- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,408
- Điểm
- 113
tác giả
GÓP Ý SGK LỚP 9 MÔN CÔNG NGHỆ BỘ SÁCH CHÂN TRỜI, KẾT NỐI TRI THỨC, CÁNH DIỀU NĂM 2024 - 2025 LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm 3 file trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
PHỤ LỤC 2
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SACH giáo khoa lỚp 9
Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh diều
Họ và tên: Nguyễn Thị Thu Hằng
Đơn vị công tác: THCS Trần Hưng Đạo
NỘI DUNG GÓP Ý
Mô đun: Định hướng nghề nghiệp
Người góp ý
(Ký, ghi rõ họ tên)
PHỤ LỤC 2
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SACH giáo khoa lỚp 9
Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh diều
Họ và tên: Nguyễn Thị Thu Hằng
Đơn vị công tác: THCS Trần Hưng Đạo
NỘI DUNG GÓP Ý
Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Lắp đặt mạng điện trong nhà
Người góp ý
(Ký, ghi rõ họ tên)
PHỤ LỤC 2
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SACH giáo khoa lỚp 9
Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh diều
Họ và tên: Nguyễn Thị Thu Hằng
Đơn vị công tác: THCS Trần Hưng Đạo
NỘI DUNG GÓP Ý
Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Trồng cây ăn quả
Người góp ý
(Ký, ghi rõ họ tên)
PHỤ LỤC 2
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SACH giáo khoa lỚp 9
THẦY CÔ DOWNLOAD NHÉ!
UBND QUẬN KIẾN AN TRƯỜNG THCS TRẦN HƯNG ĐẠO | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
| Lãm Hà, ngày tháng 11 năm 2023 |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SACH giáo khoa lỚp 9
Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh diều
Họ và tên: Nguyễn Thị Thu Hằng
Đơn vị công tác: THCS Trần Hưng Đạo
NỘI DUNG GÓP Ý
Mô đun: Định hướng nghề nghiệp
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Bài 6. Dự án: Đánh giá mức độ phù hợp với ngành nghề thuộc lĩnh vực kĩ thuật, công nghệ | Trang 32 | Chua đạt | Chưa đạt | Sai chính tả |
Người góp ý
(Ký, ghi rõ họ tên)
UBND QUẬN KIẾN AN TRƯỜNG THCS TRẦN HƯNG ĐẠO | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
| Lãm Hà, ngày tháng 11 năm 2023 |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SACH giáo khoa lỚp 9
Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh diều
Họ và tên: Nguyễn Thị Thu Hằng
Đơn vị công tác: THCS Trần Hưng Đạo
NỘI DUNG GÓP Ý
Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Lắp đặt mạng điện trong nhà
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Bài 6. Thực hành lắp đặt mạng điện trong nhà | Trang 31 | Chuẩn bị thiết bị, vật liệu, dụng cụ | Dự trù thiết bị, vật liệu, dụng cụ | Bài 6. Thực hành lắp đặt mạng điện trong nhà |
Người góp ý
(Ký, ghi rõ họ tên)
UBND QUẬN KIẾN AN TRƯỜNG THCS TRẦN HƯNG ĐẠO | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
| Lãm Hà, ngày tháng 11 năm 2023 |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SACH giáo khoa lỚp 9
Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh diều
Họ và tên: Nguyễn Thị Thu Hằng
Đơn vị công tác: THCS Trần Hưng Đạo
NỘI DUNG GÓP Ý
Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Trồng cây ăn quả
Tên bài | Trang/ dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Bài 2. Nhân giống vô tính cây ăn quả và thực hành nhân giống cây ăn quả bằng phương pháp ghép đoạn cành. | Trang 14 | Bảng 2.1 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình | Bảng 2.1 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt | Đánh giá mới |
Bài 3. Thực hành nhân giống cây ăn quả bằng phương pháp giâm cành | Trang 17 | Bảng 3.1 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình | Bảng 3.1 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt | Đánh giá mới |
Bài 4. Thực hành nhân giống cây ăn quả bằng phương pháp chiết cành | Trang 20 | Bảng 4.1 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình | Bảng 4.1 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt | Đánh giá mới |
Bài 5. Kĩ thuật trồng và chăm sóc cây xoài | Trang 26 | Biện pháp cơ giới: câu cấu | Biện pháp cơ giới: châu chấu | Sai chính tả |
Bài 10. Thực hành trồng và chăm sóc cây ăn quả | Trang 56 | Bảng 10.1 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình | Bảng 10.1 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt | Đánh giá mới |
Bài 11. Tính chi phí và hiệu quả của việc trồng cây ăn quả… | Trang 60 | Bảng 11.3 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình | Bảng 11.3 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt | Đánh giá mới |
(Ký, ghi rõ họ tên)
UBND QUẬN KIẾN AN TRƯỜNG THCS TRẦN HƯNG ĐẠO | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
| Lãm Hà, ngày tháng 11 năm 2023 |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SACH giáo khoa lỚp 9
THẦY CÔ DOWNLOAD NHÉ!