• Khởi tạo chủ đề Yopovn
  • Ngày gửi
  • Replies 0
  • Views 2K

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,154
Điểm
113
tác giả
Nhận xét môn mĩ thuật lớp 1 theo thông tư 27 MỚI NHẤT được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải nhận xét môn mĩ thuật lớp 1 theo thông tư 27, nhận xét môn mĩ thuật lớp 1 ,...về ở dưới.
NHẬN XÉT MÔN MĨ THUẬT HỌC SINH LỚP 1

Hoàn thành tốt:


Tạo được hình, vẽ màu tươi sáng

Vẽ hình sinh động, màu tươi sáng

Cảm nhận, sáng tạo cùng màu sắc

Tạo hình sáng tạo, màu hài hòa

Vẽ đẹp, màu sắc hài hòa , hình vẽ có sáng tạo riêng

Nắm được kiến thức, cần vẽ hình cân đối, sáng tạo

Có tiến bộ, biết chọn màu hài hòa

Tạo hình sinh động, màu tươi sáng

Vẽ hình sáng tạo, cắt hình tốt

Tạo hình con vật ngộ ngĩnh, sáng tạo

Cảm nhận, sáng tạo cùng màu sắc

Nắm nội dung chủ đề, tạo hình sinh động

Thực hiện theo yêu cầu,màu vẽ sáng tạo

Tạo hình sáng tạo, màu hài hòa

Vẽ màu tốt, vẽ hình phù hợp

Chọn màu phù hợp, tô màu đều

Vẽ rõ hình ảnh chính phụ, tô đều

Vẽ đẹp, tô màu đa dạng

Vẽ đẹp, màu sắc đa dạng

Vẽ hình phù hợp, tô đều màu

Vẽ đẹp, màu sắc đa dạng

Vẽ rõ hình ảnh chính phụ, tô đều

Vẽ hình phù hợp, tô đều màu

Vẽ đẹp, màu sắc đa dạng

Vẽ hình phù hợp, tô đều màu

Hoàn thành:

Vẽ được hình đơn giản, tô đều hơn

Biết chọn màu, tuy nhiên tô chưa đều

Vẽ đúng hình , tuy nhiên tô chưa đều

Vẽ được hình theo yêu cầu, tô chưa đều

Vẽ theo yêu cầu, cần tô đều hơn

Biết cắt dán tạo hình, tô chưa đều

Vẽ được hình theo yêu cầu, tô chưa đều

Vẽ đúng hình , tuy nhiên tô chưa đều

Biết chọn màu, tuy nhiên tô chưa đều

Nắm nội dung chủ đề, cần tìm hình thêm.

Biết vẽ những đường nét cơ bản

Nắm nội dung, thực hành vẽ theo yêu cầu

Biết vẽ, vẽ hình phù hợp

Hoàn thành bài vẽ theo yêu cầu

Vẽ hình phù hợp, màu đều hơn sẽ đẹp hơn

Nắm kiến thức, vẽ theo yêu cầu.

Nắm nội dung chủ đề, cần tìm hình thêm.

Vẽ được hình đơn giản, cần vẽ đều màu hơn

Biết chọn màu, vẽ hình phù hợp

Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu

Nắm được kiến thức, cần vẽ hình cân đối hơn

Hoàn thành bài vẽ theo chủ đề

Hoàn thành bài vẽ theo chủ đề

Nắm kiến thức, vận dụng vào thực hành

Hoàn thành bài vẽ theo yêu cầu , tuy nhiên vẽ màu cần đều hơn

Nắm kiến thức, cần vẽ màu đều hơn.

Nắm nội dung chủ đề, cần tìm hình thêm.

Bài vẽ phù hợp chủ đề, nên vẽ màu cẩn thận



NHẬN XÉT MÔN MĨ THUẬT HỌC SINH LỚP 2

Hoàn thành tốt:


Tạo sản phẩm cho nhóm tốt , biết giới thiệu sản phẩm cho nhóm

Biết tạo hình tốt, chọn rõ hình ảnh cho tranh

Vẽ hình tốt màu sắc hài hòa tươi sáng

Vẽ rõ hình dáng con vật, biết vẽ thêm hình ảnh phụ

Vẽ vừa khung hình, chọn màu phù hợp

Vẽ rõ hình dáng con vật, biết vẽ thêm hình ảnh phụ

Vẽ hình tốt màu sắc hài hòa tươi sáng

Vẽ vừa khung hình, chọn màu phù hợp

Vẽ đẹp, có sáng tạo cho tranh, hình phù hợp

Vẽ đẹp, có sáng tạo cho tranh, hình phù hợp

Vẽ đẹp, có sáng tạo cho tranh, hình phù hợp

Biết tạo hình tốt, chọn rõ hình ảnh cho tranh

Vẽ đẹp, có sáng tạo cho tranh, hình phù hợp

Vẽ đẹp, có sáng tạo cho tranh, hình phù hợp

Vẽ hình tốt màu sắc hài hòa tươi sáng



Hoàn Thành:


