- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,059
- Điểm
- 113
tác giả
BÀI TỔNG HỢP MODUL 5 MÔN CÔNG NGHỆ NĂM 2021 - 2022 (SƯU TẦM)
KẾ HOẠCH TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC SINH TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC VÀ DẠY HỌC LỚP 6
(dành cho một nhóm học sinh có cùng vấn đề)
(dành cho một nhóm học sinh có cùng vấn đề)
Xác định khó khăn của HS trong hoạt động giáo dục | Xây dựng kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục | ||||||
Hoạt động giáo dục/ Môn học | Khó khăn của học sinh (Xác định rõ tên của khó khăn đó/ hoặc tên nhóm khó khăn đó trong hoạt động giáo dục/môn học) | Mục tiêu (Xác định rõ kết quả kỳ vọng sau khi kết thúc chủ đề/ nội dung/hoạt động tư vấn, hỗ trợ cho học sinh) | Nội dung tư vấn, hỗ trợ (Cách thức tư vấn, hỗ trợ là thực hiện chủ đề độc lập hoặc 1 nội dung được lồng ghép vào 1 hoạt động trong HDGD/môn học) | Thời gian (Xác định thời gian bắt đầu và kết thúc) | Người thực hiện (Giáo viên bộ môn, Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên kiêm nhiệm công tác tư vấn học đường hoặc chuyên gia ...) | Phương tiện và điều kiện thực hiện | Đánh giá kết quả tư vấn, hỗ trợ (dự kiến cách thu thập thông tin để đánh giá mức độ đáp ứng mục tiêu) |
Công nghệ 6 | - Có 8 HS chưa thể nghe và ghi chép theo lời giảng của GV - 10 HS còn chưa nắm được các nguyên vật liệu để xây dựng từng loại nhà cơ bản | - 100% HS ghi chép theo lời giảng của GV - 100% HS nắm được các nguyên vật liệu để xây dựng từng loại nhà cơ bản | - GV trình bày nội dung bài học chậm hơn - GV nhấn mạnh và cho HS thực hành các dạng các bài tập. Chú ý các HS gặp khó khăn để hỗ trợ kịp thời - GV đánh giá các sản phẩm học tập để có những phản hồi và điều chỉnh kịp thời cho HS - Khuyến khích cộng điểm nếu HS làm đúng 3 bài liên tục | Từ tuần 2 đến tuần 5 | GVBM + Các HS khá giỏi trong lớp | Máy chiếu, ĐDDH hỗ trợ, thư khen … | -Phân tích sản phẩm hoạt động. -Quan sát -Kết quả thu được 100% (10/10) |