- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,441
- Điểm
- 113
tác giả
WORD + POWERPOINT KẾ HOẠCH BÀI DẠY STEM LỚP 4 BÀI 11: THỰC HÀNH ƯỚC LƯỢNG TRONG TÍNH TOÁN ĐƠN GIẢN (2 tiết) được soạn dưới dạng file word, ppt gồm 2 FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Gợi ý thời điểm thực hiện:
Bài 45. Thực hành và trải nghiệm ước lượng trong tính toán – sách Toán 4 – KNTT
Bài 79. Thực hành và trải nghiệm – sách Toán 4 – CTST
Bài 51. Em vui học Toán – sách Toán 4 – CD
Mô tả bài học:
Thực hiện được ước lượng trong tính toán đơn giản và giải quyết được một số vấn đề thực tiễn liên quan đến tiền Việt Nam. Vận dụng ước lượng tính toán chi phí nguyên vật liệu trong thực hành tạo ra sản phẩm.
Gợi ý thời điểm thực hiện:
Bài 45. Thực hành và trải nghiệm ước lượng trong tính toán – sách Toán 4 – KNTT
Bài 79. Thực hành và trải nghiệm – sách Toán 4 – CTST
Bài 51. Em vui học Toán – sách Toán 4 – CD
Mô tả bài học:
Thực hiện được ước lượng trong tính toán đơn giản và giải quyết được một số vấn đề thực tiễn liên quan đến tiền Việt Nam. Vận dụng ước lượng tính toán chi phí nguyên vật liệu trong thực hành tạo ra sản phẩm.
BÀI HỌC STEM LỚP 4
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
BÀI 11: THỰC HÀNH ƯỚC LƯỢNG TRONG TÍNH TOÁN ĐƠN GIẢN
(2 tiết)
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
BÀI 11: THỰC HÀNH ƯỚC LƯỢNG TRONG TÍNH TOÁN ĐƠN GIẢN
(2 tiết)
Gợi ý thời điểm thực hiện:
Bài 45. Thực hành và trải nghiệm ước lượng trong tính toán – sách Toán 4 – KNTT
Bài 79. Thực hành và trải nghiệm – sách Toán 4 – CTST
Bài 51. Em vui học Toán – sách Toán 4 – CD
Mô tả bài học:
Thực hiện được ước lượng trong tính toán đơn giản và giải quyết được một số vấn đề thực tiễn liên quan đến tiền Việt Nam. Vận dụng ước lượng tính toán chi phí nguyên vật liệu trong thực hành tạo ra sản phẩm.
Nội dung chủ đạo và tích hợp trong bài học: | |||
Môn học | Yêu cầu cần đạt | ||
Môn học chủ đạo | Toán | – Thực hành ước lượng được trong những tính toán đơn giản. – Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn liên quan đến tiền Việt Nam. | |
Môn học tích hợp | Công nghệ | – Thực hành sáng tạo sản phẩm thủ công. – Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm và bảo quản đồ dùng học tập. | |
Mĩ thuật | – Phối hợp được một số kĩ năng: cắt, xé, dán, vẽ,... trong thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. | ||
BÀI HỌC STEM LỚP 4
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
BÀI 11: THỰC HÀNH ƯỚC LƯỢNG TRONG TÍNH TOÁN ĐƠN GIẢN
(2 tiết)
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
BÀI 11: THỰC HÀNH ƯỚC LƯỢNG TRONG TÍNH TOÁN ĐƠN GIẢN
(2 tiết)
Gợi ý thời điểm thực hiện:
Bài 45. Thực hành và trải nghiệm ước lượng trong tính toán – sách Toán 4 – KNTT
Bài 79. Thực hành và trải nghiệm – sách Toán 4 – CTST
Bài 51. Em vui học Toán – sách Toán 4 – CD
Mô tả bài học:
Thực hiện được ước lượng trong tính toán đơn giản và giải quyết được một số vấn đề thực tiễn liên quan đến tiền Việt Nam. Vận dụng ước lượng tính toán chi phí nguyên vật liệu trong thực hành tạo ra sản phẩm.
Nội dung chủ đạo và tích hợp trong bài học: | |||
Môn học | Yêu cầu cần đạt | ||
Môn học chủ đạo | Toán | – Thực hành ước lượng được trong những tính toán đơn giản. – Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn liên quan đến tiền Việt Nam. | |
Môn học tích hợp | Công nghệ | – Thực hành sáng tạo sản phẩm thủ công. – Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm và bảo quản đồ dùng học tập. | |
Mĩ thuật | – Phối hợp được một số kĩ năng: cắt, xé, dán, vẽ,... trong thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. | ||