Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,205
Điểm
113
tác giả
Nhận xét đánh giá học sinh lớp 4: Nhận xét học sinh lớp 4 theo thông tư 22

YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Nhận xét đánh giá học sinh lớp 4: Nhận xét học sinh lớp 4 theo thông tư 22. Đây là bộ Nhận xét đánh giá học sinh lớp 4: Nhận xét học sinh lớp 4 theo thông tư 22 rất hay.


STT
Loại nhận xét
Mã nhận xét
Thứ tự hiển thị​
1Môn học/Hoạt động giáo dụcT1Tính toán nhanh, tư duy giải toán tốt.
1​
2Môn học/Hoạt động giáo dụcT2Nắm chắc kiến thức của các môn học.
2​
3Môn học/Hoạt động giáo dụcT3Nắm chắc kiến thức môn học, hăng hái xây dựng bài.
3​
4Môn học/Hoạt động giáo dụcT4Nắm chắc kiến thức môn học, sẵn sàng giúp bạn cùng tiến bộ.
4​
5Môn học/Hoạt động giáo dụcT5Em tính toán cẩn thận. Nhận dạng và làm toán có lời văn tốt.
5​
6Môn học/Hoạt động giáo dụcT6Em tiếp thu bài nhanh và hoàn thành tốt bài tập.
6​
7Môn học/Hoạt động giáo dụcT7Em nắm vững kiến thức và làm đúng các bài tập.
7​
8Môn học/Hoạt động giáo dụcT8Em nắm vững kiến thức. Kĩ năng tính toán tốt
8​
9Môn học/Hoạt động giáo dụcT9Nắm chắc kiến thức môn học,song tính toán chưa cẩn thận.
9​
10Môn học/Hoạt động giáo dụcT10Nắm chắc kiến thức của môn học, song còn hay sai sót khi tính toán .
10​
11Môn học/Hoạt động giáo dụcT11Tiếp thu kiến thức tốt song còn hay nhầm lẫn khi giải toán.
11​
12Môn học/Hoạt động giáo dụcT12Hiểu bài và làm bài đầy đủ,chưa mạnh dạn trong học tập.
12​
13Môn học/Hoạt động giáo dụcT13Thực hiện các phép tính tốt song giải toán còn chậm.
13​
14Môn học/Hoạt động giáo dụcT14Tiếp thu kiến thức tốt song còn hay nhầm lẫn khi giải toán.
14​
15Môn học/Hoạt động giáo dụcT15Hiểu bài nhanh nhưng chưa chăm chỉ thực hành.
15​
16Môn học/Hoạt động giáo dụcT16Học kì 2 có nhiều tiến bộ về kĩ năng giải toán.
16​
17Môn học/Hoạt động giáo dụcT17Hoàn thành các yêu cầu của môn học nhưng còn chậm.
17​
18Môn học/Hoạt động giáo dụcT18Tính toán khá chính xác song còn chậm.
18​
19Môn học/Hoạt động giáo dụcT19Tính toán cẩn thận nhưng tiếp thu bài chậm.
19​
20Môn học/Hoạt động giáo dụcT20Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khắn trong học tập
20​
21Môn học/Hoạt động giáo dụcT21Em luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao
21​
22Môn học/Hoạt động giáo dụcT22Hoàn thành yêu cầu của môn học.
22​
23Môn học/Hoạt động giáo dụcT23Em biết phối hợp khi làm việc với bạn trong nhóm lớp
23​
24Môn học/Hoạt động giáo dụcT24Chưa chăm chỉ học tập, làm tính, giải toán còn chậm.
24​
25Môn học/Hoạt động giáo dụcT25Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn.
25​
26Môn học/Hoạt động giáo dụcT26Cần rèn thêm đổi đơn vị đo diện tích, tìm x.
26​
27Môn học/Hoạt động giáo dụcT27Em cần tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập
27​
28Môn học/Hoạt động giáo dụcT28Em có thái độ học tập tích cực, kiến thức tiếp thu có tiến bộ
28​
29Môn học/Hoạt động giáo dụcT29Có tinh thần học tập nhưng kĩ năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế
29​
30Môn học/Hoạt động giáo dụcTV1Kĩ năng đọc tốt, chữ đẹp, nắm chắc kiến thức môn học.
30​
31Môn học/Hoạt động giáo dụcTV2Em đọc tốt, có nhiều sáng tạo trong bài văn.
31​
32Môn học/Hoạt động giáo dụcTV3Em đọc bài lưu loát, diễn cảm. Vốn từ phong phú.
