Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,205
Điểm
113
tác giả
TUYỂN TẬP 500 + Đề thi môn ngữ văn lớp 11 học kì 1, học kì 2 + các học phần NĂM 2023 - 2024 CÓ HƯỚNG DẪN CHẤM được soạn dưới dạng file word gồm FILE, THƯ MỤC, zip trang. Các bạn xem và tải đề thi môn ngữ văn lớp 11 học kì 1., đề thi môn ngữ văn lớp 11 học kì 2...về ở dưới.
TRƯỜNG THPT PHÚ RIỀNG
TỔ: NGỮ VĂN - ÂM NHẠC
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ I, NĂM HỌC 2023 – 2024
MÔN: NGỮ VĂN 11
Thời gian làm bài: 90 phút, không kể thời gian phát đề
MA TRẬN ĐỀ ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ I

TT
Kĩ năng
Nội dung/đơn vị kiến thức
Mức độ nhận thức
Tổng
% điểm
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao
TNKQ​
TL​
TNKQ​
TL​
TNKQ​
TL​
TNKQ​
TL​
1

Đọc hiểu

Truyện ngắn / tiểu thuyết hiện đại​
0
3
0
2
0
2
0
1
60
2
Viết
Viết văn bản nghị luận về một truyện ngắn hiện đại
0​
1*​
0​
1*​
0​
1*​
0​
1*​
40
Tỉ lệ %
30
30
30
0
10
100
30%
30%
30%
10%
Tỉ lệ chung
60%
40%


  • BẢN ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ
TT
Kĩ năng
Đơn vị kiến thức/ kĩ năng
Mức độ đánh giá
Số lượng câu hỏi theo mức độ nhận thức
Tổng %
Nhận biếtThông hiểuVận dụngVận dụng cao
I
Đọc hiểu
Truyện ngắn và tiểu thuyết hiện đại​
Nhận biết:
- Nhận biết được đề tài, câu chuyện, sự kiện, chi tiết tiêu biểu, không gian, thời gian, nhân vật trong truyện ngắn và tiểu thuyết hiện đại.
- Nhận biết được người kể chuyện (ngôi thứ ba hoặc ngôi thứ nhất), lời người kể chuyện, lời nhân vật trong truyện ngắn và tiểu thuyết hiện đại.
- Nhận biết được điểm nhìn, sự thay đổi điểm nhìn; sự nối kết giữa lời người kể chuyện và lời của nhân vật.
Thông hiểu:
- Lí giải được mối quan hệ của các sự việc, chi tiết trong tính chỉnh thể của tác phẩm.
- Nhân thấy được đặc điểm, vị trí, vai trò của của nhân vật trong truyện ngắn, tiểu thuyết hiện đại; lí giải được ý nghĩa của nhân vật.
- Lí giải được thái độ và tư tưởng của tác giả thể hiện trong văn bản.
- Phát hiện và lí giải được các giá trị văn hóa, triết lí nhân sinh của tác phẩm.
Vận dụng:
- Nêu được ý nghĩa hay tác động của văn bản tới quan niệm, cách nhìn của cá nhân với văn học và cuộc sống.
- So sánh được hai văn bản văn học cùng đề tài ở các giai đoạn khác nhau.
- Thể hiện thái độ đồng tình hoặc không đồng tình với các vấn đề đặt ra từ văn bản.
Vận dụng cao:
- Vận dụng kinh nghiệm đọc, trải nghiệm về cuộc sống, hiểu biết về lịch sử văn học để nhận xét, đánh giá ý nghĩa, giá trị của tác phẩm.
3 câu2 câu2 câu1 câu
60​
IIViếtViết văn bản nghị luận về một tác phẩm truyện (Những đặc điểm trong cách kể của tác giả)Nhận biết:
- Giới thiệu được đầy đủ thông tin chính về tên tác phẩm, tác giả, loại hình nghệ thuật,… của tác phẩm.
- Đảm bảo cấu trúc, bố cục của một văn bản nghị luận.

