hợp cùng gia đình và y tế chăm sóc sức khỏe cho HS.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Đồng ý với mục tiêu giáo dục học sinh Trịnh Khánh Ly do giáo viên chủ nhiệm xây dựng. Cam kết phối hợp cùng GVCN chăm sóc, giáo dục em Ly.
Ngày 15 tháng 9 năm 2022
HIỆU TRƯỞNG GVCN
Hồ Thị Thu Hồng Nguyễn Thị Thoa
Kế hoạch đã có những biện pháp hỗ trợ, giáo dục, chăm sóc học sinh phù hợp. Yêu cầu các thầy cô giáo bộ môn phối hợp với GVCN quan tâm giáo dục em Trịnh Khánh Ly.
(Ký, đóng dấu)
1. Những tiến bộ
+ Kiến thức
- HS đã biết đọc chậm, biết làm các phép tính đơn giản.
+ Kỹ năng xã hội:
- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+ Về nội dung:
- Giáo viên cần đưa thêm kiến thức mới, nâng thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.
- Thường xuyên kèm cặp HS làm toán.
+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
- Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
- Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
- Cần phối hợp với các giáo viên khác và Ban Giám hiệu nhà trường.
+ Về hình thức tổ chức:
Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
Ngày 31 tháng 10 năm 2022
Kế hoạch đã có những biện pháp hỗ trợ, giáo dục, chăm sóc học sinh phù hợp. Yêu cầu các thầy cô bộ môn phối hợp với GVCN quan tâm giáo dục em Trịnh Khánh Ly.
(Ký, đóng dấu)
NHẬN XÉT CHUNG CUỐI KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ :
+ Kiến thức:
- HS có tiến bộ, đã biết đọc, nhớ một số kiến thức cơ bản và biết đặt tính làm phép tính đơn giản.
+ Kỹ năng xã hội:
- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
- Biết tham gia chơi cùng các bạn .
+ Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
- HS hoạt động nhanh nhẹn hơn.
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+Về nội dung:
- Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc, luyện tính ở nhà.
- Chú trọng đến việc học tập của HS ở lớp.
+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
- Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
- Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
- Cần phối hợp với các giáo viên khác và Ban Giám hiệu nhà trường để giáo dục học sinh.
+Về hình thức tổ chức:
Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
Ngày 31 tháng 12 năm 2022
I. MỤC TIÊU GIÁO DỤC KỲ II
1.Kiến thức:
- Nhận thức được các môn học được học trong chương trình lớp 6.
- Đọc được đoạn văn ngắn, viết lại được kiến thức cơ bản của các môn học.
- Làm được các phép tính đơn giản.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
- Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.
3. Chăm sóc sức khoẻ và
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN: NĂM HỌC 2022 – 2023.
I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I:
1.Kiến thức:
- Đọc được đoạn văn ngắn, biết viết một số chữ, câu.
- Làm được các phép tính đơn giản.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
- Kết hợp cùng gia đình và y tế chăm sóc sức khỏe cho HS.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Đồng ý với mục tiêu giáo dục học sinh Trịnh Khánh Ly do giáo viên chủ nhiệm xây dựng. Cam kết phối hợp cùng GVCN chăm sóc, giáo dục em Ly.
Ngày 15 tháng 9 năm 2022
HIỆU TRƯỞNG GVCN
Hồ Thị Thu Hồng Nguyễn Thị Thoa
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KỲ I
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
9 | Kiến thức: - HS nhận biết các môn học, nhận biết các kiến thức cơ bản các môn và làm các phép tính đơn giản | GV hướng dẫn em Ly hoà nhập với các bạn có học lực trung bình, khá, giỏi. - GV sử dụng CNTT minh họa. | - GVCN, GVBM. - Học sinh - Gia đình | -HS đã làm được một số yêu cầu cơ bản. |
Kỹ năng xã hội - HS biết giao tiếp với bạn bè, thầy cô, biết chào hỏi mọi người; biết thực hiện các nội qui, qui định trường lớp. | - GV nhắc nhở HS thực hiện - GV thường xuyên nêu câu hỏi để HS trả lời. | - Học sinh | Tự mở sách vở, tự hợp tác với giáo viên. | |
Phục hồi chức năng | Khám sức khỏe định kì | - Học sinh | Khỏe mạnh | |
10 | Kiến thức: -Tiếp tục rèn đọc viết và làm tính đơn giản cho HS | GV kèm riêng HS trong giờ học. - GV quan tâm và giúp đỡ HS về sách vở. | - Học sinh | - HS tự mở được sách vở, đọc được đoạn văn ngắn. |
Kỹ năng xã hội - HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông , biết chào hỏi mọi người. | - GV luôn nhắc nhở HS thực hiện. - GV thường xuyên nêu câu hỏi để HS trả lời. | - Học sinh | - Kết quả HS có tiến bộ | |
Phục hồi chức năng: - Tổ chức vui chơi. | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS nhớ chậm |
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
Kế hoạch đã có những biện pháp hỗ trợ, giáo dục, chăm sóc học sinh phù hợp. Yêu cầu các thầy cô giáo bộ môn phối hợp với GVCN quan tâm giáo dục em Trịnh Khánh Ly.
