- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,240
- Điểm
- 113
tác giả
WORD BÁO CÁO “Chuyên đề hệ thức Vi–ét” TOÁN LỚP 9 được soạn dưới dạng file word gồm 28 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Năm học 2021 – 2022 tôi được giao nhiệm vụ giảng dạy Toán 9, dạy đội tuyển HSG Toán 9 cấp tỉnh, tôi luôn trăn trở, làm sao để học sinh lĩnh hội được các dạng câu hỏi, các bài tập khó trong hệ thức Vi–et. Vì vậy tôi đã nghiên cứu và viết nên “Chuyên đề hệ thức Vi–ét”
Giúp học sinh giải toán hiệu quả, chính xác, đạt kết quả cao trong các kì thi. Đặc biệt nâng cao hiệu quả thi vào lớp 10 THPT và thi HSG môn Toán 9.
Mục tiêu cụ thể
+ Trang bị cho các em các dạng toán cơ bản, thường gặp.
+ Đưa ra các bài tập tương tự, bài tập nâng cao.
+ Rèn luyện kỹ năng nhận dạng và đề ra phương pháp giải thích hợp trong từng trường hợp cụ thể.
+ Giúp học sinh có tư duy linh hoạt và sáng tạo.
+ Kiểm tra, đánh giá mức độ nhận thức của học sinh thông qua các bài kiểm tra qua đó kịp thời điều chỉnh về nội dung và phương pháp giảng dạy.
+ Đặt ra các tình huống có vấn đề nhằm giúp các em biết cách tìm tòi kiến thức nhiều hơn nữa không chỉ bài toán bậc hai mà cả các dạng toán khác.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Năm học 2021 – 2022 tôi được giao nhiệm vụ giảng dạy Toán 9, dạy đội tuyển HSG Toán 9 cấp tỉnh, tôi luôn trăn trở, làm sao để học sinh lĩnh hội được các dạng câu hỏi, các bài tập khó trong hệ thức Vi–et. Vì vậy tôi đã nghiên cứu và viết nên “Chuyên đề hệ thức Vi–ét”
Mục tiêu của sáng kiến
Mục tiêu chungGiúp học sinh giải toán hiệu quả, chính xác, đạt kết quả cao trong các kì thi. Đặc biệt nâng cao hiệu quả thi vào lớp 10 THPT và thi HSG môn Toán 9.
Mục tiêu cụ thể
+ Trang bị cho các em các dạng toán cơ bản, thường gặp.
+ Đưa ra các bài tập tương tự, bài tập nâng cao.
+ Rèn luyện kỹ năng nhận dạng và đề ra phương pháp giải thích hợp trong từng trường hợp cụ thể.
+ Giúp học sinh có tư duy linh hoạt và sáng tạo.
+ Kiểm tra, đánh giá mức độ nhận thức của học sinh thông qua các bài kiểm tra qua đó kịp thời điều chỉnh về nội dung và phương pháp giảng dạy.
+ Đặt ra các tình huống có vấn đề nhằm giúp các em biết cách tìm tòi kiến thức nhiều hơn nữa không chỉ bài toán bậc hai mà cả các dạng toán khác.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!