Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
GIÁO ÁN TIN HỌC 6 - TIẾT KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 8 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức:Củng cố các kiến thức đã học, giúp học sinh hệ thống lại kiến thức đã học từ đầu năm đến nay.
2.Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
Thực hiện tiết ôn tập này sẽ góp phần hình thành và phát triển một số thành tố năng lực chung của học sinh như sau:
Năng lực tự chủ, tự học: Học sinh có khả năng tự đọc sách giáo khoa và kết hợp với gợi ý của giáo viên để trả lời câu hỏi trắc nghiệm và tự luận
Năng lực giao tiếp và hợp tác: Học sinh hoạt động cá nhân để làm bài kiểm tra trả lời câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm và tự luận.
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Học sinh trả lời các câu hỏi vận dụng.
2.2. Năng lực Tin học:
Thực hiện bài học này sẽ góp phần hình thành và phát triển một số thành tố năng lực Tin học của học sinh như sau:
Năng lực A (NLa):
– Sử dụng được các thiết bị vào của máy tính để phân biệt được sự khác nhau giữa thông tin và dữ liệu, vật mang thông tin và mối quan hệ giữa thông tin và dữ liệu.
– Sử dụng được các thiết bị vào của máy tính để thu nhận thông tin.
– Sử dụng được máy tính để biết cách mã hóa thông tin, xem được khả năng lưu trữ của các thiết bị nhớ thông dụng.
- Biết đượcnhững thành phần chính của một mạng máy tính
- Biết được lợi ích Internet trong cuộc sống hằng ngày.
Năng lực C (NLc): Hệ thống lại kiến thức từ đầu năm học đến nay
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức:Củng cố các kiến thức đã học, giúp học sinh hệ thống lại kiến thức đã học từ đầu năm đến nay.
2.Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
Thực hiện tiết ôn tập này sẽ góp phần hình thành và phát triển một số thành tố năng lực chung của học sinh như sau:
Năng lực tự chủ, tự học: Học sinh có khả năng tự đọc sách giáo khoa và kết hợp với gợi ý của giáo viên để trả lời câu hỏi trắc nghiệm và tự luận
Năng lực giao tiếp và hợp tác: Học sinh hoạt động cá nhân để làm bài kiểm tra trả lời câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm và tự luận.
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Học sinh trả lời các câu hỏi vận dụng.
2.2. Năng lực Tin học:
Thực hiện bài học này sẽ góp phần hình thành và phát triển một số thành tố năng lực Tin học của học sinh như sau:
Năng lực A (NLa):
– Sử dụng được các thiết bị vào của máy tính để phân biệt được sự khác nhau giữa thông tin và dữ liệu, vật mang thông tin và mối quan hệ giữa thông tin và dữ liệu.
– Sử dụng được các thiết bị vào của máy tính để thu nhận thông tin.
– Sử dụng được máy tính để biết cách mã hóa thông tin, xem được khả năng lưu trữ của các thiết bị nhớ thông dụng.
- Biết đượcnhững thành phần chính của một mạng máy tính
- Biết được lợi ích Internet trong cuộc sống hằng ngày.
Năng lực C (NLc): Hệ thống lại kiến thức từ đầu năm học đến nay