32​
33Môn học/Hoạt động giáo dụcTV4Kĩ năng đọc tốt, nắm chắc kiến thức, viết văn hay.
33​
34Môn học/Hoạt động giáo dụcTV5Chữ viết đẹp, nắm chắc kiến thức,nhưng đọc còn nhỏ.
34​
35Môn học/Hoạt động giáo dụcTV6Kĩ năng đọc tốt, chữ đẹp, nhưng kĩ năng làm văn chưa tốt.
35​
36Môn học/Hoạt động giáo dụcTV7Kĩ năng đọc tốt, chữ đẹp nhưng kĩ năng dùng từ đặt câu chưa tốt.
36​
37Môn học/Hoạt động giáo dụcTV8Biết viết văn theo yêu cầu nhưng chữ viết chưa đẹp.
37​
38Môn học/Hoạt động giáo dụcTV9Kĩ năng đọc hiểu tốt, nhưng viết văn chưa tốt.
38​
39Môn học/Hoạt động giáo dụcTV10Kĩ năng đọc hiểu tốt, nhưng chữ viết chưa đẹp.
39​
40Môn học/Hoạt động giáo dụcTV11Nắm chắc kiến thức môn học, cần rèn kĩ năng đọc to hơn.
40​
41Môn học/Hoạt động giáo dụcTV12Em đọc có tiến bộ so với đầu năm. Chữ viết có tiến bộ.
41​
42Môn học/Hoạt động giáo dụcTV13Nắm vững kiến thức, tuy nhiên kỹ năng viết bài và làm bài còn chậm.
42​
43Môn học/Hoạt động giáo dụcTV14Em hiểu nội dung bài đọc, biết cách lập dàn ý cho bài văn.
43​
44Môn học/Hoạt động giáo dụcTV15Kĩ năng đọc có tiến bộ song chữ viết chưa đẹp.
44​
45Môn học/Hoạt động giáo dụcTV16Có sự tiến bộ về chữ viết nhưng còn hay mắc lỗi chính tả.
45​
46Môn học/Hoạt động giáo dụcTV17Cần ôn tập nhiều kiến thức về từ và câu, rèn kĩ năng viết văn tốt hơn.
46​
47Môn học/Hoạt động giáo dụcTV18Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp trong học tập
47​
48Môn học/Hoạt động giáo dụcTV19Đọc to, rõ ràng, viết đúng chính tả nhưng chữ chưa đẹp.
48​
49Môn học/Hoạt động giáo dụcTV20Đọc to, rõ ràng, viết đúng chính tả nhưng viết còn chậm.
49​
50Môn học/Hoạt động giáo dụcTV21Chữ viết sạch, đẹp nhưng đọc còn chậm và nhỏ.
50​
51Môn học/Hoạt động giáo dụcTV22Em học có tiến bộ, chữ viết đã đẹp hơn.
51​
52Môn học/Hoạt động giáo dụcTV23Em đọc khá tốt. Cần rèn thêm đọc hiểu và văn kể chuyện
52​
53Môn học/Hoạt động giáo dụcTV24Em đọc tốt, biết kể chuyện. Cần rèn thêm cách đặt câu hỏi
53​
54Môn học/Hoạt động giáo dụcTV25Em đọc trôi chảy, diễn cảm tốt, ý văn mạch lạc, có cảm xúc
54​
55Môn học/Hoạt động giáo dụcTV26Em đọc to, rõ, diễn cảm. Rèn thêm phần đọc hiểu
55​
56Môn học/Hoạt động giáo dụcTV27Em biết kể chuyện nhưng ý văn chưa phong phú.
56​
57Môn học/Hoạt động giáo dụcTV28Em cần rèn thêm chính tả. Chú ý quan sát để bài văn tả chi tiết hơn.
57​
58Môn học/Hoạt động giáo dụcTV29Em viết bài văn khá tốt, ý văn mạch lạc.
58​
59Môn học/Hoạt động giáo dụcTV30Chú ý nghe giảng, song việc ghi nhớ, vận dụng kiến thức chưa tốt.
59​
60Môn học/Hoạt động giáo dụcTV31Hoàn thành yêu cầu của môn học.
60​
61Môn học/Hoạt động giáo dụcTV32Kĩ năng đọc viết đều chưa tốt, cần cố gắng nhiều hơn.
61​
62Môn học/Hoạt động giáo dụcTV33Có cố gắng trong học tập nhưng vận dụng kiến thức còn nhiều hạn chế.
62​
63Môn học/Hoạt động giáo dụcTV34Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn.
63​
64Môn học/Hoạt động giáo dụcD1Lựa chọn hành vi đúng, phù hợp với chuẩn mực.
