Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
85,751
Điểm
113
tác giả
WORD sáng kiến KINH NGHIỆM: “Sử dụng hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy thơ hiện đại Việt Nam lớp 9” được soạn dưới dạng file word gồm 27 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
THÔNG TIN CHUNG VỀ SÁNG KIẾN
1. Tên sáng kiến: “Sử dụng hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy thơ hiện đại Việt Nam lớp 9”
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Ngữ văn 9.
3. Tác giả:
- Họ và tên: …….. Nam (nữ): Nữ
- Ngày tháng/năm sinh: …….
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân văn học.
- Chức vụ, đơn vị công tác:
- Điện thoại:
4. Đơn vị áp dụng sáng kiến lần đầu:
- Trường THCS
- Địa chỉ:
- Điện thoại:
5. Các điều kiện cần thiết để áp dụng sáng kiến:
- Giáo viên và nhà trường có nhu cầu đổi mới phương pháp
- Các thiết bị công nghệ thông tin để soạn giảng và áp dụng trên lớp
- Các tài liệu cần thiết để nghiên cứu chuyên đề.
6. Thời gian áp dụng sáng kiến lần đầu:
- Áp dụng từ năm học 2021- 2022
TÁC GIẢ
(ký, ghi rõ họ tên)


XÁC NHẬN CỦA ĐƠN VỊ ÁP DỤNG SÁNG KIẾN




XÁC NHẬN CỦA PHÒNG GD&ĐT
TÓM TẮT SÁNG KIẾN
1. Hoàn cảnh nảy sinh sáng kiến
- Xuất phát từ yêu cầu đổi mới phương pháp giảng dạy và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh được Bộ giáo dục và Đào tạo triển khai nhiều năm học qua.
- Đáp ứng mục tiêu giáo dục toàn diện; phù hợp với 4 trụ cột của giáo dục theo quan niệm của UNESCO.
- Giúp học sinh phát triển toàn diện về: tình cảm, đạo đức, các kĩ năng và tích lũy các kinh nghiệm riêng của cá nhân để áp dụng vào cuộc sống và định hướng nghề nghiệp sau này.
- Nội dung Sách giáo khoa vẫn mang tính hàn lâm, quá nặng về lý thuyết mà chưa chú ý nhiều đến khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn.
2. Điều kiện, thời gian, đối tượng áp dụng sáng kiến
- Điều kiện:
+ Giáo viên và các nhà trường có nhu cầu đổi mới phương pháp
+ Giáo viên có thể sử dụng CNTT để soạn giảng và áp dụng trên lớp
+ Học sinh hào hứng, tích cực, tự giác thực hiện các dự án học tập
+ Nhà trường có đủ điều kiện cơ sở vật chất để thực hiện.
- Thời gian: Kì I: 9 tiết, Kì II: 7 tiết
- Đối tượng áp dụng sáng kiến: Học sinh lớp 9 THCS.
3. Nội dung sáng kiến
3.1. Tính mới, tính sáng tạo của sáng kiến
- Dạy học thông qua trải nghiệm sáng tạo trong dạy thơ hiện đại Việt Nam là phương pháp mới, phát huy được khả năng sáng tạo, sự tư duy của người dạy và người học.
- Học sinh được trải nghiệm tác phẩm văn học qua vẽ tranh, sắm vai nhân vật…, động giúp các em thích thú, hào hứng trong học tập.
- Sử dụng các kĩ thuật dạy học hiện đại, phù hợp giúp phát triển năng
lực, tạo hứng thú học tập cho học sinh.
3.2. Khả năng áp dụng của sáng kiến.
- Khả năng áp dụng của sáng kiến là rất cụ thể, thiết thực và có tính khả
thi cao, phù hợp với trình độ của giáo viên và học sinh, có thể áp dụng cho các môn học khác trong nhà trường THCS và các cấp giáo dục khác.
3.3. Phương pháp nghiên cứu
- Phương pháp sưu tầm tài liệu

1730174024530.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn--văn 9. tnst trong dạy thơ hiện đại.docx
    8.6 MB · Lượt tải : 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    kho sáng kiến kinh nghiệm môn văn thpt một số sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn thpt sáng kiến kinh nghiệm của văn phòng sáng kiến kinh nghiệm giúp trẻ học tốt môn văn học sáng kiến kinh nghiệm lớp 6 môn văn sáng kiến kinh nghiệm môn anh văn thcs sáng kiến kinh nghiệm môn anh văn thpt sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 11 violet sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 6 violet sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 8 sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 hay sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 violet sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn lớp 10 sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn lớp 11 sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn lớp 12 sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn thcs sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn thcs violet sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn thpt sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn thpt mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn thpt violet sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn violet sáng kiến kinh nghiệm môn tập làm văn sáng kiến kinh nghiệm môn tập làm văn lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm môn tập làm văn lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm môn tập làm văn lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm môn tập làm văn lớp 5 sáng kiến kinh nghiệm môn văn sáng kiến kinh nghiệm môn văn 12 sáng kiến kinh nghiệm môn văn 2019 sáng kiến kinh nghiệm môn văn 6 sáng kiến kinh nghiệm môn văn 7 sáng kiến kinh nghiệm môn văn 8 sáng kiến kinh nghiệm môn văn 9 sáng kiến kinh nghiệm môn văn học sáng kiến kinh nghiệm môn văn học mầm non sáng kiến kinh nghiệm môn văn lớp 8 sáng kiến kinh nghiệm môn văn thcs sáng kiến kinh nghiệm môn văn thcs mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn văn thpt sáng kiến kinh nghiệm môn văn thpt 2018 sáng kiến kinh nghiệm môn văn thpt violet sáng kiến kinh nghiệm môn văn trung học cơ sở sáng kiến kinh nghiệm thcs môn ngữ văn 6 violet sáng kiến kinh nghiệm thcs môn ngữ văn 8 violet sáng kiến kinh nghiệm văn sáng kiến kinh nghiệm văn phòng sáng kiến kinh nghiệm văn thpt thư viện sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 8 viết sáng kiến kinh nghiệm môn văn
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top