Vẽ được hình theo yêu cầu, cần tô màu đều hơn

Vẽ được hình theo yêu cầu, cần tô màu đều hơn

Vẽ được hình theo yêu cầu, cần tô màu đều hơn

Vẽ được hình theo yêu cầu, cần tô màu đều hơn

Biết vẽ hình, tuy nhiên vẽ còn hơi nhỏ

Vẽ vừa khung hình , tô màu còn chưa đều

Vẽ được hình theo yêu cầu, cần tô màu đều hơn

Vẽ được hình tô chưa đều

Vẽ được hình theo yêu cầu, cần tô màu đều hơn

NHẬN XÉT MĨ THUẬT LỚP 3

Hoàn Thành Tốt:


Vẽ đẹp , trang trí con chữ có sáng tạo.

Vẽ đẹp, hoạt động nhóm tích cực.

Vẽ hình cân đối, vẽ màu tươi sáng, có sáng tạo

Tạo hình ngộ nghĩnh, sáng tạo.

Vẽ rõ hình ảnh chính phụ, tô màu nổi bật

Biết nhận xét bài vẽ của mình và của bạn

Tạo hình sáng tạo từ vật liệu tìm được, hoạt động nhóm tích cực

Vẽ hình có sáng tạo , màu hài hòa

Vẽ đẹp, hình vẽ rõ chính phụ , màu hài hòa

Có tìm tòi khi tạo hình, tích cực trong hoạt động nhóm

Tạo hình sáng tạo từ vật liệu tìm được, hoạt động nhóm tích cực

Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

Biết tạo hình từ vật tìm được, màu hài hòa

Vẽ hình có sáng tạo , màu hài hòa

Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

Có tìm tòi khi tạo hình, tích cực trong hoạt động nhóm

Tạo hình sáng tạo từ vật liệu tìm được

Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

Có tìm tòi khi tạo hình, tích cực trong phát biểu

Vẽ hình có sáng tạo , màu hài hòa

Vẽ đẹp, hình vẽ rõ chính phụ , màu hài hòa

Tạo hình sáng tạo từ vật liệu tìm được, hoạt động nhóm tích cực

Hoàn Thành :

Nắm nội dung chủ đề bài vẽ cần tìm hình phù hợp.

Hoàn thành bài theo yêu cầu.

Vẽ hình theo yêu cầu, tuy nhiên cần chú ý nghe hướng dẫn

Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

Hoàn thành bài vẽ theo yêu cầu

Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

Nắm kiến thức, cần vẽ hình phù hợp

Vẽ hình theo yêu cầu, tuy nhiên cần chú ý nghe hướng dẫn

Nắm kiến thức, cần vẽ hình phù hợp

Biết vẽ theo yêu cầu, cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng khi học

Tạo hình theo yêu cầu, vẽ chưa vừa khung hình

Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

Nắm kiến thức, cần vẽ hình phù hợp

Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

Vẽ hình theo yêu cầu, tuy nhiên cần chú ý nghe hướng dẫn

Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

Hoàn thành bài theo yêu cần, vẽ màu đều hơn.

Vẽ theo yêu cầu, chú ý tìm hình và vẽ màu không lem.

Nắm được kiến thức và thực hành theo yêu cầu.

Chọn màu phù hợp, vẽ hình theo yêu cầu.

NHẬN XÉT MĨ THUẬT LỚP 4

T Tạo hình sáng tạo từ vật liệu tìm được, hoạt động nhóm tích cực

T Có năng khiếu, sáng tạo tốt câu chuyện, tích cực trong hoạt động nhóm

H Biết cách tạo con chữ phù hợp, cần sáng tạo thêm

T Biết tạo hình từ vật tìm được, màu hài hòa

H Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

H Vẽ hình theo yêu cầu, tuy nhiên cần chú ý nghe hướng dẫn

T Vẽ hình có sáng tạo , màu hài hòa

H Tạo hình theo yêu cầu, vẽ chưa vừa khung hình

T Biết tạo hình từ vật tìm được, màu hài hòa

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

T Vẽ hình có sáng tạo , màu hài hòa

H Biết vẽ theo yêu cầu, cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng khi học

H Vẽ hình theo yêu cầu, tuy nhiên cần chú ý nghe hướng dẫn

H Tạo hình đúng yêu cầu, tuy nhiên màu tô chưa đều

T Biết tạo hình từ vật tìm được, màu hài hòa

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

T Vẽ hình có sáng tạo , màu tươi sáng

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ, tô màu nổi bật

T Vẽ đẹp, trang trí hình có sáng tạo riêng

H Tạo được hình theo yêu cầu, tô màu cần đều hơn

H Nắm kiến thức, cần vẽ hình phù hợp

H Vẽ hình theo yêu cầu, tuy nhiên cần chú ý nghe hướng dẫn

T Biết tạo hình từ vật tìm được, màu hài hòa

H Nắm kiến thức, cần vẽ hình phù hợp

H Biết vận dụng kiến thức vào thực hành

H Tạo hình đúng yêu cầu, tuy nhiên màu tô chưa đều

T Biết tạo hình từ vật tìm được, màu hài hòa

H Nắm kiến thức, cần vẽ hình phù hợp

T Biết tạo hình từ vật tìm được, màu hài hòa

T Vẽ đẹp, trang trí hình có sáng tạo riêng

T Vẽ đẹp, trang trí hình có sáng tạo riêng

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ, tô màu nổi bật

T Vẽ đẹp, trang trí hình có sáng tạo riêng

H Vẽ hình theo yêu cầu, tuy nhiên cần chú ý nghe hướng dẫn

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ, tô màu nổi bật

T Biết tạo hình từ vật tìm được, màu hài hòa

T Vẽ đẹp, trang trí hình có sáng tạo riêng

H Tạo hình đúng yêu cầu, tuy nhiên màu tô chưa đều





NHẬN XÉT MĨ THUẬT LỚP 5

H Vẽ được hình theo yêu cầu, tô màu chưa đều

T Vẽ màu tươi sáng bài vẽ có đậm nhạt

T Vẽ đẹp, màu bài vẽ hài hòa tươi sáng

T Tạo hình có sáng tạo, màu sắc đa dạng

T Tạo hình tốt, chọn rõ hình ảnh chính phụ cho tranh

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

H Tạo được hình theo yêu cầu, tuy nhiên cắt dán hình và tô màu chưa đều.

H Tạo hình đúng theo yêu cầu, cần tô màu đều hơn

H Vẽ được hình theo yêu cầu, tô màu chưa đều

H Nắm nội dung chủ đề, cần tạo hình phù hợp hơn.

T Tạo hình có sáng tạo, màu sắc đa dạng

H Hoàn thành sản phẩm theo chủ đề.

H Biết tạo hình nhưng cần tìm màu sinh động hơn

H Hoàn thành bài, tuy nhiên cần tô màu đều hơn

T Biết sáng tạo hình, màu sắc hài hòa tươi sáng

T Biết tạo hình tốt, chọn màu phù hợp cho tranh

T Vẽ đẹp, màu bài vẽ hài hòa tươi sáng

T Vẽ màu tươi sáng bài vẽ có đậm nhạt

H Vẽ được hình theo yêu cầu, tô màu chưa đều

T Biết tạo hình tốt, chọn màu phù hợp cho tranh

H Nắm nội dung chủ đề, cần tạo hình phù hợp hơn.

T Biết sáng tạo hình, màu sắc hài hòa tươi sáng

H Hoàn thành sản phẩm theo chủ đề.