Thông hiểu:

- Trình bày được những nội dung khái quát của tác phẩm văn học .
- Phân tích được một số yếu tố của truyện ngắn hiện đại như: không gian, thời gian, câu chuyện, nhân vật, người kể chuyện ngôi thứ ba, người kể chuyện ngôi thứ nhất, sự thay đổi điểm nhìn, sự nối kết giữa lời người kể chuyện và lời nhân vật.
- Phân tích được các chi tiết tiêu biểu, đề tài, câu chuyện, sự kiện, nhân vật và mối quan hệ của chúng trong tính chỉnh thể của tác phẩm; nhận xét được những chi tiết quan trọng trong việc thể hiện nội dung văn bản.
- Nêu và nhận xét về nội dung, một số nét nghệ thuật đặc sắc: Điểm nhìn trong truyện…
- Kết hợp được lí lẽ và dẫn chứng để tạo tính chặt chẽ, logic của mỗi luận điểm.
- Đảm bảo chuẩn chính tả, ngữ pháp tiếng Việt.
Vận dụng:
- Nêu được những bài học rút ra từ tác phẩm.
- Thể hiện được sự đồng tình / không đồng tình với thông điệp của tác giả (thể hiện trong tác phẩm).
- Thể hiện được tinh thần nhân văn trong việc nhìn nhận, đánh giá con người: đồng cảm với những hoàn cảnh, số phận không may mắn; trân trọng niềm khát khao được chia sẻ, yêu thương.
Vận dụng cao:
- Sử dụng kết hợp các phương thức miêu tả, biểu cảm, tự sự,… để tăng sức thuyết phục cho bài viết.
- Vận dụng hiệu quả những kiến thức tiếng Việt lớp 11 để tăng tính thuyết phục, sức hấp dẫn cho bài viết.
1*1*1*1câu TL40
Tỉ lệ % 30%30%30%10%100%
Tỉ lệ chung
60%
40%





C. ĐỀ

I. ĐỌC HIỂU (6,0 điểm)

Đọc đoạn trích sau:


(Lược dẫn: Vợ của nhân vật xưng “tôi” mua một con chó, nhưng nó rất xấu xí nên chẳng ai dám đến gần. Mấy người quen của nhân vật “tôi” định bụng sẽ giết thịt nó để làm một chầu nhậu, nhưng rồi giặc đến, mọi người đều phải bỏ làng chạy giặc. Vì vướng víu nên gia đình, nhân vật “tôi” đành phải bỏ con chó lại nhà cụ bếp Móm và nhờ cụ nuôi hộ. Trước khi ra đi, vợ của nhân vật “tôi” đã xích con chó vào gốc cây để nó khỏi chạy theo).

“Ắng!… Ắng! Ắng!…” Tiếng con chó lồng lộn, cuống quít đằng sau bước chân tôi. Nó như gọi tôi, nó như kêu cứu, như than khóc, oán trách…

Ra khỏi ngõ tôi thoảng nghe tiếng chị vợ cả nói với chồng:

– Vợ chồng nhà ấy họ đi đấy à? Này, họ bỏ lại con chó cậu ạ.

Và tiếng anh chồng dấm dẳng:

– Đến người cũng chả chắc giữ được nữa là con chó!…

Tôi xóc lại cái quai ba lô, bước theo hút cái bóng nhà tôi đang đi xăm xắm xuống đồi.

[…]

Tiếng con chó từ trong nhà cụ bếp Móm đưa ra vẫn nghe rõ mồn một “Ắng!… Ắng! Ắng!…”. Tiếng con chó da diết, nhọn hoắt xói vào ruột gan tôi. “Thôi để chuyến này về tao nuôi. Tao sẽ nuôi mày, tao không bỏ mày đâu…”.

Tôi nhủ thầm với tôi một lần nữa như vậy.


(Lược một đoạn: sau khi giặc rút, gia đình nhân vật “tôi” về lại làng, nhưng nhân vật “tôi” đã quên bẵng con chó).

Một hôm tôi chợt thấy cặp kính trắng lấp loáng của Đặng “cồn” từ đầu ngõ đi vào, bấy giờ tôi mới giật mình, sực nhớ đến con chó. Tôi quay lại hỏi nhà tôi:

– À, mình này! Con chó nhà ta đâu nhỉ? Mình chưa vào trong cụ bếp dắt nó về à?

Nhà tôi đứng ngẩn ra một lúc. Có lẽ nhà tôi cũng không ngờ rằng tôi đã về bằng ấy ngày giời rồi vẫn không nói chuyện con chó ấy với tôi.

– Nó chết rồi!… – Nhà tôi nói khe khẽ.

– Chết rồi? Làm sao mà chết được?…

Tôi trố mắt lên hỏi lại. Nhà tôi cúi mặt xuống, thở dài:

– Nó chết thương lắm cơ mình ạ. Không phải nó chết trong cụ bếp Móm đâu. Nó về nhà ta nó chết đấy.

Nhà tôi ngừng lại, cắn môi chớp chớp hai mắt nhìn ra ngoài sân. Lát sau, nhà tôi đứng dậy mời Đặng vào trong nhà, rót nước mời anh rồi mới tiếp tục câu chuyện.

Chao ôi! Con chó xấu xí ấy của tôi! Con chó từ lúc mua, đến lúc chết không được một lần vuốt ve! Nó đã chết một cách thảm thương và trung hậu quá. Từ hôm vợ chồng tôi gửi lại nó cho ông cụ bếp Móm, con chó không chịu ăn uống gì. Nó chỉ kêu. Nó kêu suốt ngày, suốt đêm. Một đêm, ông cụ bếp không thấy con chó kêu nữa, thì ra nó đã xổng xích đi đâu mất rồi.

Hôm nghe tin giặc rút, ở trong khe đồn Khau Vắt dọn về, nhà tôi tạt vào nhà cụ bếp Móm định đem con chó về nhân thể, nhưng vào đến nơi thì nó không còn đấy nữa. Lúc ấy nhà tôi cũng yên trí là con chó mất rồi. Chắc chắn nó sẽ lạc vào một trại ấp nào đấy và người ta làm thịt nó.

Nhưng khi nhà tôi về đến nhà, bà con xóm giềng vừa chạy sang láo nháo thăm hỏi thì, ở ngoài vườn sau, có mấy tiếng chó hú lên thảm thương và ghê rợn.

Từ sau bụi dứa rậm rạp, con chó khốn khổ ấy lảo đảo đi ra. Người nó run lên bần bật. Nó gầy quá, chỉ còn một dúm xương da xộc xệch, rụng hết lông. Nó đói quá, đi không vững nữa. Nó đi ngã dụi bên này, dụi bên kia. Rồi nó không còn đủ sức mà đi nữa. Nó nằm bệt trên đất, rúm người lại, lết lết về phía nhà tôi. Lúc ấy cả người nó chỉ còn có cái đuôi là còn ngó ngoáy được để mừng chủ và cái lưỡi liếm liếm vào tay chủ. Khốn nạn con chó! Được gặp chủ nó mừng quá. Từ trong hai con mắt đờ đẫn của nó mấy giọt nước chảy ra. Lát sau thì nó không liếm được nữa, cái đuôi ngoáy yếu dần, yếu dần rồi im hẳn. Nó chết.

Tôi tối sầm mặt lại, vừa thương xót con chó, vừa thấy xấu hổ. Quả thật tôi chỉ là một thằng tồi. Một thằng ích kỷ. Tôi chỉ nghĩ đến mình và vợ con mình. Đến như con chó mình nuôi, mình đối xử với nó có được như cái tình nghĩa của nó đối xử với mình đâu?

[…]


(Trích Con chó xấu xí, Kim Lân, in trong Tuyển tập Kim Lân, Nxb Văn học)​

Câu 1. Truyện ngắn trên sử dụng người kể chuyện ở ngôi thứ mấy? (0.5 điểm)

Câu 2. Đoạn trích trên chủ yếu được kể từ điểm nhìn của nhân vật nào?(0.5 điểm)

Câu 3. Chi tiết nào khiến nhân vật tôi cảm thấy “vừa thương xót con chó, vừa thấy xấu hổ”?(0.5 điểm)

Câu 4. “Từ sau bụi dứa rậm rạp, con chó khốn khổ ấy lảo đảo đi ra. Người nó run lên bần bật. Nó gầy quá, chỉ còn một dúm xương da xộc xệch, rụng hết lông. Nó đói quá, đi không vững nữa. Nó đi ngã dụi bên này, dụi bên kia. Rồi nó không còn đủ sức mà đi nữa. Nó nằm bệt trên đất, rúm người lại, lết lết về phía nhà tôi. Lúc ấy cả người nó chỉ còn có cái đuôi là còn ngó ngoáy được để mừng chủ và cái lưỡi liếm liếm vào tay chủ”

Đoạn trích trên sử dụng điểm nhìn bên ngoài hay bên trong? Nêu tác dụng của điểm nhìn ấy.(1.0 điểm)

Câu 5. Hãy nêu chủ đề của câu chuyện? (0.5 điểm)