64​
65Môn học/Hoạt động giáo dụcD2Biết phân biệt hành vi đúng sai , ứng xử phù hợp với hành vi đó.
65​
66Môn học/Hoạt động giáo dụcD3Có thái độ ứng xử phù hợp với chuẩn mực đạo đức đã học.
66​
67Môn học/Hoạt động giáo dụcD4Biết lựa chọn hành vi, việc làm đúng và thực hành theo.
67​
68Môn học/Hoạt động giáo dụcD5Tích cực đưa ra các nhận xét, ứng xử phù hợp với các hành vi đúng, sai.
68​
69Môn học/Hoạt động giáo dụcD6Hành vi ứng xử phù hợp với chuẩn mực.
69​
70Môn học/Hoạt động giáo dụcD7Biết lựa chọn hành vi đúng, ứng xử phù hợp với hành vi đó.
70​
71Môn học/Hoạt động giáo dụcD8Biết áp dụng các hành vi đã học vào thực tiễn
71​
72Môn học/Hoạt động giáo dụcD9Khả năng vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống tốt.
72​
73Môn học/Hoạt động giáo dụcD10Phân biệt tốt các hành vi đúng, sai, biết vận dụng vào cuộc sống
73​
74Môn học/Hoạt động giáo dụcD11Xử lý tình huống nhanh chính xác. Tiếp thu bài tốt.
74​
75Môn học/Hoạt động giáo dụcD12Biết dự đoán hành động đúng, sai trong các tình huống.
75​
76Môn học/Hoạt động giáo dụcD13Em biết thực hiện theo các hành vi đạo đức đã học
76​
77Môn học/Hoạt động giáo dụcD14Em có ý thức giữ gìn vệ sinh trường, lớp sạch đẹp.
77​
78Môn học/Hoạt động giáo dụcD15Em biết thông cảm và chia sẻ với những người gặp khó khăn.
78​
79Môn học/Hoạt động giáo dụcD16Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khắn trong học tập
79​
80Môn học/Hoạt động giáo dụcD17Hoàn thành yêu cầu của môn học.
80​
81Môn học/Hoạt động giáo dụcD18Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến
81​
82Môn học/Hoạt động giáo dụcD19Em có cố gắng rèn luyện các hành vi đạo đức đã học.
82​
83Môn học/Hoạt động giáo dụcD20Em thích được sắm vai khi xử lí tình huống, hãy vận dụng vào cuộc sống.
83​
84Môn học/Hoạt động giáo dụcD21Em chưa tập trung trong giờ học.
84​
85Môn học/Hoạt động giáo dụcD22Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học.
85​
86Môn học/Hoạt động giáo dụcD23Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao
86​
87Môn học/Hoạt động giáo dụcD24Em cần tích cực hơn trong hoạt động nhóm.
87​
88Môn học/Hoạt động giáo dụcKH1Có kiến thức về khoa học, quan sát về cuộc sống xung quanh.
88​
89Môn học/Hoạt động giáo dụcKH2Nhận xét tốt về các sự vật hiện tượng tự nhiên.
89​
90Môn học/Hoạt động giáo dụcKH3Nắm được những kiến thức kỹ năng cơ bản của môn học.
90​
91Môn học/Hoạt động giáo dụcKH4Ham thích tìm tòi, khám phá.
91​
92Môn học/Hoạt động giáo dụcKH5Có kiến thức khá tốt về động vật thực vật trong cuộc sống.
92​
93Môn học/Hoạt động giáo dụcKH6Khả năng vận dụng kiến thức đã học và cuộc sống tốt.
93​
94Môn học/Hoạt động giáo dụcKH7Quan sát tốt về các hiện tượng tự nhiên.
94​
95Môn học/Hoạt động giáo dụcKH8Có óc quan sát về tự nhiên,về cuộc sống xung quanh.
95​
96Môn học/Hoạt động giáo dụcKH9Khả năng vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống tốt.
96​
97Môn học/Hoạt động giáo dụcKH10Tiếp thu kiến thức nhanh, biết liên hệ với cuộc sống.
97​
98Môn học/Hoạt động giáo dụcKH11Chú ý nghe giảng, tích cực trong hoạt động nhóm.
98​
99Môn học/Hoạt động giáo dụcKH12Hoàn thành các yêu cầu của môn học, sẵn sàng chia sẻ với bạn.
99​
100Môn học/Hoạt động giáo dụcKH13Hoàn thành các yêu cầu của môn học, mạnh dạn hỏi cô khi chưa hiểu.
100​
101Môn học/Hoạt động giáo dụcKH14Tiếp thu kiến thức nhanh nhưng chưa chăm học.
101​
102Môn học/Hoạt động giáo dụcKH15Chú ý nghe giảng, luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
102​
103Môn học/Hoạt động giáo dụcKH16Chú ý nghe giảng, có cố gắng học tập
103​
104Môn học/Hoạt động giáo dụcKH17Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khắn.
104​
105Môn học/Hoạt động giáo dụcKH18Hoàn thành yêu cầu của môn học.
105​
106Môn học/Hoạt động giáo dụcKH19Chưa chú ý nghe giảng và chưa tích cực học tập.
106​
107Môn học/Hoạt động giáo dụcKH20Hiểu bài nhưng chưa chủ động trong học tập.
107​
108Môn học/Hoạt động giáo dụcKH21Hoàn thành yêu cầu của môn học nhưng còn chậm.
108​
109Môn học/Hoạt động giáo dụcKH22Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn.
109​
110Môn học/Hoạt động giáo dụcS1Em có kiến thức về lịch sử - địa lý khá tốt.
110​
111Môn học/Hoạt động giáo dụcS2Nhớ rõ thời gian và các sự kiện lịch sử.
111​
112Môn học/Hoạt động giáo dụcS3Em nhớ rõ tên các nhân vật, sự kiện lịch sử.
112​
113Môn học/Hoạt động giáo dụcS4Tích cực phát biểu xây dựng bài.
113​
114Môn học/Hoạt động giáo dụcS5Ham tìm hiểu về lịch sử, đặc biệt về các danh nhân
114​
115Môn học/Hoạt động giáo dụcS6Biết liên hệ kiến thức bài học với địa phương
115​
116Môn học/Hoạt động giáo dụcS7Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
116​
117Môn học/Hoạt động giáo dụcS8Tích cực, chủ động tiếp thu bài học.
117​
118Môn học/Hoạt động giáo dụcS9Chăm chỉ học tập, yêu thích môn học
118​
119Môn học/Hoạt động giáo dụcS10Chăm đọc sách, thích tìm hiểu về các sự kiện lịch sử
119​
120Môn học/Hoạt động giáo dụcS11Hoàn thành các yêu cầu của môn học.
120​
121Môn học/Hoạt động giáo dụcS12Tích cực trong hoạt động nhóm.
121​
122Môn học/Hoạt động giáo dụcS13Ghi nhớ kiến thức nhanh nhưng chưa tự giác ôn luyện.
122​
123Môn học/Hoạt động giáo dụcS14Nắm được kiến thức môn học nhưng chưa chăm học
123​
124Môn học/Hoạt động giáo dụcS15Chưa mạnh dạn, hăng hái chia sẻ, tìm hiểu kiến thức.
124​
125Môn học/Hoạt động giáo dụcS16Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn
125​
126Môn học/Hoạt động giáo dụcS17Chăm học bài về nhà, luôn cố gắng.
126​
127Môn học/Hoạt động giáo dụcS18Hoàn thành yêu cầu của môn học.
127​
128Môn học/Hoạt động giáo dụcS19Chưa nhớ các kiến thức lịch sử, địa lí cơ bản.
128​
129Môn học/Hoạt động giáo dụcS20Em cần tự ôn luyện nhiều hơn để ghi nhớ kiến thúc đã học
129​
130Môn học/Hoạt động giáo dụcS21Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn.
130​
131Môn học/Hoạt động giáo dụcTD17Tích cực tham gia các trò chơi vận động
131​
132Môn học/Hoạt động giáo dụcTD18Em tích cực tập luyện, thực hiện tốt bài thể dục
132​
133Môn học/Hoạt động giáo dụcTD19Em tham gia tốt các trò chơi vận động, thuộc bài thể dục
133​
134Môn học/Hoạt động giáo dụcTD4Em rèn luyện tốt, tập đúng động tác của bài thể dục.
134​
135Môn học/Hoạt động giáo dụcTD5Thực hiện tốt kỉ luật tập luyện, tập đúng động tác của bài thể dục.
135​
136Môn học/Hoạt động giáo dụcTD6Thực hiện tốt đội hình đội ngũ, tham gia tích cực các trò chơi
136​
137Môn học/Hoạt động giáo dụcTD7Hoàn thành các động tác đội hình đội ngũ, thích tham gia các trò chơi vận động
137​
138Môn học/Hoạt động giáo dụcTD8Tập đúng các động tác, ham thích các hoạt động thể dục, thể thao.
138​
139Môn học/Hoạt động giáo dụcTD9Hăng say tập luyện, tham gia tích cực các hoạt động trong giờ học.
