- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,514
- Điểm
- 113
tác giả
Nhận xét đánh giá học sinh lớp 4: Nhận xét học sinh lớp 4 theo thông tư 22
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Nhận xét đánh giá học sinh lớp 4: Nhận xét học sinh lớp 4 theo thông tư 22. Đây là bộ Nhận xét đánh giá học sinh lớp 4: Nhận xét học sinh lớp 4 theo thông tư 22 rất hay.
XEM THÊM:
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Nhận xét đánh giá học sinh lớp 4: Nhận xét học sinh lớp 4 theo thông tư 22. Đây là bộ Nhận xét đánh giá học sinh lớp 4: Nhận xét học sinh lớp 4 theo thông tư 22 rất hay.
STT | Loại nhận xét | Mã nhận xét | Thứ tự hiển thị | ||
1 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T1 | Tính toán nhanh, tư duy giải toán tốt. | 1 | |
2 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T2 | Nắm chắc kiến thức của các môn học. | 2 | |
3 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T3 | Nắm chắc kiến thức môn học, hăng hái xây dựng bài. | 3 | |
4 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T4 | Nắm chắc kiến thức môn học, sẵn sàng giúp bạn cùng tiến bộ. | 4 | |
5 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T5 | Em tính toán cẩn thận. Nhận dạng và làm toán có lời văn tốt. | 5 | |
6 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T6 | Em tiếp thu bài nhanh và hoàn thành tốt bài tập. | 6 | |
7 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T7 | Em nắm vững kiến thức và làm đúng các bài tập. | 7 | |
8 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T8 | Em nắm vững kiến thức. Kĩ năng tính toán tốt | 8 | |
9 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T9 | Nắm chắc kiến thức môn học,song tính toán chưa cẩn thận. | 9 | |
10 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T10 | Nắm chắc kiến thức của môn học, song còn hay sai sót khi tính toán . | 10 | |
11 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T11 | Tiếp thu kiến thức tốt song còn hay nhầm lẫn khi giải toán. | 11 | |
12 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T12 | Hiểu bài và làm bài đầy đủ,chưa mạnh dạn trong học tập. | 12 | |
13 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T13 | Thực hiện các phép tính tốt song giải toán còn chậm. | 13 | |
14 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T14 | Tiếp thu kiến thức tốt song còn hay nhầm lẫn khi giải toán. | 14 | |
15 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T15 | Hiểu bài nhanh nhưng chưa chăm chỉ thực hành. | 15 | |
16 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T16 | Học kì 2 có nhiều tiến bộ về kĩ năng giải toán. | 16 | |
17 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T17 | Hoàn thành các yêu cầu của môn học nhưng còn chậm. | 17 | |
18 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T18 | Tính toán khá chính xác song còn chậm. | 18 | |
19 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T19 | Tính toán cẩn thận nhưng tiếp thu bài chậm. | 19 | |
20 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T20 | Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khắn trong học tập | 20 | |
21 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T21 | Em luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao | 21 | |
22 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T22 | Hoàn thành yêu cầu của môn học. | 22 | |
23 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T23 | Em biết phối hợp khi làm việc với bạn trong nhóm lớp | 23 | |
24 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T24 | Chưa chăm chỉ học tập, làm tính, giải toán còn chậm. | 24 | |
25 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T25 | Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn. | 25 | |
26 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T26 | Cần rèn thêm đổi đơn vị đo diện tích, tìm x. | 26 | |
27 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T27 | Em cần tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập | 27 | |
28 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T28 | Em có thái độ học tập tích cực, kiến thức tiếp thu có tiến bộ | 28 | |
29 | Môn học/Hoạt động giáo dục | T29 | Có tinh thần học tập nhưng kĩ năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế | 29 | |
30 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV1 | Kĩ năng đọc tốt, chữ đẹp, nắm chắc kiến thức môn học. | 30 | |
31 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV2 | Em đọc tốt, có nhiều sáng tạo trong bài văn. | 31 | |
32 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV3 | Em đọc bài lưu loát, diễn cảm. Vốn từ phong phú. | 32 | |
33 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV4 | Kĩ năng đọc tốt, nắm chắc kiến thức, viết văn hay. | 33 | |
34 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV5 | Chữ viết đẹp, nắm chắc kiến thức,nhưng đọc còn nhỏ. | 34 | |
35 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV6 | Kĩ năng đọc tốt, chữ đẹp, nhưng kĩ năng làm văn chưa tốt. | 35 | |
36 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV7 | Kĩ năng đọc tốt, chữ đẹp nhưng kĩ năng dùng từ đặt câu chưa tốt. | 36 | |
37 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV8 | Biết viết văn theo yêu cầu nhưng chữ viết chưa đẹp. | 37 | |
38 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV9 | Kĩ năng đọc hiểu tốt, nhưng viết văn chưa tốt. | 38 | |
39 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV10 | Kĩ năng đọc hiểu tốt, nhưng chữ viết chưa đẹp. | 39 | |
40 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV11 | Nắm chắc kiến thức môn học, cần rèn kĩ năng đọc to hơn. | 40 | |
41 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV12 | Em đọc có tiến bộ so với đầu năm. Chữ viết có tiến bộ. | 41 | |
42 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV13 | Nắm vững kiến thức, tuy nhiên kỹ năng viết bài và làm bài còn chậm. | 42 | |
43 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV14 | Em hiểu nội dung bài đọc, biết cách lập dàn ý cho bài văn. | 43 | |
44 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV15 | Kĩ năng đọc có tiến bộ song chữ viết chưa đẹp. | 44 | |
45 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV16 | Có sự tiến bộ về chữ viết nhưng còn hay mắc lỗi chính tả. | 45 | |
46 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV17 | Cần ôn tập nhiều kiến thức về từ và câu, rèn kĩ năng viết văn tốt hơn. | 46 | |
47 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV18 | Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp trong học tập | 47 | |
48 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV19 | Đọc to, rõ ràng, viết đúng chính tả nhưng chữ chưa đẹp. | 48 | |
49 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV20 | Đọc to, rõ ràng, viết đúng chính tả nhưng viết còn chậm. | 49 | |
50 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV21 | Chữ viết sạch, đẹp nhưng đọc còn chậm và nhỏ. | 50 | |
51 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV22 | Em học có tiến bộ, chữ viết đã đẹp hơn. | 51 | |
52 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV23 | Em đọc khá tốt. Cần rèn thêm đọc hiểu và văn kể chuyện | 52 | |
53 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV24 | Em đọc tốt, biết kể chuyện. Cần rèn thêm cách đặt câu hỏi | 53 | |
54 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV25 | Em đọc trôi chảy, diễn cảm tốt, ý văn mạch lạc, có cảm xúc | 54 | |
55 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV26 | Em đọc to, rõ, diễn cảm. Rèn thêm phần đọc hiểu | 55 | |
56 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV27 | Em biết kể chuyện nhưng ý văn chưa phong phú. | 56 | |
57 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV28 | Em cần rèn thêm chính tả. Chú ý quan sát để bài văn tả chi tiết hơn. | 57 | |
58 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV29 | Em viết bài văn khá tốt, ý văn mạch lạc. | 58 | |
59 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV30 | Chú ý nghe giảng, song việc ghi nhớ, vận dụng kiến thức chưa tốt. | 59 | |
60 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV31 | Hoàn thành yêu cầu của môn học. | 60 | |
61 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV32 | Kĩ năng đọc viết đều chưa tốt, cần cố gắng nhiều hơn. | 61 | |
62 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV33 | Có cố gắng trong học tập nhưng vận dụng kiến thức còn nhiều hạn chế. | 62 | |
63 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TV34 | Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn. | 63 | |
64 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D1 | Lựa chọn hành vi đúng, phù hợp với chuẩn mực. | 64 | |
65 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D2 | Biết phân biệt hành vi đúng sai , ứng xử phù hợp với hành vi đó. | 65 | |
66 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D3 | Có thái độ ứng xử phù hợp với chuẩn mực đạo đức đã học. | 66 | |
