- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,419
- Điểm
- 113
tác giả
BÁO CÁO KHOA HỌC Mô hình: Thùng rác biết nói, LĨNH VỰC DỰ THI: CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG được soạn dưới dạng file word gồm CÁC FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Lời đầu tiên chúng em xin chân thành cảm ơn quý thầy giáo, cô giáo Trường Trung học cơ sở An Khánh, những người trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn cho chúng em có được những hiểu biết về nghiên cứu khoa học kĩ thuật.
Đặc biệt, chúng em xin chân thành cảm ơn đến tất cả các thầy, cô trong Tổ Sinh-Công nghệ-Nhạc-Thể dục-Mỹ thuật, những người trực tiếp hướng dẫn chúng em viết bài báo cáo nghiên cứu khoa học này. Nhờ có sự hướng dẫn của thầy, cô mà chúng em đã biết vận dụng những kiến thức đã học để hoàn kế hoạch nghiên cứu này.
Tuy đã rất cố gắng, nhưng bản báo cáo kết quả nghiên cứu này sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, kính mong được sự góp ý bổ sung để kết quả nghiên cứu sẽ được áp dụng trong cuộc sống thực tiễn tốt hơn.
Kính chúc tât cả quý thầy, cô luôn mạnh khỏe, thành đạt.
Xin chân thành cảm ơn!
………, ngày …… tháng ….. năm …..
Nhóm trưởng
HS
4. Tóm tắt nội dung dự án
4.1. Lí do chọn đề tài
Rác thải có rất nhiều dạng, song chủ yếu có 2 dạng là rác vô cơ và rác hữu cơ. Để có thể nhận dạng thế nào là rác hữu cơ và vô cơ thì ít ai quan tâm và phân loại khi bỏ rác, thậm chí có những rác mình vẫn có thể tái sử dụng lại được nữa;
Các thùng rác thông dụng hiện nay thường chỉ có một ngăn. Chúng có hình dạng khác nhau nhưng lại không thu hút người bỏ rác mỗi khi họ bỏ rác vào thùng. Vì vậy để thu hút, tạo sự lý thú ở họ đồng thời gây tò mò cho người khác, nhóm chúng em đã nghiên cứu ra mô hình thùng rác biết nói.
4.2. Mục tiêu nghiên cứu
Sản phẩm thùng rác biết nói vừa giúp phân loại được rác vô cơ và rác hữu cơ, vừa tạo lý thú cho người bỏ rác vào thùng. Vì mỗi lần bỏ rác thì người bỏ rác sẽ nghe được lời cám ơn từ thùng rác hay một câu nói tuyên truyền góp phần bảo vệ môi trường. Từ đó giúp mọi người có ý thức vệ sinh, chung tay bảo vệ môi trường.
4.3. Đối tượng nghiên cứu
Thùng phân loại rác tạm thời và thiết bị phát âm thanh qua thẻ nhớ/USB;
4.4. Ý nghĩa của đề tài
Nhằm hạn chế việc vứt rác bừa bãi, kêu gọi mọi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường xung quanh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
5. Giới thiệu và tổng quan về vấn đề nghiên cứu
FILE TỔNG
FILE CHI TIẾT
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
TÊN DỰ ÁN
Mô hình: Thùng rác biết nói
LĨNH VỰC DỰ THI: CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG
Năm học ………
Mô hình: Thùng rác biết nói
LĨNH VỰC DỰ THI: CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG
Năm học ………
MỤC LỤC
| | Trang | |
1. Trang bìa……………………….. | ………… | ……..1 | |
2. Mục lục…………………… | ………… | ..……2 | |
3. Lời cảm ơn…. | ………… | ..……3 | |
4. Tóm tắt nội dung dự án………………. | ………… | ……..4 | |
5. Giới thiệu và tổng quan về vấn đề nghiên cứu... | ………… | ..……4 | |
5.1 Cấu tạo | ……..6 | ||
5.2 Hướng dẫn sử dụng và nguyên lí hoạt động | ..……6 | ||
6. Vai trò và tính khả dụng của thùng rác biết nói | ………… | ……..7 | |
7. Tài liệu tham khảo……………… | ………… | ……..7 | |
LỜI CẢM ƠN
----------
----------
Lời đầu tiên chúng em xin chân thành cảm ơn quý thầy giáo, cô giáo Trường Trung học cơ sở An Khánh, những người trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn cho chúng em có được những hiểu biết về nghiên cứu khoa học kĩ thuật.
Đặc biệt, chúng em xin chân thành cảm ơn đến tất cả các thầy, cô trong Tổ Sinh-Công nghệ-Nhạc-Thể dục-Mỹ thuật, những người trực tiếp hướng dẫn chúng em viết bài báo cáo nghiên cứu khoa học này. Nhờ có sự hướng dẫn của thầy, cô mà chúng em đã biết vận dụng những kiến thức đã học để hoàn kế hoạch nghiên cứu này.
Tuy đã rất cố gắng, nhưng bản báo cáo kết quả nghiên cứu này sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, kính mong được sự góp ý bổ sung để kết quả nghiên cứu sẽ được áp dụng trong cuộc sống thực tiễn tốt hơn.
Kính chúc tât cả quý thầy, cô luôn mạnh khỏe, thành đạt.
Xin chân thành cảm ơn!
………, ngày …… tháng ….. năm …..
Nhóm trưởng
HS
4. Tóm tắt nội dung dự án
4.1. Lí do chọn đề tài
Rác thải có rất nhiều dạng, song chủ yếu có 2 dạng là rác vô cơ và rác hữu cơ. Để có thể nhận dạng thế nào là rác hữu cơ và vô cơ thì ít ai quan tâm và phân loại khi bỏ rác, thậm chí có những rác mình vẫn có thể tái sử dụng lại được nữa;
Các thùng rác thông dụng hiện nay thường chỉ có một ngăn. Chúng có hình dạng khác nhau nhưng lại không thu hút người bỏ rác mỗi khi họ bỏ rác vào thùng. Vì vậy để thu hút, tạo sự lý thú ở họ đồng thời gây tò mò cho người khác, nhóm chúng em đã nghiên cứu ra mô hình thùng rác biết nói.
4.2. Mục tiêu nghiên cứu
Sản phẩm thùng rác biết nói vừa giúp phân loại được rác vô cơ và rác hữu cơ, vừa tạo lý thú cho người bỏ rác vào thùng. Vì mỗi lần bỏ rác thì người bỏ rác sẽ nghe được lời cám ơn từ thùng rác hay một câu nói tuyên truyền góp phần bảo vệ môi trường. Từ đó giúp mọi người có ý thức vệ sinh, chung tay bảo vệ môi trường.
4.3. Đối tượng nghiên cứu
Thùng phân loại rác tạm thời và thiết bị phát âm thanh qua thẻ nhớ/USB;
4.4. Ý nghĩa của đề tài
Nhằm hạn chế việc vứt rác bừa bãi, kêu gọi mọi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường xung quanh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
5. Giới thiệu và tổng quan về vấn đề nghiên cứu
FILE TỔNG
FILE CHI TIẾT
THẦY CÔ TẢI NHÉ!