139​
140Môn học/Hoạt động giáo dụcTD10Nắm chắc kĩ thuật động tác bài thể dục, tập đều và đẹp
140​
141Môn học/Hoạt động giáo dụcTD11Thực hiện tốt kỉ luật tập luyện, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong nhóm
141​
142Môn học/Hoạt động giáo dụcTD12Thuộc các động tác của bài thể dục, động tác thăng bằng tập chưa đẹp.
142​
143Môn học/Hoạt động giáo dụcTD13Tập đúng các động tác của bài thể dục nhưng kĩ thuật chưa đẹp.
143​
144Môn học/Hoạt động giáo dụcTD14Nắm được yêu cầu của các động tác nhưng chưa chăm chỉ tập luyện
144​
145Môn học/Hoạt động giáo dụcTD15Thuộc các động tác của bài thể dục nhưng chưa hăng hái tham gia các hoạt động
145​
146Môn học/Hoạt động giáo dụcTD16Có thái độ học tập nghiêm túc nhưng chưa tích cực tham gia các trò chơi trong giờ học.
146​
147Môn học/Hoạt động giáo dụcTD1Hoàn thành tốt nội dung môn học
147​
148Môn học/Hoạt động giáo dụcTD2Hoàn thành nội dung môn học.
148​
149Môn học/Hoạt động giáo dụcTD3Chưa hoàn thành nội dung môn học.
149​
150Môn học/Hoạt động giáo dụcKT1Khéo tay, thực hiện sản phẩm đẹp, đúng kĩ thuật.
150​
151Môn học/Hoạt động giáo dụcKT2Tích cực thực hành, luyện tập, tạo ra sản phẩm đẹp.
151​
152Môn học/Hoạt động giáo dụcKT3Biết ứng dụng mũi khâu, thêu đã học để tạo ra sản phẩm mới.
152​
153Môn học/Hoạt động giáo dụcKT4Thực hiện các mũi khâu, thêu đúng kĩ thuật.
153​
154Môn học/Hoạt động giáo dụcKT5Các mũi khâu, thêu thẳng và đều. Khéo tay.
154​
155Môn học/Hoạt động giáo dụcKT6Chăm thực hành, sản phẩm đúng yêu cầu.
155​
156Môn học/Hoạt động giáo dụcKT7Thực hiện được các mũi khâu, thêu.
156​
157Môn học/Hoạt động giáo dụcKT8Lắp ghép mô hình kĩ thuật nhanh, ham thích môn học
157​
158Môn học/Hoạt động giáo dụcKT9Có thao tác kĩ thuật khâu thêu cơ bản.
158​
159Môn học/Hoạt động giáo dụcKT10Thực hiện được sản phẩm đúng yêu cầu kĩ thuật.
159​
160Môn học/Hoạt động giáo dụcKT11Biết ứng dụng các mũi khâu, thêu để tạo ra sản phẩm đơn giản.
160​
161Môn học/Hoạt động giáo dụcKT12Có thao tác kĩ thuật khâu thêu cơ bản.
161​
162Môn học/Hoạt động giáo dụcKT13Chăm chỉ và tỉ mỉ trong thực hành.
162​
163Môn học/Hoạt động giáo dụcKT14Em có cố gắng thực hành ,hoàn thành sản phẩm.
163​
164Môn học/Hoạt động giáo dụcKT15Em tích cực thực hành ,khéo tay .
164​
165Môn học/Hoạt động giáo dụcKT16Chú ý nghe giảng, biết tìm sự trợ giúp khi gặp khó khăn.
165​
166Môn học/Hoạt động giáo dụcKT17Em rất cố gắng để hoàn thành sản phẩm .
166​
167Môn học/Hoạt động giáo dụcKT18Hoàn thành yêu cầu của môn họ.
167​
168Môn học/Hoạt động giáo dụcKT19Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học.
168​
169Môn học/Hoạt động giáo dụcAN1Em hát hay.
169​
170Môn học/Hoạt động giáo dụcAN2Em hát kết hợp múa đơn giản rất đẹp.
170​
171Môn học/Hoạt động giáo dụcAN3Em hát hay múa dẻo.
171​
172Môn học/Hoạt động giáo dụcAN4Em thuộc lời bài hát.
172​
173Môn học/Hoạt động giáo dụcAN5Biết kết hợp hát ,múa
173​
174Môn học/Hoạt động giáo dụcAN6Em thích ca hát.
174​
175Môn học/Hoạt động giáo dụcAN7Hát tốt
175​
`
176Môn học/Hoạt động giáo dụcAN8Thuộc các bài hát.
176​
177Môn học/Hoạt động giáo dụcAN9Em chưa tự tin
177​
178Môn học/Hoạt động giáo dụcAN10Thuộc lời các bài hát.
178​
179Môn học/Hoạt động giáo dụcAN11Nhớ giai điệu.
179​
180Môn học/Hoạt động giáo dụcAN12Chưa mạnh dạn biểu diễn
180​
181Môn học/Hoạt động giáo dụcAN13Còn chưa thuộc lời một số bài hát.
181​
182Môn học/Hoạt động giáo dụcAN14Chưa mạnh dạn.
182​
183Môn học/Hoạt động giáo dụcMT1Rất sáng tạo trong vẽ tranh đề tài.
183​
184Môn học/Hoạt động giáo dụcMT2Vẽ tranh đẹp, màu sắc tươi sáng
184​
185Môn học/Hoạt động giáo dụcMT3Hình vẽ đẹp, cân đối. Màu sắc tươi vui, có đậm nhát
185​
186Môn học/Hoạt động giáo dụcMT4Hoàn thành các yêu cầu của môn học; Cần vẽ các họa tiết phong phú và cân đối.
186​
187Môn học/Hoạt động giáo dụcMT5Hoàn thành các yêu cầu của môn học; Cần quan sát kĩ để vẽ đúng mẫu.
187​
188Môn học/Hoạt động giáo dụcMT6Chú ý bố cục bài vẽ phải cân đối.
188​
189Môn học/Hoạt động giáo dụcMT7Hoàn thành tốt các nội dung của từng bài học; nhận biết được bức tranh theo cảm nhận của riêng mình.
189​
190Môn học/Hoạt động giáo dụcMT8Hoàn thành tốt các nội dung của từng bài học nhưng tô màu chưa đẹp
190​
191Môn học/Hoạt động giáo dụcMT9Hoàn thành tốt các nội dung của từng bài học song em cần chú ý phối màu hài hòa
191​
192Môn học/Hoạt động giáo dụcMT10Chưa vẽ ra đặc điểm của mẫu, hình vẽ chưa cân đối
192​
193Môn học/Hoạt động giáo dụcMT11Chưa phân biệt được ba sắc độ đậm nhạt. Chú ý lắng nghe cô giáo và các bạn nêu cách nhận biết ba sắc độ của mầu và nêu lại nhiều lần cho nhớ.
193​
194Môn học/Hoạt động giáo dụcMT12Chưa biết vẽ tranh theo đề tài. Cần giúp HS hiểu nội dung của đề tài và phân nhóm cùng vẽ để HS hỗ trợ nhau.
194​
195Môn học/Hoạt động giáo dụcMT13Em tích cực thực hành ,khéo tay .
195​
196Môn học/Hoạt động giáo dụcMT14Chú ý nghe giảng, biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khắn trong học tập
196​
197Môn học/Hoạt động giáo dụcMT15Em rất cố gắng để hoàn thành sản phẩm .
197​
198Môn học/Hoạt động giáo dụcMT16Hoàn thành yêu cầu của môn học nhưng luôn cần sự giúp đỡ của giáo viên hoặc các bạn.
198​
199Môn học/Hoạt động giáo dụcMT17Chưa hoàn thành yêu cầu của môn học. Em cần cố gắng nhiều hơn.
199​
200Môn học/Hoạt động giáo dụcMT18Em chưa biết cách phối hợp màu sắc.Cần chú ý quan sát nhiều hơn
200​
201
Phẩm chất​
* Chăm Học, Chăm Làm, Tích Cực Tham Gia Hoạt Động Giáo Dục:
201​
202
Phẩm chất​
p1Đi học đều, đúng giờ, biết nhường nhịp bạn
202​
203
Phẩm chất​
p2Chăm học, chăm làm, biết giúp đỡ bạn bè
203​
204
Phẩm chất​
p3Chăm học, chăm làm, biết hoà đồng với bạn
204​
205
Phẩm chất​
p4Chăm học, chăm làm, thận thiện với mọi người
205​
206
Phẩm chất​
p5Chăm học, chăm làm, biết lễ phép chào hỏi thầy cô, ngườilớn
206​
207
Phẩm chất​
p6Tích cực tham gia các hoạt động học tập
207​
208
Phẩm chất​
p7Chăm làm việc nhà giúp đỡ bố mẹ, không nói dối
208​
209
Phẩm chất​
* Tự Tin, Tự Trọng, Tự Chịu Trách Nhiệm:
210​
210
Phẩm chất​
p8- Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập, trình bày ý kiến cá nhân.
211​
211
Phẩm chất​
p9- Nhận làm việc vừa sức mình.
212​
212
Phẩm chất​
p10- Tự chịu trách nhiệm về các việc làm, không đổ lỗi cho người khác.
213​
213
Phẩm chất​
p11Sẵn sàng nhận lỗi khi làm sai.
214​
214
Phẩm chất​
* Trung Thực, Kỉ Luật, Đoàn Kết: Nói Thật, Nói Đúng Về Sự Việc:
215​
215
Phẩm chất​
p12- Không nói dối, không nói sai về người khác.
216​
216
Phẩm chất​
p13- Tôn trọng lời hứa, giữ lời hứa,nhường nhịn bạn.
217​
217
Phẩm chất​
p14- Thực hiện nghiêm túc quy định về học tập.
218​
218
Phẩm chất​
p15- Không lấy những gì không phải của mình;biết bảo vệ của công.
219​
219
Phẩm chất​
p16- Biết giúp đỡ, tôn trọng mọi người,quý trọng người lao động;
220​
220
Phẩm chất​
p17- Trung thực, đoàn kết với bạn bè.
221​
221
Phẩm chất​
* Yêu Gia Đình, Bạn Và Những Người Khác:
222​
222
Phẩm chất​
p18- Yêu trường, lớp, quê hương, đất nước.
223​
223
Phẩm chất​
p19- Quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh em.
224​
224
Phẩm chất​
p20
225​
225
Phẩm chất​
p21- Tích cực tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xây dựng trường, lớp.
226​
226
Phẩm chất​
p22- Bảo vệ của công, giữ gìn và bảo vệ môi trường.
227​
227
Phẩm chất​
p23- Tự hào về người thân trong gia đình, thầy giáo, cô giáo, nhà trường.
228​
228
Phẩm chất​
p24- Thích tìm hiểu về các địa danh, nhân vật nổi tiếng ở địa phương.
229​
229
Năng lực​
TỰ PHỤC VỤ, TỰ QUẢN
230​
230
Năng lực​
nl1​
Chấp hành nội qui lớp học, tự hoàn thành công việc được giao.
231​
231
Năng lực​
nl2​
Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch sẽ.
232​
232
Năng lực​
nl3​
Biết giữ gìn vệ sinh thân thể, ăn, mặc hợp vệ sinh
233​
233
Năng lực​
nl4​
Bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà phù hợp.
234​
234
Năng lực​
nl5​
- Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp.
235​
235
Năng lực​
nl6​
- Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập
236​
236
Năng lực​
nl7​
- Chưa chấp hành nội quy trường lớp
237​
237
Năng lực​
nl8​
- Chưa giữ gìn sách vở cẩn thận, chưa có thói quen tự học
238​
238
Năng lực​
GIAO TIẾP, HỢP TÁC
240​
239
Năng lực​
nl9​
Mạnh dạn trong giao tiếp.
241​
240
Năng lực​
nl10​
Biết trình bày ý kiến cá nhân.
242​
241
Năng lực​
nl11​
- Biết chia sẻ với mọi người, ứng xử thân thiện.
243​
242
Năng lực​
nl12​
Trình bày rõ ràng đúng nội dung.
244​
243
Năng lực​
nl13​
- Chưa mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp
245​
244
Năng lực​
nl14​
- Chưa chấp hành sự phân công của tổ, lớp
246​
245
Năng lực​
nl15​
TỰ HỌC VÀ GiẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
247​
246
Năng lực​
nl16​
Có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp.
248​
247
Năng lực​
- Biết phối hợp với bạn khi làm việc trong nhóm, lớp.
249​
248
Năng lực​
nl17​
Biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm.
250​
249
Năng lực​
nl18​
Biết tìm kiếm sự trợ giúp đỡ của bạn bè, thầy cô .​
251​
250
Năng lực​
nl19​
Biết vận dụng những điều đã học vào thực tế.