67 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D4 | Biết lựa chọn hành vi, việc làm đúng và thực hành theo. | 67 | |
68 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D5 | Tích cực đưa ra các nhận xét, ứng xử phù hợp với các hành vi đúng, sai. | 68 | |
69 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D6 | Hành vi ứng xử phù hợp với chuẩn mực. | 69 | |
70 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D7 | Biết lựa chọn hành vi đúng, ứng xử phù hợp với hành vi đó. | 70 | |
71 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D8 | Biết áp dụng các hành vi đã học vào thực tiễn | 71 | |
72 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D9 | Khả năng vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống tốt. | 72 | |
73 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D10 | Phân biệt tốt các hành vi đúng, sai, biết vận dụng vào cuộc sống | 73 | |
74 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D11 | Xử lý tình huống nhanh chính xác. Tiếp thu bài tốt. | 74 | |
75 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D12 | Biết dự đoán hành động đúng, sai trong các tình huống. | 75 | |
76 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D13 | Em biết thực hiện theo các hành vi đạo đức đã học | 76 | |
77 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D14 | Em có ý thức giữ gìn vệ sinh trường, lớp sạch đẹp. | 77 | |
78 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D15 | Em biết thông cảm và chia sẻ với những người gặp khó khăn. | 78 | |
79 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D16 | Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khắn trong học tập | 79 | |
80 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D17 | Hoàn thành yêu cầu của môn học. | 80 | |
81 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D18 | Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến | 81 | |
82 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D19 | Em có cố gắng rèn luyện các hành vi đạo đức đã học. | 82 | |
83 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D20 | Em thích được sắm vai khi xử lí tình huống, hãy vận dụng vào cuộc sống. | 83 | |
84 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D21 | Em chưa tập trung trong giờ học. | 84 | |
85 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D22 | Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. | 85 | |
86 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D23 | Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao | 86 | |
87 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D24 | Em cần tích cực hơn trong hoạt động nhóm. | 87 | |
88 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH1 | Có kiến thức về khoa học, quan sát về cuộc sống xung quanh. | 88 | |
89 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH2 | Nhận xét tốt về các sự vật hiện tượng tự nhiên. | 89 | |
90 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH3 | Nắm được những kiến thức kỹ năng cơ bản của môn học. | 90 | |
91 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH4 | Ham thích tìm tòi, khám phá. | 91 | |
92 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH5 | Có kiến thức khá tốt về động vật thực vật trong cuộc sống. | 92 | |
93 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH6 | Khả năng vận dụng kiến thức đã học và cuộc sống tốt. | 93 | |
94 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH7 | Quan sát tốt về các hiện tượng tự nhiên. | 94 | |
95 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH8 | Có óc quan sát về tự nhiên,về cuộc sống xung quanh. | 95 | |
96 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH9 | Khả năng vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống tốt. | 96 | |
97 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH10 | Tiếp thu kiến thức nhanh, biết liên hệ với cuộc sống. | 97 | |
98 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH11 | Chú ý nghe giảng, tích cực trong hoạt động nhóm. | 98 | |
99 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH12 | Hoàn thành các yêu cầu của môn học, sẵn sàng chia sẻ với bạn. | 99 | |
100 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH13 | Hoàn thành các yêu cầu của môn học, mạnh dạn hỏi cô khi chưa hiểu. | 100 | |
101 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH14 | Tiếp thu kiến thức nhanh nhưng chưa chăm học. | 101 | |
102 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH15 | Chú ý nghe giảng, luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao. | 102 | |
