- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,206
- Điểm
- 113
tác giả
BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM TOÁN 7 NĂM 2021 - 2022 MỚI NHẤT
HƯỚNG DẪN
Do những thay đổi trong tính chất và phương pháp thi trong năm học này nên việc ôn tập cũng phải thay đổi. Hình thức thi trắc nghiệm sẽ là phổ biến trong các môn thi. Để đáp ứng một bài thi trắc nghiệm cần phải đạt được 4 mức độ kiến thức:
Nhận biết
*Nhận biết có thể được hiểu là học sinh nêu hoặc nhận ra các khái niệm, nội dung, vấn đề đã học khi được yêu cầu.
*Các hoạt động tương ứng với cấp độ nhận biết là: nhận dạng, đối chiếu, chỉ ra…
*Các động từ tương ứng với cấp độ nhận biết là: xác định, liệt kê, đối chiếu hoặc gọi tên, giới thiệu, chỉ ra…nhận thức được những kiến thức đã nên trong sách giáo khoa.
Học sinh nhớ được (Bản chất) những khái niệm cơ bản của chủ đề và có thể nêu hoặc nhận ra các khái niệm khi được yêu cầu. Đây là bậc thấp của nhận thức, khi học sinh kể tên, nêu lại, nhớ lại một sự kiên, hiện tượng. Chẳng hạn ở mực độ này, học sinh chỉ cần có kiến thức về hàm số bậc nhất để thay tọa độ điểm vào phương trình đường thẳng để tìm ra tọa độ điểm phù hợp.
Ví dụ 1: Cho hai số nguyên x, y và . Nếu x, y trái dấu thì số hữu tỉ .
A. B. C. D. Cả B và C sai
Đáp án C
Ví dụ 2: Cặp số hữu tỉ nào dưới dây bằng nhau?
A. và B. và C. và D. và
Đáp án A
Ví dụ 3: Biểu đồ dân số Việt Nam qua tổng điều tra trong thế kỉ XX (đơn vị của các cột là triệu người)
Chon câu trả lời sai
A. Năm 1921 số dân của nước ta là 16 triệu người
B. Năm 1960 số dân của nước ta là 30 nghìn người
C. Năm 1980 số dân của nước ta là 66 triệu ngườ
Phần 1 |
LÀM BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM
Do những thay đổi trong tính chất và phương pháp thi trong năm học này nên việc ôn tập cũng phải thay đổi. Hình thức thi trắc nghiệm sẽ là phổ biến trong các môn thi. Để đáp ứng một bài thi trắc nghiệm cần phải đạt được 4 mức độ kiến thức:
Nhận biết
*Nhận biết có thể được hiểu là học sinh nêu hoặc nhận ra các khái niệm, nội dung, vấn đề đã học khi được yêu cầu.
*Các hoạt động tương ứng với cấp độ nhận biết là: nhận dạng, đối chiếu, chỉ ra…
*Các động từ tương ứng với cấp độ nhận biết là: xác định, liệt kê, đối chiếu hoặc gọi tên, giới thiệu, chỉ ra…nhận thức được những kiến thức đã nên trong sách giáo khoa.
Học sinh nhớ được (Bản chất) những khái niệm cơ bản của chủ đề và có thể nêu hoặc nhận ra các khái niệm khi được yêu cầu. Đây là bậc thấp của nhận thức, khi học sinh kể tên, nêu lại, nhớ lại một sự kiên, hiện tượng. Chẳng hạn ở mực độ này, học sinh chỉ cần có kiến thức về hàm số bậc nhất để thay tọa độ điểm vào phương trình đường thẳng để tìm ra tọa độ điểm phù hợp.
Ví dụ 1: Cho hai số nguyên x, y và . Nếu x, y trái dấu thì số hữu tỉ .
A. B. C. D. Cả B và C sai
Đáp án C
Ví dụ 2: Cặp số hữu tỉ nào dưới dây bằng nhau?
A. và B. và C. và D. và
Đáp án A
Ví dụ 3: Biểu đồ dân số Việt Nam qua tổng điều tra trong thế kỉ XX (đơn vị của các cột là triệu người)
Chon câu trả lời sai
A. Năm 1921 số dân của nước ta là 16 triệu người
B. Năm 1960 số dân của nước ta là 30 nghìn người
C. Năm 1980 số dân của nước ta là 66 triệu ngườ
DOWNLOAD FILE
Sửa lần cuối:
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT