- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,414
- Điểm
- 113
tác giả
Kế hoạch dạy học theo chủ đề môn gdcd lớp 11 TUYỂN TẬP
YOPOVN xin giới thiệu đến quý thầy cô Kế hoạch dạy học theo chủ đề môn gdcd lớp 11 TUYỂN TẬP. Thầy cô download Kế hoạch dạy học theo chủ đề môn gdcd lớp 11 tại file đính kèm dưới đây.
Lớp 11
YOPOVN xin giới thiệu đến quý thầy cô Kế hoạch dạy học theo chủ đề môn gdcd lớp 11 TUYỂN TẬP. Thầy cô download Kế hoạch dạy học theo chủ đề môn gdcd lớp 11 tại file đính kèm dưới đây.
SỞ GD & ĐT QUẢNG NGÃI TRƯỜNG THPT DTNT TỈNH | KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN HỌC Môn: GDCD |
TT | Tuần | Chương | Bài/chủ đề | Mạch nội dung kiến thức | Yêu cầu cần đạt (Theo chương trình môn học) | Thời lượng (Số tiết) | Hình thức tổ chức dạy học | Ghi chú |
| Phần I: Công dân với kinh tế | |||||||
1 | 1, 2 | Bài 1: Công dân với sự phát triển kinh tế |
|
| 2 | Trên lớp: thảo luận nhóm, động não, phương pháp nêu vấn đề, xử lý tình huống | Mục 3a. Cơ cấu kinh tế: Không dạy Mục 3.b. Ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với các nhân, gia đình và xã hội. Hướng dẫn HS tự học. | |
2 | 3,4,5 | Bài 2: Hàng hóa - Tiền tệ - Thị trường. | - Hàng hóa. Hai thuộc tính của hàng hóa. - Các chức năng của tiền tệ. - Thị trường. Các chức năng cơ bản của thi trường. | - Hiểu được khái niệm hàng hóa và các thuộc tính của hàng hóa. - Nêu được chức năng của tiền tệ. - Nêu được thị trường, các chức năng cơ bản của thị trường. Biết phân biệt giá trị với giá cả của hàng hóa. Coi trọng đúng mức vai trò của hàng hóa, tiền tệ và sản xuất hàng hóa. | 3 | Trên lớp: thảo luận nhóm, động não, phương pháp nêu vấn đề, xử lý tình huống | - Mục 1.b. lượng giá trị hàng hóa. Chỉ tập trung làm rõ 2 khái niệm: + Thời gian lao động cá biệt. + Thời gian lao động xã hội cần thiết - Mục 2a. : Nguồn gốc, bản chất của tiền tệ. Khuyến khích học sinh tự học - Điểm c mục 2: Quy luật lưu thông tiền tệ: Không dạy | |
3 | 6,7,8,9 | Chủ đề: Một số quy luật kinh tế cơ bản. |
|
| | | Bài 3. Mục 3.a. Về phía Nhà nước. Không dạy. - Bài 4. Mục 2.a Mục đích của cạch tranh Ghép vào mục 1 - Mục 2.b Các loại cạnh tranh. Không dạy - Câu hỏi /bài tập 2 Không yêu cầu học sinh làm. Bài 5. Điểm b mục 2: Vai trò của quan hệ cung – cầu: Không dạy |