103 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH16 | Chú ý nghe giảng, có cố gắng học tập | 103 | |
104 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH17 | Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khắn. | 104 | |
105 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH18 | Hoàn thành yêu cầu của môn học. | 105 | |
106 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH19 | Chưa chú ý nghe giảng và chưa tích cực học tập. | 106 | |
107 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH20 | Hiểu bài nhưng chưa chủ động trong học tập. | 107 | |
108 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH21 | Hoàn thành yêu cầu của môn học nhưng còn chậm. | 108 | |
109 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KH22 | Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn. | 109 | |
110 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S1 | Em có kiến thức về lịch sử - địa lý khá tốt. | 110 | |
111 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S2 | Nhớ rõ thời gian và các sự kiện lịch sử. | 111 | |
112 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S3 | Em nhớ rõ tên các nhân vật, sự kiện lịch sử. | 112 | |
113 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S4 | Tích cực phát biểu xây dựng bài. | 113 | |
114 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S5 | Ham tìm hiểu về lịch sử, đặc biệt về các danh nhân | 114 | |
115 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S6 | Biết liên hệ kiến thức bài học với địa phương | 115 | |
116 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S7 | Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học. | 116 | |
117 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S8 | Tích cực, chủ động tiếp thu bài học. | 117 | |
118 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S9 | Chăm chỉ học tập, yêu thích môn học | 118 | |
119 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S10 | Chăm đọc sách, thích tìm hiểu về các sự kiện lịch sử | 119 | |
120 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S11 | Hoàn thành các yêu cầu của môn học. | 120 | |
121 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S12 | Tích cực trong hoạt động nhóm. | 121 | |
122 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S13 | Ghi nhớ kiến thức nhanh nhưng chưa tự giác ôn luyện. | 122 | |
123 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S14 | Nắm được kiến thức môn học nhưng chưa chăm học | 123 | |
124 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S15 | Chưa mạnh dạn, hăng hái chia sẻ, tìm hiểu kiến thức. | 124 | |
125 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S16 | Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn | 125 | |
126 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S17 | Chăm học bài về nhà, luôn cố gắng. | 126 | |
127 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S18 | Hoàn thành yêu cầu của môn học. | 127 | |
128 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S19 | Chưa nhớ các kiến thức lịch sử, địa lí cơ bản. | 128 | |
129 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S20 | Em cần tự ôn luyện nhiều hơn để ghi nhớ kiến thúc đã học | 129 | |
130 | Môn học/Hoạt động giáo dục | S21 | Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn. | 130 | |
131 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD17 | Tích cực tham gia các trò chơi vận động | 131 | |
132 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD18 | Em tích cực tập luyện, thực hiện tốt bài thể dục | 132 | |
133 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD19 | Em tham gia tốt các trò chơi vận động, thuộc bài thể dục | 133 | |
134 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD4 | Em rèn luyện tốt, tập đúng động tác của bài thể dục. | 134 | |
135 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD5 | Thực hiện tốt kỉ luật tập luyện, tập đúng động tác của bài thể dục. | 135 | |
136 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD6 | Thực hiện tốt đội hình đội ngũ, tham gia tích cực các trò chơi | 136 | |
137 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD7 | Hoàn thành các động tác đội hình đội ngũ, thích tham gia các trò chơi vận động | 137 | |
138 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD8 | Tập đúng các động tác, ham thích các hoạt động thể dục, thể thao. | 138 | |
139 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD9 | Hăng say tập luyện, tham gia tích cực các hoạt động trong giờ học. | 139 | |
140 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD10 | Nắm chắc kĩ thuật động tác bài thể dục, tập đều và đẹp | 140 | |
141 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD11 | Thực hiện tốt kỉ luật tập luyện, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong nhóm | 141 | |
142 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD12 | Thuộc các động tác của bài thể dục, động tác thăng bằng tập chưa đẹp. | 142 | |
143 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD13 | Tập đúng các động tác của bài thể dục nhưng kĩ thuật chưa đẹp. | 143 | |
144 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD14 | Nắm được yêu cầu của các động tác nhưng chưa chăm chỉ tập luyện | 144 | |
145 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD15 | Thuộc các động tác của bài thể dục nhưng chưa hăng hái tham gia các hoạt động | 145 | |
146 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD16 | Có thái độ học tập nghiêm túc nhưng chưa tích cực tham gia các trò chơi trong giờ học. | 146 | |
147 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD1 | Hoàn thành tốt nội dung môn học | 147 | |
148 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD2 | Hoàn thành nội dung môn học. | 148 | |
149 | Môn học/Hoạt động giáo dục | TD3 | Chưa hoàn thành nội dung môn học. | 149 | |
150 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT1 | Khéo tay, thực hiện sản phẩm đẹp, đúng kĩ thuật. | 150 | |
151 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT2 | Tích cực thực hành, luyện tập, tạo ra sản phẩm đẹp. | 151 | |
152 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT3 | Biết ứng dụng mũi khâu, thêu đã học để tạo ra sản phẩm mới. | 152 | |
153 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT4 | Thực hiện các mũi khâu, thêu đúng kĩ thuật. | 153 | |
154 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT5 | Các mũi khâu, thêu thẳng và đều. Khéo tay. | 154 | |
155 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT6 | Chăm thực hành, sản phẩm đúng yêu cầu. | 155 | |
156 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT7 | Thực hiện được các mũi khâu, thêu. | 156 | |
157 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT8 | Lắp ghép mô hình kĩ thuật nhanh, ham thích môn học | 157 | |
158 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT9 | Có thao tác kĩ thuật khâu thêu cơ bản. | 158 | |
159 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT10 | Thực hiện được sản phẩm đúng yêu cầu kĩ thuật. | 159 | |
160 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT11 | Biết ứng dụng các mũi khâu, thêu để tạo ra sản phẩm đơn giản. | 160 | |
161 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT12 | Có thao tác kĩ thuật khâu thêu cơ bản. | 161 | |
162 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT13 | Chăm chỉ và tỉ mỉ trong thực hành. | 162 | |
163 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT14 | Em có cố gắng thực hành ,hoàn thành sản phẩm. | 163 | |
164 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT15 | Em tích cực thực hành ,khéo tay . | 164 | |
165 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT16 | Chú ý nghe giảng, biết tìm sự trợ giúp khi gặp khó khăn. | 165 | |
166 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT17 | Em rất cố gắng để hoàn thành sản phẩm . | 166 | |
167 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT18 | Hoàn thành yêu cầu của môn họ. | 167 | |
168 | Môn học/Hoạt động giáo dục | KT19 | Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. | 168 | |
169 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN1 | Em hát hay. | 169 | |
170 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN2 | Em hát kết hợp múa đơn giản rất đẹp. | 170 | |
171 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN3 | Em hát hay múa dẻo. | 171 | |
172 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN4 | Em thuộc lời bài hát. | 172 | |
173 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN5 | Biết kết hợp hát ,múa | 173 | |
174 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN6 | Em thích ca hát. | 174 | |
175 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN7 | Hát tốt | 175 | ` |
176 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN8 | Thuộc các bài hát. | 176 | |
177 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN9 | Em chưa tự tin | 177 | |