(Ký, đóng dấu)
NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KỲ I
VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ
+ Kiến thức
- HS đã biết đọc chậm, biết làm các phép tính đơn giản.
+ Kỹ năng xã hội:
- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+ Về nội dung:
- Giáo viên cần đưa thêm kiến thức mới, nâng thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.
- Thường xuyên kèm cặp HS làm toán.
+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
- Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
- Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
- Cần phối hợp với các giáo viên khác và Ban Giám hiệu nhà trường.
+ Về hình thức tổ chức:
Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
Ngày 31 tháng 10 năm 2022
BAN GIÁM HIỆU | GVCN Nguyễn Thị Thoa | CÁN BỘ Y TẾ |
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
11 | Kiến thức: - HS biết đọc chậm bài, nhớ được một số kiến thức cơ bản. - HS biết đặt tính làm phép tính đơn giản | - Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác. - Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng vật mẫu | - Học sinh | - Có sự tiến bộ nhưng không thường xuyên |
Kỹ năng xã hội - HS biết giao tiếp và biết tham gia HĐ tập thể | - GV giúp HS tham gia trò chơi và các HĐ khác trong giờ học, và HĐ ngoài giờ. | - Học sinh | - Chưa mạnh dạn trong các hoạt động | |
Phục hồi chức năng: | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | HS ghi nhớ còn chậm | |
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
12 | Kiến thức: - - HS biết đọc chậm bài, nhớ được một số kiến thức cơ bản. - HS biết đặt tính và làm tính đơn giản. | - Thực hiện trong giờ học Ngữ văn và các môn học khác. -Thực hiện trong giờ học Toán có sử dụng vật mẫu | - Học sinh | - Có sự tiến bộ nhưng không thường xuyên |
Kỹ năng xã hội - HS biết giao tiếp và biết tham gia HĐ tập thể | - GV giúp HS tham gia trò chơi và các HĐ khác trong giờ học, và HĐ ngoài giờ. | - Học sinh | Đôi lúc trò chuyện với thầy cô, bạn bè. | |
Phục hồi chức năng: - Tổ chức vui chơi. | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS nhớ còn chậm |
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
Kế hoạch đã có những biện pháp hỗ trợ, giáo dục, chăm sóc học sinh phù hợp. Yêu cầu các thầy cô bộ môn phối hợp với GVCN quan tâm giáo dục em Trịnh Khánh Ly.
(Ký, đóng dấu)
NHẬN XÉT CHUNG CUỐI KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ :
+ Kiến thức:
- HS có tiến bộ, đã biết đọc, nhớ một số kiến thức cơ bản và biết đặt tính làm phép tính đơn giản.
+ Kỹ năng xã hội:
- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
- Biết tham gia chơi cùng các bạn .
+ Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
- HS hoạt động nhanh nhẹn hơn.
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+Về nội dung:
- Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc, luyện tính ở nhà.
- Chú trọng đến việc học tập của HS ở lớp.
+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
- Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
- Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
- Cần phối hợp với các giáo viên khác và Ban Giám hiệu nhà trường để giáo dục học sinh.
+Về hình thức tổ chức:
Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
Ngày 31 tháng 12 năm 2022
BAN GIÁM HIỆU | GVCN Nguyễn Thị Thoa | CÁN BỘ Y TẾ |
I. MỤC TIÊU GIÁO DỤC KỲ II
1.Kiến thức:
- Nhận thức được các môn học được học trong chương trình lớp 6.
- Đọc được đoạn văn ngắn, viết lại được kiến thức cơ bản của các môn học.
- Làm được các phép tính đơn giản.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
- Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.
3. Chăm sóc sức khoẻ và