252​
251
252
253
254

1652115922514.png


XEM THÊM:


XEM THÊM CHỦ ĐỀ TOÁN LỚP 4


XEM THÊM

 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM---Nhận xét hs cả năm lớp 4.docx
    51.7 KB · Lượt xem: 9
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản tự nhận xét đánh giá của học sinh bản tự nhận xét đánh giá hạnh kiểm học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh thcs bảng mã nhận xét học sinh tiểu học cách ghi nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét bài văn của học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh theo thông tư 27 cách nhận xét học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng việt cách nhận xét vở học sinh tiểu học cách nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2020 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2021 giáo viên nhận xét đánh giá học sinh gợi ý nhận xét năng lực phẩm chất hướng dẫn ghi nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học hướng dẫn nhận xét năng lực phẩm chất lời nhận xét học sinh tiểu học lời nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh lời nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 lời nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học lời nhận xét vở học sinh tiểu học lời nhận xét đánh giá học sinh lời nhận xét đánh giá học sinh thcs mã nhận xét học sinh tiểu học mã nhận xét năng lực phẩm chất mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 mẫu nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 mẫu nhận xét phẩm chất chính trị mẫu nhận xét phẩm chất chủ yếu mẫu nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 mẫu nhận xét đánh giá học sinh mẫu nhận xét đánh giá học sinh thcs mẫu nhận xét đánh giá học sinh thpt một số lời nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nguyên tắc đánh giá học sinh bằng nhận xét nhận xét chữ viết học sinh tiểu học nhận xét cuối học kì 1 nhận xét cuối học kì 1 lớp 1 nhận xét hàng tháng học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh khuyết tật tiểu học nhận xét học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo thông tư 22 nhận xét học sinh theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo tuần nhận xét học sinh tiểu học nhận xét học sinh tiểu học các môn nhận xét học sinh tiểu học cuối năm nhận xét học sinh tiểu học giữa học kì 1 nhận xét học sinh tiểu học môn âm nhạc nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 30 nhận xét hs theo thông tư 22 nhận xét hs theo thông tư 27 nhận xét hs theo tt 27 nhận xét năng lực của học sinh tiểu học nhận xét năng lực học sinh tiểu học nhận xét năng lực phẩm chất nhận xét năng lực phẩm chất cán bộ nhận xét năng lực phẩm chất học bạ nhận xét năng lực phẩm chất học sinh nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh thcs nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học violet nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất môn âm nhạc nhận xét năng lực phẩm chất môn mĩ thuật nhận xét năng lực phẩm chất môn tiếng việt nhận xét năng lực và phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất nhận xét phẩm chất bản thân nhận xét phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất chính trị công an nhận xét phẩm chất chính trị đạo đức lối sống của giáo viên tiểu học nhận xét phẩm chất chủ yếu nhận xét phẩm chất chủ yếu lớp 2 nhận xét phẩm chất của học sinh nhận xét phẩm chất của lão hạc nhận xét phẩm chất của sọ dừa nhận xét phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét phẩm chất năng lực nhận xét phẩm chất học sinh nhận xét phẩm chất học sinh theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất lão hạc nhận xét phẩm chất lớp 1 nhận xét phẩm chất lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 3 nhận xét phẩm chất lớp 5 nhận xét phẩm chất năng lực của học sinh nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 22 nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất và năng lực nhận xét phẩm chất đạo đức nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học nhận xét tiểu học nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học nhận xét về năng lực học sinh tiểu học nhận xét về năng lực phẩm chất nhận xét về những phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất nhận xét về phẩm chất của học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất của lão hạc nhận xét về phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét về phẩm chất đạo đức giáo viên nhận xét đánh giá cá nhân học sinh nhận xét đánh giá của học sinh nhận xét đánh giá học sinh nhận xét đánh giá học sinh cuối năm nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 3 theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh mầm non nhận xét đánh giá học sinh môn thể dục nhận xét đánh giá học sinh môn tiếng anh nhận xét đánh giá học sinh thcs nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học nhận xét đánh giá học sinh tiểu học kỳ 1 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét đánh giá học tập nhận xét đánh giá năng lực phẩm chất nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị đạo đức nhận xét đánh giá theo thông tư 27 những câu nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh phần mềm hỗ trợ nhận xét đánh giá học sinh phần mềm nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh mẫu phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh môn sinh học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh thcs phiếu nhận xét đánh giá của phụ huynh học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh thcs phiếu tự nhận xét đánh giá học tập của học sinh sổ nhận xét đánh giá học sinh số nhận xét đánh giá học sinh thcs sổ nhận xét đánh giá học sinh tiểu học thông tư 26 về nhận xét đánh giá học sinh tự nhận xét phẩm chất chính trị công an tự nhận xét phẩm chất của bản thân viết phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh ý kiến nhận xét về phẩm chất chính trị đánh giá học sinh bằng nhận xét đánh giá học sinh tiểu học cuối năm đánh giá học sinh tiểu học h là gì đánh giá học sinh tiểu học là đánh giá học sinh tiểu học là gì đánh giá học sinh tiểu học lớp 4 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 27
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,173
    Bài viết
    37,642
    Thành viên
    139,882
    Thành viên mới nhất
    Võ Sỹ Ngọc

    Thành viên Online

    Top