Câu 6. Anh/chị rút ra được bài học gì cho bản thân sau khi đọc truyện ngắn trên? (1.0 điểm)

Câu 7. Anh/chị có nhận xét gì về người vợ của nhân vật “tôi” trong câu chuyện? (1.0 điểm)

Câu 8. Từ truyện ngắn trên, anh/chị suy nghĩ gì về tác hại của thói vô cảm trong cuộc sống. (Viết khoảng 5 – 7 dòng) (1.0 điểm)

II. VIẾT (4.0 điểm)

Viết một bài văn nghị luận phân tích những đặc điểm trong cách kể của Kim Lân ở trích đoạn tác phẩm “Con chó xấu xí” phần Đọc hiểu.

























C. ĐÁP ÁN VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM



Phần
Câu
Nội dung
Điểm
I
ĐỌC HIỂU
6.0










1
Ngôi kể thứ nhất (Người kể chuyện xưng tôi)
0.5​
2
Điểm nhìn của người kể chuyện- Nhân vật “tôi”.
0.5​
3
Chi tiết khiến nhân vật “tôi” cảm thấy “vừa thương xót con chó, vừa thấy xấu hổ”: Con chó lết về, mừng và xúc động khi gặp lại chủ rồi chết.
0.5​
4
Từ sau bụi dứa rậm rạp, con chó khốn khổ ấy lảo đảo đi ra. Người nó run lên bần bật. Nó gầy quá, chỉ còn một dúm xương da xộc xệch, rụng hết lông. Nó đói quá, đi không vững nữa. Nó đi ngã dụi bên này, dụi bên kia. Rồi nó không còn đủ sức mà đi nữa. Nó nằm bệt trên đất, rúm người lại, lết lết về phía nhà tôi. Lúc ấy cả người nó chỉ còn có cái đuôi là còn ngó ngoáy được để mừng chủ và cái lưỡi liếm liếm vào tay chủ”.
- Đoạn trích trên đã sử dụng điểm nhìn bên ngoài.
- Tác dụng: Diễn tả một cách chân thực hình ảnh đáng thương, tội nghiệp của con chó sau khi bị chủ bỏ lại, cũng như miêu tả hành động vui mừng của nó sau khi gặp lại chủ.
HD chấm:
+ Học sinh trả lời như đáp án
hoặc có quan điểm khác đúng đắn, sâu sắc: 1.0
+ Học sinh chỉ trả lời được ½ ý:0.5
+ HS đưa ra nhận xét không hợp lí: không cho điểm





