- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,939
- Điểm
- 113
tác giả
WORD + POWERPOINT Biện pháp tạo hứng thú học tập thong qua hoạt động khởi động trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 6 NĂM 2023-2024 được soạn dưới dạng file word, PPT gồm 2 file trang. word 29 trang, ppt 36 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Việc tổ chức hoạt động khởi động hấp dẫn, sinh động cũng góp phần lớn trong sự thành công của tiết dạy. Bởi vậy, tôi đã lựa chọn “Biện pháp tạo hứng thú học tập thong qua hoạt động khởi động trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 6” để chia sẻ với đồng nghiệp, nhằm nâng cao hiệu quả đổi mới trong dạy học môn Toán theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh. Tôi rất mong nhận được sự đóng góp quý báu từ thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp để biện pháp của mình được hoàn thiện hơn.
1. Thực trạng công tác giảng dạy
1.1. Thuận lợi
- Đội ngũ cán bộ, giáo viên,có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, nhiệt tình công tác; Cơ sở vật chất bước đầu đáp ứng đủ cho điều kiện dạy và học; Các em học sinh ngoan, chăm chỉ học tập có tinh thần tự học, tự quản và phấn đấu vươn lên.
- Đại đa số cha mẹ học sinh có nhận thức đúng đắn về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với việc học tập, rèn luyện của con mình; nhiệt tình, năng động, quan tâm, giúp đỡ nhà trường xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị học tâp.
- Nhà trường được Phòng GD&ĐT quan tâm chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện để thầy và trò hoàn thành nhiệm vụ. Đảng ủy, chính quyền, nhân dân địa phương chăm lo xây dựng cơ sở vật chất và các điều kiện cho con em học tập.
- Nhà trường và tổ chuyên môn luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên trong công tác giảng dạy và các hoạt động tự học, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, nghiệp vụ chuyên môn.
- Bản thân có năng lực chuyên môn vững vàng, dạy đúng chuyên môn đào tạo.
- Luôn gần gũi, thân thiện, quan tâm sát sao tới từng đối tượng học sinh.
- Thường xuyên học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ bạn bè, đồng nghiệp; tham khảo tài liệu, tự bồi dưỡng thường xuyên…để nâng cao trình độ cho bản thân.
bản ppt
bản word
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
* ĐÃ DỰ THI TẠI BẮC NINH!
Việc tổ chức hoạt động khởi động hấp dẫn, sinh động cũng góp phần lớn trong sự thành công của tiết dạy. Bởi vậy, tôi đã lựa chọn “Biện pháp tạo hứng thú học tập thong qua hoạt động khởi động trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 6” để chia sẻ với đồng nghiệp, nhằm nâng cao hiệu quả đổi mới trong dạy học môn Toán theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh. Tôi rất mong nhận được sự đóng góp quý báu từ thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp để biện pháp của mình được hoàn thiện hơn.
PHẦN II: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
1. Thực trạng công tác giảng dạy
1.1. Thuận lợi
- Đội ngũ cán bộ, giáo viên,có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, nhiệt tình công tác; Cơ sở vật chất bước đầu đáp ứng đủ cho điều kiện dạy và học; Các em học sinh ngoan, chăm chỉ học tập có tinh thần tự học, tự quản và phấn đấu vươn lên.
- Đại đa số cha mẹ học sinh có nhận thức đúng đắn về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với việc học tập, rèn luyện của con mình; nhiệt tình, năng động, quan tâm, giúp đỡ nhà trường xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị học tâp.
- Nhà trường được Phòng GD&ĐT quan tâm chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện để thầy và trò hoàn thành nhiệm vụ. Đảng ủy, chính quyền, nhân dân địa phương chăm lo xây dựng cơ sở vật chất và các điều kiện cho con em học tập.
- Nhà trường và tổ chuyên môn luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên trong công tác giảng dạy và các hoạt động tự học, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, nghiệp vụ chuyên môn.
- Bản thân có năng lực chuyên môn vững vàng, dạy đúng chuyên môn đào tạo.
- Luôn gần gũi, thân thiện, quan tâm sát sao tới từng đối tượng học sinh.
- Thường xuyên học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ bạn bè, đồng nghiệp; tham khảo tài liệu, tự bồi dưỡng thường xuyên…để nâng cao trình độ cho bản thân.
bản ppt
bản word
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
* ĐÃ DỰ THI TẠI BẮC NINH!