PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 TẤT CẢ CÁC MÔN được soạn dưới dạng file word gồm các thư mục, file, links. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Họ và tên người nhận xét, đánh giá: Ngô Thị Tuyết Vân
Dạy lớp/môn: Giáo viên dạy lớp 2/4 Chức vụ: Giáo viên
I. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHÍ
Các ý kiến khác: Không
Phụ lục II
UBND TP CAO LÃNH TRƯỜNG TH LÊ VĂN TÁM | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA
NĂM 2024
(Môn: TOÁN - Lớp: 5)
NĂM 2024
(Môn: TOÁN - Lớp: 5)
Họ và tên người nhận xét, đánh giá: Ngô Thị Tuyết Vân
Dạy lớp/môn: Giáo viên dạy lớp 2/4 Chức vụ: Giáo viên
I. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHÍ
Tiêu chí | Tác giả: Hà Huy Khoái (Tổng Chủ biên), Lê Anh Vinh (Chủ biên), Nguyễn Áng, Vũ Văn Dương, Nguyễn Minh Hải, Hoàng Quế Hường, Bùi Bá Mạnh. | Tác giả: Trần Nam Dũng (Tổng Chủ biên), Khúc Thành Chính (Chủ biên), Đinh Thị Xuân Dung, Nguyễn Kính Đức, Đậu Thị Huế, Đinh Thị Kim Lan, Huỳnh Thị Kim Trang. | Tác giả: Đỗ Đức Thái (Tổng Chủ biên), Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên), Nguyễn Hoài Anh, Trần Thuý Ngà, Nguyễn Thị Thanh Sơn. | Tác giả: Trần Diên Hiển (Chủ biên), Nguyễn Đình Khuê, Đào Thái Lai, Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phạm Thanh Tâm, Nguyễn Thúy Vân. | Tác giả: Phan Doãn Thoại (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Nguyễn Phương Anh. | Ghi chú | |||||
Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | ||
Tiêu chí 1 | |||||||||||
Tiêu chí 1a | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 1b | Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa thể hiện tính khách quan, đa chiều, không thành kiến, kỳ thị. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | . Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa thể hiện tính khách quan, đa chiều, không thành kiến, kỳ thị. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | . Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2 | |||||||||||
Tiêu chí 2a | Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | . Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2b | Tính chính xác các thông tin, số liệu. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung được sắp xếp một cách khoa học, có tính giáo dục cao, phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hoá địa phương và tâm lí lứa tuổi học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Đơn giàn, dễ hiểu. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Sự kết nối hợp lý giữa các môn học. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Sự kết nối hợp lý giữa các môn học. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2c | Phù hợp với năng lực, phẩm chất học tập của học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Tạo điều kiện cho giáo viên đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Thể hiện công cụ để đánh giá kiến thức và kỹ năng học được. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Phù hợp với năng lực, phẩm chất học tập của học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Phù hợp với năng lực, phẩm chất học tập của học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp |