- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,798
- Điểm
- 113
tác giả
WORD Sáng kiến KINH NGHIỆM “Một số giải pháp nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong trường mầm non NĂM 2023 * KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG được soạn dưới dạng file word gồm 20 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Các thông tin cần bảo mật: Không
Trong xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn xác định mục tiêu còn chung chung, nội dung, hình thức bồi dưỡng hàng năm giống nhau, chưa có sự đổi mới. Công tác bồi dưỡng cho đội ngũ mới chỉ mang tính chất thông tin các vấn đề mới cho giáo viên sau khi được đi tập huấn ở tỉnh, ở huyện về chưa chú trọng đổi mới nội dung, hình thức tổ chức cho giáo viên theo hướng nghiên cứu bài học. Một số giáo viên thực hiện tự bồi dưỡng chưa hiệu quả, nhà trường triển khai đến đâu thực hiện bồi dưỡng đến đó, chưa chủ động tự bồi dưỡng: Khi xây dựng kế hoạch lựa chọn các hình thức tổ chức còn dập khuôn, ít sáng tạo, Khi tổ chức hoạt động giáo dục giáo viên chưa linh hoạt vận dụng đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức nên chưa thực sự phát huy được khả năng, tính tích cực cho trẻ, trẻ ít có cơ hội thể hiện hết sáng tạo của mình.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
- Tên sáng kiến:“Một số giải pháp nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong trường mầm non ”
Các thông tin cần bảo mật: Không
Mô tả các giải pháp cũ thường làm:
Trong những năm qua công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên đã được nhà trường quan tâm, đã áp dụng một số biện pháp để duy trì và nâng cao chất lượng như: Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên; tăng cường kiểm tra các hoạt động giáo dục; giáo viên tự bồi dưỡng, bồi dưỡng thông qua sinh hoạt chuyên môn theo Tổ chuyên môn. Tuy nhiên các giải pháp đó chưa thực hiện đồng bộ, chưa đi vào chiều sâu nên hiệu quả chưa cao.Trong xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn xác định mục tiêu còn chung chung, nội dung, hình thức bồi dưỡng hàng năm giống nhau, chưa có sự đổi mới. Công tác bồi dưỡng cho đội ngũ mới chỉ mang tính chất thông tin các vấn đề mới cho giáo viên sau khi được đi tập huấn ở tỉnh, ở huyện về chưa chú trọng đổi mới nội dung, hình thức tổ chức cho giáo viên theo hướng nghiên cứu bài học. Một số giáo viên thực hiện tự bồi dưỡng chưa hiệu quả, nhà trường triển khai đến đâu thực hiện bồi dưỡng đến đó, chưa chủ động tự bồi dưỡng: Khi xây dựng kế hoạch lựa chọn các hình thức tổ chức còn dập khuôn, ít sáng tạo, Khi tổ chức hoạt động giáo dục giáo viên chưa linh hoạt vận dụng đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức nên chưa thực sự phát huy được khả năng, tính tích cực cho trẻ, trẻ ít có cơ hội thể hiện hết sáng tạo của mình.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!