Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
Phương pháp điều chỉnh hành vi “ngôn ngữ @” của học sinh trường THCS Hòa Trung trong thời đại công nghệ 4.0 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 19 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
1. Lý do chọn đề tài
Ngày nay, trong sự phát triển không ngừng của xã hội theo xu thế hội nhập thế giới thì đòi hỏi ngôn ngữ phải có sự thay đổi để đáp úng nhu cầu giao tiếp. Ngôn ngữ xuất hiện những cách diễn đạt mới mẻ, sáng tạo làm phong phú thêm nền văn hóa dân tộc. Thế nhưng cùng với sự đổi mới tích cực của ngôn ngữ thì xuất hiện những mặt hạn chế của nó, học sinh sử dụng ngôn ngữ giao tiếp ngày càng thay đổi và có nhiều vấn đề bất cập, trong giao tiếp hàng ngày các bạn thường xuyên sử dụng những từ ngữ teen, ngôn ngữ @, từ ngữ mới, tiếng lóng, từ ngữ vay mượn… để giao tiếp. Kèm với nó là thái độ giao tiếp của học sinh hiện nay cũng xuống cấp trầm trọng đến mức báo động. Chính vì vậy ngôn ngữ giao tiếp của học sinh ngày nay là vấn đề cần phải quan tâm sâu sắc.
Đứng trước thực trạng đó chúng em đã bắt tay vào quá trình nghiên cứu khoa học về hành vi “Phương pháp điều chỉnh hành vi “ ngôn ngữ @” của học sinh trường THCS Hòa Trung trong thời đại công nghệ 4.0”. Trong quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và hoàn thiện dự án, chúng em đã được Ban giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo và tập thể lớp 9A1 Trường THCS Hòa Trung cùng gia đình đã cổ vũ, động viên và tạo mọi điều kiện cho chúng em thực hiện dự án để tham gia cuộc thi. Đặc biệt, chúng em xin trân trọng cảm ơn cô Trần Thị Hiền và cô Trần Thị Trâm Anh và đã trực tiếp hướng dẫn, tư vấn và giúp đỡ chúng em từ khi thực hiện ý tưởng đến khi nghiệm thu kết quả.
1. Lý do chọn đề tài
Ngày nay, trong sự phát triển không ngừng của xã hội theo xu thế hội nhập thế giới thì đòi hỏi ngôn ngữ phải có sự thay đổi để đáp úng nhu cầu giao tiếp. Ngôn ngữ xuất hiện những cách diễn đạt mới mẻ, sáng tạo làm phong phú thêm nền văn hóa dân tộc. Thế nhưng cùng với sự đổi mới tích cực của ngôn ngữ thì xuất hiện những mặt hạn chế của nó, học sinh sử dụng ngôn ngữ giao tiếp ngày càng thay đổi và có nhiều vấn đề bất cập, trong giao tiếp hàng ngày các bạn thường xuyên sử dụng những từ ngữ teen, ngôn ngữ @, từ ngữ mới, tiếng lóng, từ ngữ vay mượn… để giao tiếp. Kèm với nó là thái độ giao tiếp của học sinh hiện nay cũng xuống cấp trầm trọng đến mức báo động. Chính vì vậy ngôn ngữ giao tiếp của học sinh ngày nay là vấn đề cần phải quan tâm sâu sắc.
Đứng trước thực trạng đó chúng em đã bắt tay vào quá trình nghiên cứu khoa học về hành vi “Phương pháp điều chỉnh hành vi “ ngôn ngữ @” của học sinh trường THCS Hòa Trung trong thời đại công nghệ 4.0”. Trong quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và hoàn thiện dự án, chúng em đã được Ban giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo và tập thể lớp 9A1 Trường THCS Hòa Trung cùng gia đình đã cổ vũ, động viên và tạo mọi điều kiện cho chúng em thực hiện dự án để tham gia cuộc thi. Đặc biệt, chúng em xin trân trọng cảm ơn cô Trần Thị Hiền và cô Trần Thị Trâm Anh và đã trực tiếp hướng dẫn, tư vấn và giúp đỡ chúng em từ khi thực hiện ý tưởng đến khi nghiệm thu kết quả.