- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,206
- Điểm
- 113
tác giả
SIÊU GOM GÓP Ý SGK LỚP 9, 12 TẤT CẢ CÁC MÔN ,CÁC BỘ NĂM 2024-2025 CHƯƠNG TRÌNH MỚI được soạn dưới dạng file word gồm CÁC FILE, THƯ MỤC trang. Các bạn xem và tải GÓP Ý SGK LỚP 9, GÓP Ý SGK LỚP 12...về ở dưới.
Họ và tên giáo viên: Hoàng Thị Hồng
Đơn vị công tác: Trường TH&THCS Tân Hội
Nội dung góp ý
Họ và tên giáo viên: Hoàng Thị Hồng
Đơn vị công tác: Trường TH&THCS Tân Hội
Nội dung góp ý
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN : LỊCH SỬ-ĐỊA LÍ LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRÍ THỨC VỚI CUỘC SỐNG
Họ và tên giáo viên: Hoàng Thị Hồng
Đơn vị công tác: Trường TH &THCS Tân Hội
Nội dung góp ý
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
ĐƠN VỊ
TRƯỜNG TH&THCS TÂN HỘI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
TRƯỜNG TH&THCS TÂN HỘI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên: Hoàng Thị Hồng
Đơn vị công tác: Trường TH&THCS Tân Hội
Nội dung góp ý
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Phong chữ các bài rất khó nhìn | Điều chỉnh lại phong chữ Times New Roman | Để dễ đọc hơn | ||
Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc và sự thành lập Đảng cộng sản Việt Nam | Trang 29 | Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc. Thiếu lược đồ hoạt động của Nguyễn Ái Quốc ở nước ngoài. | Bổ sung lược đồ hoạt động của Nguyễn Ái Quốc ở nước ngoài. | Nhằm rèn kĩ năng sử dụng lược đồ khắc sâu nội dung bài học. |
Tân Hội, ngày 06 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Hoàng Thị Hồng
ĐƠN VỊ
TRƯỜNG TH&THCS TÂN HỘI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
TRƯỜNG TH&THCS TÂN HỘI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: Lịch sử & Địa lí ; LỚP 9
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
Họ và tên giáo viên: Hoàng Thị Hồng
Đơn vị công tác: Trường TH&THCS Tân Hội
Nội dung góp ý
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Bài 1 DÂN TỘC, GIA TĂNG DÂN SỐ VÀ CƠ CẤU DÂN SỐ | Trang 108 | Chưa có tháp dân số năm 1989 và năm 2021 | Bổ sung tháp dân số | Học sinh dễ phân tích cơ cấu dân số theo độ tuổi và theo giới tính. |
Chưa có bài sự phân hóa lãnh thổ hình thành nên các vùng kinh tế và vùng kinh tế trọng điểm | Bổ sung bài sự phân hóa lãnh thổ hình thành nên các vùng kinh tế và vùng kinh tế trọng điểm trước bài số 4 NÔNG NGHỆP, LÂM NGHIỆP, THỦY SẢN | Để học sinh làm quen dần với các vùng kinh tế, vùng kinh tế trọng điểm và xác định sự phát triển và phân bố công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ trong lược đồ trí nhớ. | ||
Bài 4 NÔNG NGHỆP, LÂM NGHIỆP, THỦY SẢN | Trang 116 Trang 120 | Chưa có bảng thống kê các vùng kinh tế và cây công nghiệp được trồng ở mỗi vùng. Chưa thể hiện được thực trạng về ngành thủy sản ở nước ta. | Lập bảng thống kê các vùng kinh tế và cây công nghiệp được trồng ở mỗi vùng. Bổ sung những thuận lợi và khó khăn đối với ngành thủy sản hiện nay. | Dễ quan sát và phân tích sự phân bố cây công nghiệp ở mỗi vùng. Học sinh nhận thức được thực trạng nguồn lợi thủy sản và có ý thức bảo vệ. |
Bài 8. DỊCH VỤ | Trang 130 Trang 131, 133, 134, 135. | Chưa có biểu đồ cơ cấu ngành dịch vụ trong nền kinh tế. Thiếu tranh ảnh về dịch vụ: giao thông vận tải, bưu chính viễn thông, thương mai và du lịch. | Bổ sung biểu đồ cơ cấu ngành dịch vụ trong nền kinh tế. Bổ sung hình ảnh về dịch vụ: giao thông vận tải, bưu chính viễn thông, thương mai và du lịch. | Học sinh thấy được vai trò của ngành dịch vụ. Kết hợp kênh hình và kênh chữ để học sinh rút ra kiến thức, tiếp thu bài học nhanh hơn |
Bài 9. VÙNG TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI BẮC BỘ cho đến Bài18 VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG | Trang 138 tới trang 191 | Nội dung kênh chữ còn nhiều, không sinh động, thiếu tranh ảnh về các hoạt động kinh tế: nông lâm nghiệp, công nghiệp, dịch vụ của các vùng kinh tế. | Bổ sung tranh ảnh về các hoạt động kinh tế: nông lâm nghiệp, công nghiệp, dịch vụ của các vùng kinh tế | Kết hợp kênh hình và kênh chữ để học sinh rút ra kiến thức, tiếp thu bài học nhanh hơn và nhớ lâu hơn. |
Chủ đề 1 đến chủ đề 3 | Trang 200 đến trang 219 | Nội dung kênh chữ còn nhiều, không sinh động, thiếu tranh ảnh thể hiện nội dung trong chủ đề. | Bổ sung tranh ảnh thể hiện nội dung trong chủ đề | Kết hợp kênh hình và kênh chữ để học sinh rút ra kiến thức, tiếp thu bài học nhanh hơn và nhớ lâu hơn |
Tân Hội, ngày 06 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Hoàng Thị HồngPHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN : LỊCH SỬ-ĐỊA LÍ LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRÍ THỨC VỚI CUỘC SỐNG
Họ và tên giáo viên: Hoàng Thị Hồng
Đơn vị công tác: Trường TH &THCS Tân Hội
Nội dung góp ý
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Lich sử Bài 2 | Trang 34, 35 | Mục 3 Sự hình thành CNPX | Cần trình bày nội dung gọn lại | Vì đã có lược đồ 2.6, thuận lợi để HS tìm hiểu |
Lịch sử Bài 8 | Trang 60,65 | Các lược đồ 83,84,85,86,87 | Cần lớn và rõ ràng hơn | Để HS dễ quan sát, tìm hiểu, |
Lich sử Chủ đề 3 | Trang 241 | Hình 35 | Cần lớn và rõ ràng hơn | Để HS dễ quan sát, tìm hiểu, |
Tân Hội, ngày 06 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
THẦY CÔ TẢI NHÉ!