1.0
5
Chủ đề của câu chuyện:
- Phê phán lối sống vô tình, vô nghĩa.
- Ca ngợi lối sống tình nghĩa, trước sau như một.
0.5​
6
Học sinh được tự do rút ra bài học, miễn là tích cực và liên quan đến nội dung câu chuyện. Tham khảo:
- Cần sống có lòng yêu thương
- Cần sống tình nghĩa, trước sau như một
- Không nên phân biệt đối xử
HD chấm:
+ HS trả lời như gợi ý hoặc có quan điểm khác đúng đắn, sâu sắc: 0.5 điểm
+ HS rút ra bài học không phù hợp (với chuẩn mực đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục): không cho điểm
1.0​
7
Nhận xét về người vợ của nhân vật “tôi”: là một người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, giàu tình cảm. Điều đó được thể hiện qua lời nói và cảm xúc của bà trước cái chết của con chó xấu xí.
HD chấm:
+ HS trả lời như đáp án hoặc có quan điểm khác đúng đắn, sâu sắc: 1.0 điểm
+ HS nhận xét sơ sài, hời hợt: 0.5 điểm
+ HS đưa ra nhận xét không hợp lí: không cho điểm
1.0​
8
Suy nghĩ về tác hại của thói vô cảm trong cuộc sống:
- Vô cảm khiến tâm hồn con người trở nên chai sạn, không biết yêu thương người khác
- Vô cảm khiến con người không tạo lập và duy trì được các mối quan hệ tốt đẹp
- Vô cảm khiến con người không nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn.
v.v…
HD chấm:
+ Học sinh nêu được những suy nghĩ phù hợp, thuyết phục, diễn đạt tốt: 1,0 điểm.
+ Học sinh nêu được suy nghĩ phù hợp, tuy nhiên chưa rõ ràng, diễn đạt chưa tốt: 0,5 điểm.
+ Học sinh trả lời không thuyết phục hoặc không trả lời: 0,0 điểm.
1.0​
II
VIẾT
4.0
a. Đảm bảo cấu trúc bài nghị luận: Mở bài nêu được vấn đề, Thân bài triển khai được vấn đề, Kết bài khái quát được vấn đề
0.25​
b. Xác định đúng yêu cầu của đề: đặc điểm trong cách kể của Kim Lân trong trích đoạn
HD chấm:
- Học sinh xác định đúng vấn đề cần nghị luận: 0,5 điểm.
- Học sinh xác định chưa đúng vấn đề cần nghị luận: 0,0 điểm.
0.5​
c. Triển khai vấn đề nghị luận thành các luận điểm: HS có thể trình bày bài viết theo nhiều cách trên cơ sở đảm bảo những yêu cầu sau:
2.5​
* Giới thiệu ngắn gọn về tác phẩm
* Phân tích các phương diện nghệ thuật đặc sắc:
- Cốt truyện:
+ Gia đình nhân vật “tôi” mua một con chó xấu xí, đối xử với nó một cách hờ hững và khi chạy giặc đã bỏ lại nó. Nhưng con chó vẫn trung thành với chủ, tìm về nhà gặp chủ rồi mới chết. Hành động đó đã khiến nhân vật “tôi” vừa thương xót con chó vừa hối hận vì cách hành xử của mình…
+ Cốt truyện được xây dựng dựa trên sự kiện chính là cuộc đời và cái chết của con chó xấu xí, một cốt truyện tương đối đơn giản nhưng lại có chiều sâu, đa nghĩa và có sức ám ảnh lớn, gây xúc động mạnh cho người đọc.
- Nghệ thuật xây dựng tình huống:
+ Một trong những nét đặc sắc của nghệ thuật tự sự trong truyện ngắn này chính là nghệ thuật xây dựng tình huống độc đáo. Thông qua tình huống đó, tư tưởng của truyện được thể hiện một cách sâu sắc.
+ Tình huống chủ đạo của truyện chính là việc con chó xấu xí, dù bị bỏ lại nhưng vẫn lết về nhà chủ, cố gắng vẫy đuôi tỏ sự vui mừng khi gặp lại chủ rồi mới chết. Tình huống đó đã làm toát lên tất cả tư tưởng chủ đạo của câu chuyện: sự vô tình của con người, sự trung thành tình nghĩa của con chó, từ đó con người soi lại chính mình, để nhận ra sự ích kỉ, sự vô tinh của chính mình.
