Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC HỌC SINH LỚP CHỦ NHIỆM TRONG TRƯỜNG THPT được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Để góp phần cho công việc quản lý lớp chủ nhiệm, nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh. Xuất phát từ những đổi mới của xã hội, Đảng và Nhà Nước ta đang thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh . Luôn coi trọng vị trí đào tạo giáo dục đạo đức con người, cần thiết và cấp bách hơn đó là đối tượng học sinh trong các cấp ở trường học đang là một việc làm hết sức quan trọng trong việc hình thành nhân cách của một con người trong xã hội hiện nay .
Dựa vào những kết quả tôi đã làm được trong 9 năm làm công tác chủ nhiệm tại trường THPT Lê Hồng Phong. Bản thân không ngừng phấn đấu học hỏi trao đổi cùng đồng nghiệp và thường xuyên tham khảo tài liệu để tìm ra những giải pháp tốt nhất để công việc đạt hiệu quả cao . Thành tích tôi đạt được trong những năm làm công tác chủ nhiệm cụ thể là
2004-2005 lớp 10C6 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học
2005-2006 lớp 11B13 xếp hạng 4 thi đua và học tập năm học
2006-2007 lớp 11B8 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học
2007-2008 lớp 12A8 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học ( 100 % hs đậu tốt nghiệp )
2008-2009 lớp 12A9 xếp hạng 3 thi đua và học tập năm học
2009-2010 lớp 12A5 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học ( 100 % hs đậu tốt nghiệp )
2010-2011 lớp 12A13 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học ( 100 % hs đậu tốt nghiệp )
2011-2012 lớp 12A6 – 12A13 xếp hạng 1-3 thi đua và học tập năm học
Từ những thành quả đã đạt được như trên là do từ đầu các năm học tôi đã tìm hiểu đối tượng học sinh của lớp mình và lập ra kế hoạch chủ nhiệm năm học cho phù hợp. Từ những kết quả trên đã động viên giúp tôi tiếp tục tiến hành chọn đề tài:
MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ
Phần một
LÝ DO CHỌ ĐỀ TÀI
LÝ DO CHỌ ĐỀ TÀI
Để góp phần cho công việc quản lý lớp chủ nhiệm, nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh. Xuất phát từ những đổi mới của xã hội, Đảng và Nhà Nước ta đang thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh . Luôn coi trọng vị trí đào tạo giáo dục đạo đức con người, cần thiết và cấp bách hơn đó là đối tượng học sinh trong các cấp ở trường học đang là một việc làm hết sức quan trọng trong việc hình thành nhân cách của một con người trong xã hội hiện nay .
Dựa vào những kết quả tôi đã làm được trong 9 năm làm công tác chủ nhiệm tại trường THPT Lê Hồng Phong. Bản thân không ngừng phấn đấu học hỏi trao đổi cùng đồng nghiệp và thường xuyên tham khảo tài liệu để tìm ra những giải pháp tốt nhất để công việc đạt hiệu quả cao . Thành tích tôi đạt được trong những năm làm công tác chủ nhiệm cụ thể là
2004-2005 lớp 10C6 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học
2005-2006 lớp 11B13 xếp hạng 4 thi đua và học tập năm học
2006-2007 lớp 11B8 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học
2007-2008 lớp 12A8 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học ( 100 % hs đậu tốt nghiệp )
2008-2009 lớp 12A9 xếp hạng 3 thi đua và học tập năm học
2009-2010 lớp 12A5 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học ( 100 % hs đậu tốt nghiệp )
2010-2011 lớp 12A13 xếp hạng 1 thi đua và học tập năm học ( 100 % hs đậu tốt nghiệp )
2011-2012 lớp 12A6 – 12A13 xếp hạng 1-3 thi đua và học tập năm học
Từ những thành quả đã đạt được như trên là do từ đầu các năm học tôi đã tìm hiểu đối tượng học sinh của lớp mình và lập ra kế hoạch chủ nhiệm năm học cho phù hợp. Từ những kết quả trên đã động viên giúp tôi tiếp tục tiến hành chọn đề tài:
MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ
“ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC HỌC SINH LỚP CHỦ NHIỆM TRONG TRƯỜNG THPT”