178 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN10 | Thuộc lời các bài hát. | 178 | |
179 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN11 | Nhớ giai điệu. | 179 | |
180 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN12 | Chưa mạnh dạn biểu diễn | 180 | |
181 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN13 | Còn chưa thuộc lời một số bài hát. | 181 | |
182 | Môn học/Hoạt động giáo dục | AN14 | Chưa mạnh dạn. | 182 | |
183 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT1 | Rất sáng tạo trong vẽ tranh đề tài. | 183 | |
184 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT2 | Vẽ tranh đẹp, màu sắc tươi sáng | 184 | |
185 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT3 | Hình vẽ đẹp, cân đối. Màu sắc tươi vui, có đậm nhát | 185 | |
186 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT4 | Hoàn thành các yêu cầu của môn học; Cần vẽ các họa tiết phong phú và cân đối. | 186 | |
187 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT5 | Hoàn thành các yêu cầu của môn học; Cần quan sát kĩ để vẽ đúng mẫu. | 187 | |
188 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT6 | Chú ý bố cục bài vẽ phải cân đối. | 188 | |
189 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT7 | Hoàn thành tốt các nội dung của từng bài học; nhận biết được bức tranh theo cảm nhận của riêng mình. | 189 | |
190 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT8 | Hoàn thành tốt các nội dung của từng bài học nhưng tô màu chưa đẹp | 190 | |
191 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT9 | Hoàn thành tốt các nội dung của từng bài học song em cần chú ý phối màu hài hòa | 191 | |
192 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT10 | Chưa vẽ ra đặc điểm của mẫu, hình vẽ chưa cân đối | 192 | |
193 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT11 | Chưa phân biệt được ba sắc độ đậm nhạt. Chú ý lắng nghe cô giáo và các bạn nêu cách nhận biết ba sắc độ của mầu và nêu lại nhiều lần cho nhớ. | 193 | |
194 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT12 | Chưa biết vẽ tranh theo đề tài. Cần giúp HS hiểu nội dung của đề tài và phân nhóm cùng vẽ để HS hỗ trợ nhau. | 194 | |
195 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT13 | Em tích cực thực hành ,khéo tay . | 195 | |
196 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT14 | Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khắn trong học tập | 196 | |
197 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT15 | Em rất cố gắng để hoàn thành sản phẩm . | 197 | |
198 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT16 | Hoàn thành yêu cầu của môn học nhưng luôn cần sự giúp đỡ của giáo viên hoặc các bạn. | 198 | |
199 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT17 | Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn. | 199 | |
200 | Môn học/Hoạt động giáo dục | MT18 | Em chưa biết cách phối hợp màu sắc.Cần chú ý quan sát nhiều hơn | 200 | |
201 | Phẩm chất | * Chăm Học, Chăm Làm, Tích Cực Tham Gia Hoạt Động Giáo Dục: | 201 | ||
202 | Phẩm chất | p1 | Đi học đều, đúng giờ, biết nhường nhịp bạn | 202 | |
203 | Phẩm chất | p2 | Chăm học, chăm làm, biết giúp đỡ bạn bè | 203 | |
204 | Phẩm chất | p3 | Chăm học, chăm làm, biết hoà đồng với bạn | 204 | |
205 | Phẩm chất | p4 | Chăm học, chăm làm, thận thiện với mọi người | 205 | |
206 | Phẩm chất | p5 | Chăm học, chăm làm, biết lễ phép chào hỏi thầy cô, ngườilớn | 206 | |
207 | Phẩm chất | p6 | Tích cực tham gia các hoạt động học tập | 207 | |
208 | Phẩm chất | p7 | Chăm làm việc nhà giúp đỡ bố mẹ, không nói dối | 208 | |
209 | Phẩm chất | * Tự Tin, Tự Trọng, Tự Chịu Trách Nhiệm: | 210 | ||
210 | Phẩm chất | p8 | - Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập, trình bày ý kiến cá nhân. | 211 | |
211 | Phẩm chất | p9 | - Nhận làm việc vừa sức mình. | 212 | |
212 | Phẩm chất | p10 | - Tự chịu trách nhiệm về các việc làm, không đổ lỗi cho người khác. | 213 | |
213 | Phẩm chất | p11 | Sẵn sàng nhận lỗi khi làm sai. | 214 | |
214 | Phẩm chất | * Trung Thực, Kỉ Luật, Đoàn Kết: Nói Thật, Nói Đúng Về Sự Việc: | 215 | ||
215 | Phẩm chất | p12 | - Không nói dối, không nói sai về người khác. | 216 | |
216 | Phẩm chất | p13 | - Tôn trọng lời hứa, giữ lời hứa,nhường nhịn bạn. | 217 | |
217 | Phẩm chất | p14 | - Thực hiện nghiêm túc quy định về học tập. | 218 | |
218 | Phẩm chất | p15 | - Không lấy những gì không phải của mình;biết bảo vệ của công. | 219 | |
219 | Phẩm chất | p16 | - Biết giúp đỡ, tôn trọng mọi người,quý trọng người lao động; | 220 | |
220 | Phẩm chất | p17 | - Trung thực, đoàn kết với bạn bè. | 221 | |
221 | Phẩm chất | * Yêu Gia Đình, Bạn Và Những Người Khác: | 222 | ||
222 | Phẩm chất | p18 | - Yêu trường, lớp, quê hương, đất nước. | 223 | |
223 | Phẩm chất | p19 | - Quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh em. | 224 | |
224 | Phẩm chất | p20 | 225 | ||
225 | Phẩm chất | p21 | - Tích cực tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xây dựng trường, lớp. | 226 | |
226 | Phẩm chất | p22 | - Bảo vệ của công, giữ gìn và bảo vệ môi trường. | 227 | |
227 | Phẩm chất | p23 | - Tự hào về người thân trong gia đình, thầy giáo, cô giáo, nhà trường. | 228 | |
228 | Phẩm chất | p24 | - Thích tìm hiểu về các địa danh, nhân vật nổi tiếng ở địa phương. | 229 | |
229 | Năng lực | TỰ PHỤC VỤ, TỰ QUẢN | 230 | ||
230 | Năng lực | nl1 | Chấp hành nội qui lớp học, tự hoàn thành công việc được giao. | 231 | |
231 | Năng lực | nl2 | Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch sẽ. | 232 | |
232 | Năng lực | nl3 | Biết giữ gìn vệ sinh thân thể, ăn, mặc hợp vệ sinh | 233 | |
233 | Năng lực | nl4 | Bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà phù hợp. | 234 | |
234 | Năng lực | nl5 | - Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp. | 235 | |
235 | Năng lực | nl6 | - Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập | 236 | |
236 | Năng lực | nl7 | - Chưa chấp hành nội quy trường lớp | 237 | |
237 | Năng lực | nl8 | - Chưa giữ gìn sách vở cẩn thận, chưa có thói quen tự học | 238 | |
238 | Năng lực | GIAO TIẾP, HỢP TÁC | 240 | ||
239 | Năng lực | nl9 | Mạnh dạn trong giao tiếp. | 241 | |
240 | Năng lực | nl10 | Biết trình bày ý kiến cá nhân. | 242 | |
241 | Năng lực | nl11 | - Biết chia sẻ với mọi người, ứng xử thân thiện. | 243 | |
242 | Năng lực | nl12 | Trình bày rõ ràng đúng nội dung. | 244 | |
243 | Năng lực | nl13 | - Chưa mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp | 245 | |
244 | Năng lực | nl14 | - Chưa chấp hành sự phân công của tổ, lớp | 246 | |
245 | Năng lực | nl15 | TỰ HỌC VÀ GiẢI QUYẾT VẤN ĐỀ | 247 | |
246 | Năng lực | nl16 | Có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp. | 248 | |
247 | Năng lực | - Biết phối hợp với bạn khi làm việc trong nhóm, lớp. | 249 | ||
248 | Năng lực | nl17 | Biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm. | 250 | |
249 | Năng lực | nl18 | Biết tìm kiếm sự trợ giúp đỡ của bạn bè, thầy cô . | 251 | |
250 | Năng lực | nl19 | Biết vận dụng những điều đã học vào thực tế. | 252 | |
251 | |||||
252 | |||||
253 | |||||
254 |
XEM THÊM:
- Ôn tập hè môn tiếng việt lớp 4 lên lớp 5
- Giáo án phát triển năng lực lớp 4
- GIÁO ÁN TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO LỚP 4
- Giáo Dục an toàn giao thông lớp 4
- KẾ HOẠCH DẠY ONLINE LỚP 4 THEO CV3969
- Kế hoạch dạy học lớp 4 theo công văn 2345
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ LỚP 4
- GIÁO ÁN LỚP 4
- Giáo án lớp 4 cv 2345
- Tài liệu chuẩn kiến thức kĩ năng các môn học lớp 4
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ LỚP 4
- ĐỀ THI VIOLYMPIC LỚP 4
- Đề thi trạng nguyên lớp 4
- GIÁO ÁN GIẢM TẢI CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY lớp 4
- Giáo án lớp 4 phát triển năng lực
- Giáo án lớp 4 VNEN theo công văn 2345
- Giáo án HĐNG LÊN LỚP lớp 4
- GIÁO ÁN giáo dục an toàn giao thông lớp 4
- MẪU GIÁO ÁN THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN
- ĐỀ THI GIỮA KỲ 1 LỚP 4
- GIÁO ÁN LỚP 4 CV 2345
- ĐỀ IOE LỚP 4 CHÍNH THỨC
- GIÁO ÁN LỚP 4 CÔNG VĂN 2345 THEO TUẦN
- Bộ đề ôn trạng nguyên toàn tài lớp 4
- GIÁO ÁN LỚP 4 VNEN THEO CÔNG VĂN 2345
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ LỚP 4
- Đề thi học kì 2 lớp 4 môn tiếng việt + TOÁN
- Ôn tập giữa học kì 2 lớp 4 môn toán, TIẾNG VIỆT
- ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ 2 Toán Lớp 4
- Tổng hợp kiến thức toán lớp 4 học kì 1
- TUYỂN TẬP ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN TV LỚP 4 VÒNG 10
- TỔNG HỢP ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN TV LỚP 4 VÒNG 9
- TỔNG HỢP ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 4 VÒNG 8
- BỘ ĐỀ LUYỆN THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 4
- ĐỀ ÔN THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 4 CẤP THÀNH PHỐ
- ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 4 VÒNG 6
- ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 4 VÒNG 4
- ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 4 VÒNG 3
- ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN TIẾNG VIỆT LỚP 4 VÒNG 2
- ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 4 VÒNG 1
- ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 4 VÒNG 6
- HỆ THỐNG KIẾN THỨC TOÁN LỚP 4,5
- câu trắc nghiệm toán lớp 4
- ĐỀ THI TOÁN TIẾNG ANH LỚP 4 CẤP HUYỆN
- Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán lớp 4 5
- BÀI TOÁN BỒI DƯỠNG NÂNG CAO LỚP 4
- ĐỀ ÔN TẬP TOÁN HK2 LỚP 4
- Đề cương ôn tập toán và tiếng việt lớp 4 Học Kì 2
- Đề cương toán lớp 4 học kì 1
- CHUYÊN ĐỀ BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI TOÁN LỚP 4
- BÀI TẬP CUỐI TUẦN MÔN TOÁN LỚP 4
- Chuyên đề bồi dưỡng môn toán lớp 4
- CHUYÊN ĐỀ TOÁN LỚP 4
- ÔN HÈ TOÁN LỚP 4 LÊN 5
- ĐỀ THI TOÁN LỚP 4 HỌC KÌ 1
- TOÁN CHỌN LỌC TIỂU HỌC TẬP 1 PDF
- ĐỀ KIỂM TRA CUỐI TUẦN TOÁN LỚP 4
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ TOÁN LỚP 4
- ÔN TẬP HÌNH HỌC LỚP 4
- TỪ VỰNG THI VIOLYMPIC TOÁN TIẾNG ANH LỚP 4
- Các chuyên đề toán lớp 4 nâng cao
- Chuyên đề bồi dưỡng môn toán lớp 4
- Đề thi trạng nguyên toàn tài lớp 4
- Tài liệu luyện thi toán violympic lớp 4
- Đề thi violympic toán lớp 4 cấp trường
- ĐỀ THI violympic toán lớp 4
- Đề ôn tập toán lớp 4 giữa học kì 2
- Đề thi vioedu toán lớp 4
- Đề thi kiểm tra cuối năm môn toán lớp 4
- Đề Kiểm tra giữa kì 2 lớp 4 môn toán
- đề ôn tập cuối năm toán lớp 4
- Đề thi học kì 2 môn toán lớp 4 năm 2022
- Bộ Đề kiểm tra học kì 2 toán lớp 4
- luyện thi violympic toán tiếng anh lớp 4
- Bài toán ôn tập về hình học lớp 4
- ĐỀ THI HỌC SINH GIỎI TOÁN LỚP 4
- Ôn tập giữa học kì 2 lớp 4 môn toán
- Đề thi trạng nguyên tiếng việt lớp 4
- Bộ đề trạng nguyên tiếng việt lớp 4 năm 2021
- Đề ôn tập tiếng việt lớp 4 cuối học kì 2
- 35 ĐỀ ÔN LUYỆN TIẾNG VIỆT LỚP 4
- BÀI TẬP CUỐI TUẦN MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 4
- BÀI TẬP TIẾNG VIỆT LỚP 4
- Bài tập luyện từ và câu ôn hè lớp 4 lên lớp 5
- CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 4
- Giáo án tiếng việt lớp 4 theo mô hình vnen
- ĐỀ ÔN TẬP TIẾNG VIỆT 4 CUỐI NĂM
- TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT LỚP 4 - VÒNG 5
- BỘ ĐỀ THI TIẾNG VIỆT LỚP 4 HỌC KÌ 1
- CHUYÊN ĐỀ MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 4
- BÀI TẬP CUỐI TUẦN TIẾNG VIỆT LỚP 4
- những bài văn miêu tả con vật hay lớp 4
- NHỮNG BÀI VĂN MIÊU TẢ LỚP 4 HAY NHẤT
- ÔN TẬP TIẾNG VIỆT LỚP 4 LÊN LỚP 5
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ TẬP LÀM VĂN LỚP 4
- Giáo án điện tử chính tả lớp 4
- Giáo án điện tử kể chuyện lớp 4
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ TIẾNG VIỆT LỚP 4
- 19 VÒNG TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT LỚP 4
- ĐỀ THI TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT LỚP 4 VÒNG 1
- CẨM NANG TIẾNG VIỆT LỚP 4
- CÁC BỘ ĐỀ THI TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT LỚP 4
- TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT LỚP 4
- ĐỀ ÔN THI TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT LỚP 4 VÒNG 18
- Đề ôn giữa kì 2 lớp 4 môn tiếng việt
- Đề ôn tập tiếng việt giữa kì 2 lớp 4
- ĐỀ THI THỬ CẤP HUYỆN LỚP 4 MÔN TIẾNG VIỆT
- Đề kiểm tra giữa kì 2 tiếng việt lớp 4
- Đề ôn tập tiếng việt lớp 4 giữa học kì 2
- ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP TIẾNG VIỆT LỚP 4 GIỮA HỌC KÌ 2
- Đề thi cuối kì 2 môn tiếng việt lớp 4
- Đề kiểm tra cuối kì i môn tiếng việt lớp 4
- Đề thi tiếng việt lớp 4 giữa học kì 2
- Sách tiếng việt 4 tập 1 pdf
- Sách tiếng việt 4 tập 2 pdf
- 46 đề trắc nghiệm môn tiếng việt lớp 4
- Vở luyện tập tiếng việt lớp 4 tập 1
- Vở luyện tập tiếng việt lớp 4 tập 2
- Giải vở bài tập tiếng việt lớp 4 tập 1
- Giải vở bài tập tiếng việt lớp 4 tập 2 pdf
- Giải bài tập tiếng việt 4 tập 1
- Giải vở bài tập tiếng việt lớp 4 tập 2
- 150 bài văn hay lớp 4
- Rèn kỹ năng tập làm văn lớp 4 tập 2
- Rèn kỹ năng tập làm văn lớp 4 tập 1
- Đề thi trạng nguyên tiếng việt lớp 4 cấp tỉnh
- Đề kiểm tra tiếng việt giữa học kì 2 lớp 4
- Đề kiểm tra giữa học kì 2 tiếng việt lớp 4
- Bộ Đề kiểm tra môn tiếng việt lớp 4 giữa kì 2
- Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn tiếng việt lớp 4
- Đề thi tiếng việt lớp 4 giữa học kì 2
- Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn tiếng việt lớp 4
- Sản phẩm cuối khóa module 9 môn tiếng việt tiểu học
- Đề kiểm tra tiếng việt lớp 4 giữa kì ii
- Đề thi khảo sát giữa kì 2 lớp 4
- Đề thi học kì 2 lớp 4 năm 2022