Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,154
Điểm
113
tác giả
Kế hoạch dạy học lớp 2 sách cánh diều TẤT CẢ CÁC MÔN (GỒM 3 MẪU GIÁO ÁN LỚP 2 SOẠN KHÁC NHAU) được soạn dưới dạng file word gồm CÁC FILE, THƯ MỤC trang. Các bạn xem và tải kế hoạch dạy học lớp 2 sách cánh diều về ở dưới.
CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ

Ngày soạn:4/9/2021

Bài 1: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT HÀNG DỌC THÀNH HAI, BA HÀNG DỌC VÀ NGƯỢC LẠI.

(tiết 1)

I. Mục tiêu bài học

1.Về phẩm chất:
Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:

- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.

- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.

2. Về năng lực:

2.1. Năng lực chung:

- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại trong sách giáo khoa.

- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2. Năng lực đặc thù:

- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.

- NL vận động cơ bản: Thực hiện được khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại

II. Địa điểm – phương tiện

- Địa điểm
: Sân trường

- Phương tiện:

+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.

+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.

III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học

- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu.

- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm.

IV. Tiến trình dạy học

Nội dung
Lượng VĐ
Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
T. gian
S. lần
Hoạt động GV
Hoạt động HS
I. Phần mở đầu
Nhận lớp

Khởi động
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,...
- Trò chơi “bịt mắt bắt dê”

II. Phần cơ bản:
- Kiến thức.

- Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai hàng dọc và ngược lại.


-Luyện tập
Tập đồng loạt


Tập theo tổ nhóm

Tập theo cặp đôi

Thi đua giữa các tổ


- Trò chơi “rồng rắn lên mây”.

- Bài tập PT thể lực:

- Vận dụng:

III.Kết thúc

- Thả lỏng cơ toàn thân.
- Nhận xét, đánh giá chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà
- Xuống lớp
5 – 7’





2-3’



16-18’

































3-5’








4- 5’



2x8N






















2 lần




2 lần


3 lần

3 lần

1 lần








2 lần




Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học
- GV HD học sinh khởi động.

- GV hướng dẫn chơi






Cho HS quan sát tranh

GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác.
Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu
Cho 1 tổ lên thực hiện cách chuyển đội hình.
GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương






- GV hô - HS tập theo GV.
- Gv quan sát, sửa sai cho HS.

- Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực.
- Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS
- GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ.
- GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương.
- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS.
- Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật
- Cho HS chạy XP cao 20m
- Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi?
- GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs.
- VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau.

Đội hình nhận lớp


- HS khởi động theo GV.

- HS Chơi trò chơi.






- Đội hình HS quan sát tranh


HS quan sát GV làm mẫu


HS tiếp tục quan sát









- Đội hình tập luyện đồng loạt.


ĐH tập luyện theo tổ


GV​

- Từng tổ lên thi đua - trình diễn


- Chơi theo đội hình hàng dọc




HS chạy kết hợp đi lại hít thở
- HS trả lời

- HS thực hiện thả lỏng
- ĐH kết thúc




_________________________________________________________________

Ngày soạn:

Bài 1: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT HÀNG DỌC THÀNH HAI, BA HÀNG DỌC VÀ NGƯỢC LẠI.

(tiết 2)

I. Mục tiêu bài học

1.Về phẩm chất:
Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:

- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.

- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.

2. Về năng lực:

2.1. Năng lực chung:

- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại trong sách giáo khoa.

- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2. Năng lực đặc thù:

- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.

- NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại

II. Địa điểm – phương tiện

- Địa điểm
: Sân trường

- Phương tiện:

+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.

+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.

III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học

- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu.

- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm.

IV. Tiến trình dạy học

Nội dung
Lượng VĐ
Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
T. gian
S. lần
Hoạt động GV
Hoạt động HS
I. Phần mở đầu
Nhận lớp

Khởi động
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,...
- Trò chơi “bịt mắt bắt dê”

II. Phần cơ bản:
- Kiến thức.

- Ôn biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai hàng dọc và ngược lại.
- Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành ba hàng dọc và ngược lại.


-Luyện tập
Tập đồng loạt


Tập theo tổ nhóm

Tập theo cặp đôi

Thi đua giữa các tổ


- Trò chơi “rồng rắn lên mây”.

- Bài tập PT thể lực:

- Vận dụng:

III.Kết thúc

- Thả lỏng cơ toàn thân.
- Nhận xét, đánh giá chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà
- Xuống lớp
5 – 7’





2-3’



16-18’

































3-5’









4- 5’



2x8N









1 lần

















2 lần




2 lần


3 lần

3 lần

1 lần


2 lần




Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học
- GV HD học sinh khởi động.

- GV hướng dẫn chơi






GV hô khẩu lệnh
Nhận xét, đánh giá

Cho HS quan sát tranh

GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác.
Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu
Cho 1 tổ lên thực hiện cách biến dổi đội hình.
GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương




- GV hô - HS tập theo GV.
- Gv quan sát, sửa sai cho HS.

- Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực.
- Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS
- GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ.
- GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương.
- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS.
- Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật
- Cho HS chạy XP cao 20m

- Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi?
- GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs.
- VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau.

Đội hình nhận lớp


- HS khởi động theo GV.

- HS Chơi trò chơi.






HS thực hiện

- Đội hình HS quan sát tranh


HS quan sát GV làm mẫu


HS tiếp tục quan sát







- Đội hình tập luyện đồng loạt.




ĐH tập luyện theo tổ


GV​

- Từng tổ lên thi đua - trình diễn


- Chơi theo đội hình hàng dọc




HS chạy kết hợp đi lại hít thở
- HS trả lời

- HS thực hiện thả lỏng
- ĐH kết thúc




_________________________________________________________________

Ngày soạn:

Bài 1: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT HÀNG DỌC THÀNH HAI, BA HÀNG DỌC VÀ NGƯỢC LẠI.

(tiết 3)

I. Mục tiêu bài học

1.Về phẩm chất:
Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:

- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.

- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.

2. Về năng lực:

2.1. Năng lực chung:

- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại trong sách giáo khoa.

- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2. Năng lực đặc thù:

- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.

- NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại

II. Địa điểm – phương tiện

- Địa điểm
: Sân trường

- Phương tiện:

+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.

+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.

III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học

- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu.

- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm.

IV. Tiến trình dạy học

Nội dung
Lượng VĐ
Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
T. gian
S. lần
Hoạt động GV
Hoạt động HS
I. Phần mở đầu
Nhận lớp

Khởi động
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,...
- Trò chơi “bịt mắt bắt dê”

II. Phần cơ bản:
- Kiến thức.

- Ôn biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai hàng dọc và ngược lại.
- Ôn biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành ba hàng dọc và ngược lại.

-Luyện tập
Tập đồng loạt


Tập theo tổ nhóm

Tập theo cặp đôi

Thi đua giữa các tổ


- Trò chơi “rồng rắn lên mây”.

- Bài tập PT thể lực:

- Vận dụng:

III.Kết thúc

- Thả lỏng cơ toàn thân.
- Nhận xét, đánh giá chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà
- Xuống lớp
5 – 7’





2-3’



16-18’























3-5’








4- 5’



2x8N








1 lần








2 lần


3 lần

3 lần

1 lần








2 lần




Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học
- GV HD học sinh khởi động.

- GV hướng dẫn chơi





GV làm mẫu lại các động tác kết hợp nhắc nhở, lưu ý khi thực hiện kĩ thuật động tác.
Cho 1 tổ lên thực hiện cách biến dổi đội hình.
GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương

- GV hô - HS tập theo GV.
- Gv quan sát, sửa sai cho HS.

- Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực.
- Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS
- GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ.
- GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương.
- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS.
- Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật
- Cho HS chạy XP cao 20m
- Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi?
- GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs.
- VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau.

Đội hình nhận lớp


- HS khởi động theo GV.

- HS Chơi trò chơi.





HS quan sát GV làm mẫu


HS tiếp tục quan sát




- Đội hình tập luyện đồng loạt.




ĐH tập luyện theo tổ


GV​

- Từng tổ lên thi đua - trình diễn

- Chơi theo đội hình hàng dọc




HS chạy kết hợp đi lại hít thở
- HS trả lời

- HS thực hiện thả lỏng
- ĐH kết thúc




_________________________________________________________________

Bài 2: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ HÀNG DỌC THÀNH HÀNG NGANG, VÒNG TRÒN VÀ NGƯỢC LẠI.

(tiết 1)

I. Mục tiêu bài học

1.Về phẩm chất:
Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:

- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.

- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.

2. Về năng lực:

2.1. Năng lực chung:

- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách biến đổi từ đội hình hàng dọc thành hàng ngang, vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa.

- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2. Năng lực đặc thù:

- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.

- NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách cách biến đổi từ đội hình hàng dọc thành hàng ngang, vòng tròn và ngược lại

II. Địa điểm – phương tiện

- Địa điểm
: Sân trường

- Phương tiện:

+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.

+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.

III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học

- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu.

- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm.

IV. Tiến trình dạy học

Nội dung
Lượng VĐ
Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
T. gian
S. lần
Hoạt động GV
Hoạt động HS
I. Phần mở đầu
Nhận lớp

Khởi động
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,...
- Trò chơi “nhảy ô tiếp sức”

II. Phần cơ bản:
- Kiến thức.

- Biến đổi từ đội hình hàng dọc thành hàng ngang và ngược lại.


-Luyện tập
Tập đồng loạt



Tập theo tổ nhóm


Tập theo cặp đôi
Thi đua giữa các tổ


- Trò chơi “đoàn tàu”


- Bài tập PT thể lực:

- Vận dụng:

III.Kết thúc

- Thả lỏng cơ toàn thân.
- Nhận xét, đánh giá chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà
- Xuống lớp
5 – 7’






2-3’


16-18’































3-5’









4- 5’



2x8N

























2 lần



3 lần


3 lần
1 lần








2 lần




Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học
- GV HD học sinh khởi động.

- GV hướng dẫn chơi




Cho HS quan sát tranh

GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác.
Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu
Cho 1 nhóm 3HS lên thực hiện cách chuyển đội hình.
GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương





- GV hô - HS tập theo GV.
- Gv quan sát, sửa sai cho HS.

- Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực.
- Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS

- GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ.
- GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương.
- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS.
- Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật
- Cho HS bật cao tại chỗ hai tay chống hông 20 lần
- Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi BT1?

- GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs.
- VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau.

Đội hình nhận lớp


- HS khởi động theo GV.

- HS Chơi trò chơi.





- Đội hình HS quan sát tranh


HS quan sát GV làm mẫu


HS tiếp tục quan sát








- Đội hình tập luyện đồng loạt.




ĐH tập luyện theo tổ


GV​

- Từng tổ lên thi đua - trình diễn

- Chơi theo đội hình hàng dọc




HS bật cao kết hợp đi lại hít thở
- HS trả lời


- HS thực hiện thả lỏng
- ĐH kết thúc




_________________________________________________________________

Bài 2: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ HÀNG DỌC THÀNH HÀNG NGANG, VÒNG TRÒN VÀ NGƯỢC LẠI.

(tiết 2)

I. Mục tiêu bài học

1.Về phẩm chất:
Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:

- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.

- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.

2. Về năng lực:

2.1. Năng lực chung:

- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách biến đổi từ đội hình hàng dọc thành hàng ngang, vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa.

- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2. Năng lực đặc thù:

- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.

1694413618431.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN---Giáo án lớp 2 CANH DIEU TAT CA CAC MON.zip
    239.7 MB · Lượt tải : 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    cách soạn giáo án lớp 2 theo công văn 2345 giáo án âm nhạc lớp 2 bài xòe hoa giáo án anh lớp 9 unit 2 giáo án atgt lớp 2 giáo án bài toán về it hơn lớp 2 giáo án bộ xương lớp 2 giáo án chiếc rễ đa tròn lớp 2 giáo án chính tả lớp 2 bài quà của bố giáo án e learning lớp 2 giáo án gdtc lớp 2 cánh diều giáo án gdtc lớp 2 chân trời sáng tạo giáo án gdtc lớp 2 sách kết nối tri thức giáo án kể chuyện lớp 2 quả tim khỉ giáo án lớp 2 giáo án lớp 2 bộ cánh diều giáo án lớp 2 bộ kết nối tri thức theo công văn 2345 giáo án lớp 2 bộ kết nối tri thức với cuộc sống giáo án lớp 2 bộ sách chân trời sáng tạo giáo án lớp 2 bộ sách chân trời sáng tạo môn tiếng việt giáo án lớp 2 bộ sách chân trời sáng tạo theo công văn 2345 giáo án lớp 2 bộ sách chân trời sáng tạo violet giáo án lớp 2 bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống theo công văn 2345 giáo án lớp 2 cả năm giáo án lớp 2 cả năm mới nhất violet giáo án lớp 2 cánh diều giáo án lớp 2 cánh diều theo công văn 2345 giáo án lớp 2 chân trời sáng tạo giáo án lớp 2 chân trời sáng tạo môn mĩ thuật giáo án lớp 2 chân trời sáng tạo môn tiếng việt giáo án lớp 2 chân trời sáng tạo môn toán giáo án lớp 2 chân trời sáng tạo theo công văn 2345 giáo án lớp 2 chương trình mới giáo án lớp 2 hiện hành giáo án lớp 2 hoa tiêu giáo án lớp 2 học kì 2 giáo an lớp 2 kết nối tri thức giáo án lớp 2 kết nối tri thức theo công văn 2345 giáo án lớp 2 kết nối tri thức với cuộc sống giáo án lớp 2 kết nối tri thức với cuộc sống môn tiếng việt giáo án lớp 2 kết nối tri thức với cuộc sống môn toán giáo án lớp 2 kết nối tri thức với cuộc sống môn đạo đức giáo án lớp 2 kết nối tri thức với cuộc sống theo công văn 2345 giáo án lớp 2 kết nối tri thức với cuộc sống tuần 11 giáo án lớp 2 kết nối tri thức với cuộc sống violet giáo án lớp 2 mới giáo án lớp 2 mới nhất giáo án lớp 2 môn thể dục giáo án lớp 2 môn tiếng việt giáo án lớp 2 môn tiếng việt sách cánh diều giáo án lớp 2 môn toán chân trời sáng tạo giáo án lớp 2 môn toán kết nối tri thức giáo án lớp 2 môn toán sách kết nối tri thức giáo án lớp 2 môn tự nhiên xã hội giáo án lớp 2 môn đạo đức giáo án lớp 2 năm 2012 trọn bộ giáo án lớp 2 năm 2020 giáo án lớp 2 năm 2021 giáo án lớp 2 phát triển năng lực giáo án lớp 2 phép chia giáo án lớp 2 phép cộng có tổng bằng 10 giáo án lớp 2 sách cánh diều giáo án lớp 2 sách cánh diều môn tiếng việt giáo án lớp 2 sách chân trời sáng tạo giáo án lớp 2 sách chân trời sáng tạo violet giáo án lớp 2 sách kết nối giáo án lớp 2 sách kết nối tri thức với cuộc sống theo công văn 2345 giáo án lớp 2 sách kết nối tri thức với cuộc sống violet giáo án lớp 2 soạn theo công văn 2345 giáo án lớp 2 theo chương trình phổ thông 2018 giáo án lớp 2 theo công văn 2345 giáo án lớp 2 theo công văn 2345 bộ kết nối giáo án lớp 2 theo công văn 2345 bộ kết nối tri thức với cuộc sống giáo án lớp 2 theo công văn 2345 bộ sách chân trời sáng tạo giáo án lớp 2 theo công văn 2345 bộ sách kết nối tri thức giáo án lớp 2 theo công văn 2345 cánh diều giáo án lớp 2 theo công văn 2345 chân trời sáng tạo giáo an lớp 2 theo công văn 2345 họa tiểu giáo án lớp 2 theo công văn 2345 sách cánh diều giáo án lớp 2 theo công văn 2345 sách chân trời sáng tạo giáo án lớp 2 theo công văn 2345 sách kết nối tri thức giáo án lớp 2 theo công văn 2345 sách kết nối tri thức với cuộc sống giáo an lớp 2 theo công văn 2345 violet giáo án lớp 2 theo hướng phát triển năng lực giáo án lớp 2 tiếng anh giáo án lớp 2 tiếng việt giáo án lớp 2 tiếng việt chân trời sáng tạo giáo án lớp 2 trường tiểu học xuân thủy giáo án lớp 2 từ chỉ sự vật giáo án lớp 2 tự nhiên xã hội giáo án lớp 2 tuần 0 giáo án lớp 2 tuần 1 giáo án lớp 2 tuần 12 giáo án lớp 2 tuần 12 cktkn kns giáo án lớp 2 tuần 12 mới nhất giáo án lớp 2 tuần 12 năm 2018 giáo án lớp 2 tuần 21 giáo án lớp 2 tuần 21 cktkn giáo án lớp 2 tuần 25 giáo án lớp 2 tuần 25 cktkn giáo án lớp 2 tuần 25 violet giáo án lớp 2 tuần 6 giáo án lớp 2 tuần 6 cktkn giáo án lớp 2 tuần 6 violet giáo án lớp 2 tuần 8 giáo án lớp 2 violet giáo án lớp 2 vnen giáo án lớp 2 vnen cả năm giáo án lớp 2 vnen trọn bộ mới nhất giáo án lớp 5 theo công văn 405 giáo án lớp ghép 1+2 cả năm violet giáo án lớp ghép 2+3 giáo án lớp ghép 2+3 cả năm violet giáo án mĩ thuật lớp 2 có hình minh họa giáo án ôn hè lớp 2 lên 3 giáo án on tập hè lớp 2 lên 3 violet giáo án phụ đạo học sinh yếu lớp 2 giáo án powerpoint lớp 2 giáo án powerpoint lớp 2 cánh diều giáo án powerpoint lớp 2 chân trời sáng tạo giáo án rèn kĩ năng sống lớp 2 giáo án rèn toán lớp 2 giáo án tập viết chữ hoa i lớp 2 giáo án tập viết lớp 2 chữ q giáo án tập đọc lớp 2 bài mùa xuân đến giáo án tập đọc lớp 2 bài quà của bố giáo án tập đọc lớp 2 bài quả tim khỉ giáo án tập đọc lớp 2 quyển sổ liên lạc giáo án thể dục lớp 2 powerpoint giáo án thể dục lớp 2 theo công văn 2345 giáo án thủ công lớp 2 bài gấp tên lửa giáo án thủ công lớp 2 làm dây xúc xích giáo án thủ công lớp 2 làm vòng đeo tay giáo án tiếng anh lớp 10 unit 2 writing giáo án tiếng anh lớp 11 unit 2 reading giáo án tiếng anh lớp 11 unit 2 writing giáo án tiếng anh lớp 12 unit 2 language focus giáo án tiếng anh lớp 12 unit 2 reading giáo án tiếng anh lớp 2 family and friends giáo án tiếng anh lớp 2 hoàng văn vân giáo án tiếng anh lớp 2 macmillan giáo án tiếng anh lớp 2 my phonics giáo án tiếng anh lớp 2 theo công văn 2345 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 2 giáo án tiếng anh lớp 8 unit 2 read giáo án tnxh lớp 2 loài vật sống ở đâu giáo án tnxh lớp 2 vnen giáo án toán lớp 2 6 cộng với một số giáo án toán lớp 2 bài giờ phút giáo án toán lớp 2 bài lít giáo án toán lớp 2 cánh diều giáo án toán lớp 2 hình chữ nhật hình tứ giác giáo án toán lớp 2 học kỳ 1 giáo án toán lớp 2 luyện tập giáo án toán lớp 2 phép nhân giáo an toán lớp 2 violet giáo án toán lớp 2 vnen giáo án toán lớp 2 đề xi mét giáo án unit 2 lớp 10 giáo án unit 2 lớp 11 giáo án unit 2 lớp 12 giáo án unit 2 lớp 4 giáo án vnen lớp 2 môn tự nhiên xã hội giáo án đạo đức lớp 2 dành cho địa phương giáo án đạo đức lớp 2 powerpoint giáo án đạo đức lớp 2 trả lại của rơi giáo án điện tử lớp 2 luyện từ và câu giáo án điện tử lớp 2 mĩ thuật rút kinh nghiệm giáo án lớp 2
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top