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

T Vẽ rõ hình ảnh chính phụ cho tranh, màu hài hòa

T Vẽ đẹp, màu bài vẽ hài hòa tươi sáng

H Biết tạo hình nhưng cần tìm màu sinh động hơn

T Tạo hình có sáng tạo, màu sắc đa dạng

H Vẽ được hình theo yêu cầu, tô màu chưa đều

T Vẽ đẹp, màu bài vẽ hài hòa tươi sáng

T Tạo hình tốt, chọn màu phù hợp, vẽ hình có sáng tạo

T Vẽ đẹp, màu bài vẽ hài hòa tươi sáng

H Biết tạo hình nhưng cần tìm màu sinh động hơn


1683284183102.png
 

DOWNLOAD FILE

  • yopovn.com---BẢNG NHẬN XÉT MĨ THUẬT.docx
    23.3 KB · Lượt tải : 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản tự nhận xét đánh giá của học sinh bản tự nhận xét đánh giá hạnh kiểm học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh thcs bảng mã nhận xét học sinh tiểu học cách ghi nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét bài văn của học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh theo thông tư 27 cách nhận xét học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng việt cách nhận xét vở học sinh tiểu học cách nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2020 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2021 giáo viên nhận xét đánh giá học sinh gợi ý nhận xét năng lực phẩm chất hướng dẫn ghi nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học hướng dẫn nhận xét năng lực phẩm chất lời nhận xét học sinh tiểu học lời nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh lời nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 lời nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học lời nhận xét vở học sinh tiểu học lời nhận xét đánh giá học sinh lời nhận xét đánh giá học sinh thcs mã nhận xét học sinh tiểu học mã nhận xét năng lực phẩm chất mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 mẫu nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 mẫu nhận xét phẩm chất chính trị mẫu nhận xét phẩm chất chủ yếu mẫu nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 mẫu nhận xét đánh giá học sinh mẫu nhận xét đánh giá học sinh thcs mẫu nhận xét đánh giá học sinh thpt một số lời nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nguyên tắc đánh giá học sinh bằng nhận xét nhận xét chữ viết học sinh tiểu học nhận xét cuối học kì 1 nhận xét cuối học kì 1 lớp 1 nhận xét hàng tháng học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh khuyết tật tiểu học nhận xét học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo thông tư 22 nhận xét học sinh theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo tuần nhận xét học sinh tiểu học nhận xét học sinh tiểu học các môn nhận xét học sinh tiểu học cuối năm nhận xét học sinh tiểu học giữa học kì 1 nhận xét học sinh tiểu học môn âm nhạc nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 30 nhận xét hs theo thông tư 22 nhận xét hs theo thông tư 27 nhận xét hs theo tt 27 nhận xét năng lực của học sinh tiểu học nhận xét năng lực học sinh tiểu học nhận xét năng lực phẩm chất nhận xét năng lực phẩm chất cán bộ nhận xét năng lực phẩm chất học bạ nhận xét năng lực phẩm chất học sinh nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh thcs nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học violet nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất môn âm nhạc nhận xét năng lực phẩm chất môn mĩ thuật nhận xét năng lực phẩm chất môn tiếng việt nhận xét năng lực và phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất nhận xét phẩm chất bản thân nhận xét phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất chính trị công an nhận xét phẩm chất chính trị đạo đức lối sống của giáo viên tiểu học nhận xét phẩm chất chủ yếu nhận xét phẩm chất chủ yếu lớp 2 nhận xét phẩm chất của học sinh nhận xét phẩm chất của lão hạc nhận xét phẩm chất của sọ dừa nhận xét phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét phẩm chất năng lực nhận xét phẩm chất học sinh nhận xét phẩm chất học sinh theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất lão hạc nhận xét phẩm chất lớp 1 nhận xét phẩm chất lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 3 nhận xét phẩm chất lớp 5 nhận xét phẩm chất năng lực của học sinh nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 22 nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất và năng lực nhận xét phẩm chất đạo đức nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học nhận xét tiểu học nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học nhận xét về năng lực học sinh tiểu học nhận xét về năng lực phẩm chất nhận xét về những phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất nhận xét về phẩm chất của học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất của lão hạc nhận xét về phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét về phẩm chất đạo đức giáo viên nhận xét đánh giá cá nhân học sinh nhận xét đánh giá của học sinh nhận xét đánh giá học sinh nhận xét đánh giá học sinh cuối năm nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 3 theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh mầm non nhận xét đánh giá học sinh môn thể dục nhận xét đánh giá học sinh môn tiếng anh nhận xét đánh giá học sinh thcs nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học nhận xét đánh giá học sinh tiểu học kỳ 1 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét đánh giá học tập nhận xét đánh giá năng lực phẩm chất nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị đạo đức nhận xét đánh giá theo thông tư 27 những câu nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh phần mềm hỗ trợ nhận xét đánh giá học sinh phần mềm nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh mẫu phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh môn sinh học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh thcs phiếu nhận xét đánh giá của phụ huynh học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh thcs phiếu tự nhận xét đánh giá học tập của học sinh sổ nhận xét đánh giá học sinh số nhận xét đánh giá học sinh thcs sổ nhận xét đánh giá học sinh tiểu học thông tư 26 về nhận xét đánh giá học sinh tự nhận xét phẩm chất chính trị công an tự nhận xét phẩm chất của bản thân viết phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh ý kiến nhận xét về phẩm chất chính trị đánh giá học sinh bằng nhận xét đánh giá học sinh tiểu học cuối năm đánh giá học sinh tiểu học h là gì đánh giá học sinh tiểu học là đánh giá học sinh tiểu học là gì đánh giá học sinh tiểu học lớp 4 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 27
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top