- Hình tượng người kể truyện:
+ Nhân vật “tôi” được miêu tả trước hết là một con người vô tình. Sự vô tình của nhân vật này thể hiện ở thái độ đối xử với con chó xấu xí: khi người vợ mua về, nhân vật tôi xa lánh, hờ hững; khi những người quen ngỏ ý giết thịt con chó, nhân vật tôi đã đồng ý; khi bỏ đi, dù đã tự hứa với lòng mình là lúc trở về sẽ chăm sóc con chó, nhưng rồi lại quên mất lời hứa của mình.
+ Tuy nhiên, từ trong sâu thẳm, nhân vật tôi vẫn còn là một con người có lương tâm. Anh đã day dứt khi phải bỏ con chó ở lại; và đặc biệt nhất, anh đã vô cùng hối hận và xấu hổ khi nghe người vợ kể về cái chết của con chó. Anh đã tự biết nhìn nhận lại cách sống của chính mình: Quả thật tôi chỉ là một thằng tồi. Một thằng ích kỷ. Tôi chỉ nghĩ đến mình và vợ con mình. Đến như con chó mình nuôi, mình đối xử với nó có được như cái tình nghĩa của nó đối xử với mình đâu?
- Lời kể:
+ Lời kể từ điểm nhìn ngôi thứ nhất, tức là người trực tiếp tham gia vào câu chuyện, khiến câu chuyện có độ chân thực, tin cậy, đồng thời giúp cho nhân vật bộc lộ được cảm xúc, tâm trạng của mình một cách trực tiếp, gây ấn tượng mạnh cho người đọc.
+ Lời kể còn có sự kết hợp giữa lời người kể chuyện và lời nhân vật, sự kết hợp giữa các phương thức tự sự, biểu cảm và nghị luận, khiến cho câu chuyện trở nên sinh động, hấp dẫn, giúp khắc họa rõ nét tính cách nhân vật, qua đó gửi gắm nhiều thông điệp sâu sắc.
* Đánh giá: Trích đoạn nổi bật với những đặc sắc trong nghệ thuật kể chuyện và sự sâu sắc về chủ đề, chứa đựng nhiều bài học cuộc sống vô cùng giá trị. Hình ảnh con chó xấu xí là biểu tượng cho những con người có số phận bất hạnh, kém may mắn trong cuộc sống. Suốt cả cuộc đời, họ phải sống trong sự ghẻ lạnh, hờ hững của người đời, như con chó xấu xí, từ khi mua về cho đến khi chết, “không được một lần vuốt ve”. Tuy vậy, ở những con người đó lại ẩn chứa một tâm hồn cao đẹp, trung hậu: đó là biết sống tình nghĩa, dù cả đối với những người đã đối xử tệ bạc với mình. Truyện gián tiếp thể hiện tiếng nói phê phán lối sống ích kỉ, vô tình vô nghĩa của con người.
* Giá trị: Trích đoạn đem đến cho người đọc bài học nhân văn sâu sắc: trong cuộc sống, cần phải có lòng trắc ẩn, tình yêu thương, nhất là đối với những số phận bất hạnh; và dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy sống trọn tình, trọn nghĩa.
HD chấm:
- Phân tích đầy đủ, sâu sắc: 2.5 điểm.
- Phân tích chưa đầy đủ hoặc chưa sâu: 1,0 điểm – 1,75 điểm.
- Phân tích chung chung, sơ sài: 0,25 điểm – 0,75 điểm.
d. Chính tả, từ ngữ, ngữ pháp: Đảm bảo chuẩn chính tả, ngữ pháp Tiếng Việt.
HD chấm: Không cho điểm nếu bài làm có quá nhiều lỗi chính tả, ngữ pháp
0.25​
e. Sáng tạo: Thể hiện suy nghĩ sâu sắc về vấn đề nghị luận; có cách diễn đạt mới mẻ.
HD chấm:
+
Không cho điểm nếu bài làm có những suy nghĩ và diễn đạt ngô nghê, tối nghĩa
+ Cho 0.25 điểm nếu suy nghĩ chưa thực sự có chiều sâu, diễn đạt đúng nhưng chưa hay
0.5​


TẬP 1

1702092968364.png


TẬP 2

1702092979806.png


TẬP 3

1702092997612.png


TẬP 4

1702093009296.png



TẬP 5
1702093025249.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!​
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN---DE THI VAN 11 TAP 1.zip
    1.9 MB · Lượt xem: 3
  • YOPO.VN---DE THI VAN 11 TAP 2.zip
    1.6 MB · Lượt xem: 3
  • YOPO.VN---DE THI VAN 11 TAP 3.zip
    2 MB · Lượt xem: 3
  • YOPO.VN---DE THI VAN 11 TAP 4.zip
    2 MB · Lượt xem: 2
  • YOPO.VN---DE THI VAN 11 TAP 5.zip
    1.5 MB · Lượt xem: 2
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    các đề thi văn lớp 11 giữa học kì 1 de thi hsg văn 11 tỉnh quảng ngãi de thi olympic văn 11 tphcm dự đoán đề thi văn lớp 11 ma trận đề thi ngữ văn 11 học kì 1 một số đề thi văn 11 một số đề thi văn lớp 11 tài liệu anh văn 11 tài liệu bồi dưỡng học sinh giỏi văn 11 tài liệu chuyên văn 11 tài liệu chuyên văn 11 pdf tài liệu dạy thêm văn 11 tài liệu dạy thêm văn lớp 11 tài liệu ngữ văn 11 học kì 2 tài liệu ngữ văn 11 trọn bộ tài liệu văn 11 tài liệu văn 11 chí phèo tài liệu văn 11 hk1 tài liệu văn 11 học kì 1 tài liệu văn 11 pdf tài liệu văn 11 thầy nhật tài liệu văn học 11 đề ngữ văn 11 học kì 1 đề ngữ văn lớp 11 học kì 1 đề thi anh văn 11 cuối kì 2 đề thi anh văn 11 giữa học kì 1 đề thi anh văn 11 giữa kì 1 đề thi anh văn 11 hk1 đề thi anh văn 11 hk2 đề thi anh văn giữa học kì 1 lớp 11 đề thi anh văn học sinh giỏi lớp 11 đề thi anh văn lớp 11 đề thi anh văn lớp 11 giữa học kì 2 đề thi anh văn lớp 11 học kì 1 đề thi cuối kì 1 văn 11 bắc giang đề thi cuối kì 1 văn 11 chí phèo đề thi cuối kì 2 văn 11 bắc ninh đề thi cuối kì 2 văn 11 bình dương đề thi cuối kì môn văn 11 đề thi cuối kì văn 11 bắc ninh đề thi giữa học kì 1 môn văn 11 đề thi giữa kì 1 văn 11 bắc ninh đề thi giữa kì 1 văn 11 bắc ninh 2019 đề thi giữa kì 1 văn 11 thương vợ đề thi giữa kì 2 văn 11 bắc ninh đề thi giữa kì 2 văn 11 bắc ninh 2019 đề thi giữa kì 2 văn 11 bắc ninh 2020 đề thi giữa kì 2 văn 11 năm 2022 đề thi giữa kì 2 văn 11 năm 2023 đề thi giữa kì 2 văn 11 vội vàng đề thi giữa kì môn văn 11 đề thi giữa kì văn 11 có đáp án đề thi giữa kì văn 11 tự tình đề thi hk1 môn văn 11 đề thi hk1 môn văn lớp 11 có đáp án đề thi hk1 văn 11 có đáp án đề thi hk2 môn văn 11 đề thi hk2 văn 11 có đáp án đề thi hki văn 11 đề thi học kì 1 văn 11 bắc ninh đề thi học kì 1 văn 11 chí phèo đề thi học kì 1 văn 11 vĩnh phúc đề thi học kì 2 môn ngữ văn 11 violet đề thi học kì 2 văn 11 bài vội vàng đề thi học kì i ngữ văn 11 đề thi học sinh giỏi anh văn lớp 11 violet đề thi học sinh giỏi môn ngữ văn 11 đề thi học sinh giỏi văn 11 đề thi học sinh giỏi văn 11 cấp tỉnh đề thi học sinh giỏi văn 11 cấp trường đề thi học sinh giỏi văn 11 chí phèo đề thi học sinh giỏi văn 11 hai đứa trẻ đề thi học sinh giỏi văn 11 năm 2019 đề thi học sinh giỏi văn 11 tỉnh bắc ninh đề thi học sinh giỏi văn 11 tỉnh nam định đề thi học sinh giỏi văn 11 violet đề thi hsg 11 môn văn đề thi hsg văn 11 cấp tỉnh đề thi hsg văn 11 cấp trường đề thi hsg văn 11 có đáp án đề thi hsg văn 11 mới nhất đề thi hsg văn 11 năm 2020 đề thi hsg văn 11 tỉnh bình định đề thi hsg văn 11 tỉnh nghệ an đề thi hsg văn 11 tỉnh thái nguyên đề thi hsg văn 11 tỉnh tuyên quang đề thi hsg văn 11 tỉnh vĩnh phúc đề thi hsg văn 11 về truyện ngắn đề thi hsg văn 11 đây thôn vĩ dạ đề thi hsg văn lớp 11 đề thi hsg văn lớp 11 cấp trường đề thi khảo sát lớp 11 môn văn đề thi khảo sát văn 11 đề thi khảo sát văn lớp 11 đề thi khảo sát đầu năm văn 11 đề thi lớp 11 môn văn đề thi môn ngữ văn lớp 11 đề thi môn văn 11 học kì 1 đề thi môn văn 11 học kì 2 đề thi môn văn 11 học kì 2 2021 đề thi môn văn lớp 11 giữa kì 2 đề thi môn văn lớp 11 năm 2020 đề thi nghề tin học văn phòng 11 đề thi ngữ văn 11 chân trời sáng tạo đề thi ngữ văn 11 cuối kì 2 đề thi ngữ văn 11 giữa học kì 1 đề thi ngữ văn 11 giữa kì 1 đề thi ngữ văn 11 hk2 có đáp án đề thi ngữ văn 11 học kì 1 đề thi ngữ văn 11 học kì ii đề thi ngữ văn 11 kì 1 đề thi ngữ văn lớp 11 giữa học kì 1 đề thi ngữ văn lớp 11 học kì 1 đề thi olympic 30/4 môn văn 11 đề thi olympic văn 11 đề thi olympic văn 11 năm 2019 đề thi olympic văn 11 năm 2019 tp hcm đề thi olympic văn 11 năm 2021 đề thi văn 11 đề thi văn 11 cánh diều đề thi văn 11 chân trời sáng tạo đề thi văn 11 chí phèo đề thi văn 11 chiều tối đề thi văn 11 chương trình mới đề thi văn 11 có đáp án đề thi văn 11 cuối học kì 1 đề thi văn 11 cuối kì đề thi văn 11 cuối kì 1 đề thi văn 11 cuối kì 2 đề thi văn 11 cuối kì 2 2023 đề thi văn 11 cuối kì 2 năm 2023 đề thi văn 11 cuối kì 2 tỉnh bắc ninh đề thi văn 11 giữa học kì 1 đề thi văn 11 giữa học kì 1 2021 đề thi văn 11 giữa học kì 1 bắc ninh đề thi văn 11 giữa học kì 1 tỉnh bắc ninh đề thi văn 11 giữa kì đề thi văn 11 giữa kì 1 đề thi văn 11 giữa kì 1 2022 đề thi văn 11 giữa kì 1 cánh diều đề thi văn 11 giữa kì 1 chân trời sáng tạo đề thi văn 11 giữa kì 1 có đáp án đề thi văn 11 giữa kì 1 kết nối tri thức đề thi văn 11 giữa kì 2 đề thi văn 11 giữa kì 2 bắc ninh đề thi văn 11 giữa kì 2 có đáp án đề thi văn 11 giữa kì 2 năm 2022 đề thi văn 11 hk1 đề thi văn 11 hk1 quảng nam đề thi văn 11 hk1 quảng nam 2019 đề thi văn 11 hk2 đề thi văn 11 hk2 quảng nam đề thi văn 11 học kì 1 đề thi văn 11 học kì 1 2017 quảng nam đề thi văn 11 học kì 1 bắc ninh đề thi văn 11 học kì 1 có đáp án đề thi văn 11 học kì 1 năm 2022 đề thi văn 11 học kì 1 nam định đề thi văn 11 học kì 1 quảng nam đề thi văn 11 học kì 2 đề thi văn 11 học kì 2 2020 đề thi văn 11 học kì 2 bắc giang đề thi văn 11 học kì 2 có đáp án đề thi văn 11 học kì 2 quảng nam đề thi văn 11 học kì 2 thái bình đề thi văn 11 học kì 2 thái bình 2020 đề thi văn 11 học kì 2 thái bình 2021 đề thi văn 11 học kì 2 violet đề thi văn 11 kết nối tri thức đề thi văn 11 kì 1 đề thi văn 11 kì 2 đề thi văn 11 năm 2019 đề thi văn 11 năm 2020 đề thi văn 11 năm 2022 đề thi văn 11 thương vợ đề thi văn 11 tràng giang đề thi văn 11 từ ấy đề thi văn 11 tự tình đề thi văn 11 đây thôn vĩ dạ đề thi văn cuối kì 2 lớp 11 bắc giang đề thi văn hk1 lớp 11 có đáp án đề thi văn hk2 lớp 11 đề thi văn học kì 1 lớp 11 bắc giang đề thi văn học kì 1 lớp 11 bắc ninh đề thi văn học sinh giỏi 11 đề thi văn khảo sát lớp 11 đề thi văn lớp 11 đề thi văn lớp 11 giữa học kì 1 đề thi văn lớp 11 hk2 đề thi văn lớp 11 học kì 1 đề thi văn lớp 11 học kì 1 có đáp án đề thi văn lớp 11 học kì 1 năm 2019 đề thi văn lớp 11 học kì 1 năm 2021 đề thi văn lớp 11 học kì 2 năm 2022 đề thi văn lớp 11 học kì 2 năm 2023 đề thi văn lớp 11 kì 1 đề thi văn lớp 11 năm 2019 đề thi văn lớp 11 năm 2020 đề thi văn lớp 11 năm 2021 đề thi văn lớp 11 năm 2022 đề thi văn lớp 11 năm 2023 đề thi văn lớp 11 phần đọc hiểu đề thi văn lớp 11 tỉnh thái bình đề thi văn nghị luận xã hội lớp 11
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,152
    Bài viết
    37,621
    Thành viên
    139,844
    Thành viên mới nhất
    YENNGHI

    BQT trực tuyến

    • Yopovn
      Ban quản trị Team YOPO

    Thành viên Online

    Top