- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,058
- Điểm
- 113
tác giả
THAM LUẬN Về công tác kiểm tra đánh giá học sinh trong trường THPT năm học 2021 - 2022
Cùng với việc đổi mới chương trình sách giáo khoa, đổi mới phương pháp dạy học thì vấn đề đổi mới trong kiểm tra, đánh giá là một khâu hết sức quan trọng trong quá trình dạy – học. Làm thế nào để đánh giá được đúng trình độ, năng lực của học sinh cũng như chất lượng giảng dạy vào những thời điểm cụ thể theo mục tiêu của chương trình môn học là một câu hỏi lớn dành cho những người làm giáo dục. Thực tế, trong những năm gần đây Bộ GD&ĐT đã có nhiều giải pháp nhằm cải tiến công tác KTĐG, bước đầu đã có chuyển biến tích cực song kết quả đạt được vẫn còn hạn chế.
Thực hiện Công văn số 1613/SGDĐT-GDTrH-GDTX ngày 08/10/2019 của Sở GD&ĐT Hưng Yên, v/v Hội thảo về kiểm tra đánh giá học sinh năm học 2019 – 2020, trường THPT Trần Hưng Đạo xin tham luận về việc thực hiện kiểm tra đánh giá học sinh tại trường chúng tôi như sau:
I. Công tác chỉ đạo về kiểm tra đánh giá học sinh
1. Chỉ đạo của Ban chuyên môn
1.1. Các văn bản chỉ đạo
THAM LUẬN
Về công tác kiểm tra đánh giá học sinh trong trường THPT
năm học 2021 - 2022
Về công tác kiểm tra đánh giá học sinh trong trường THPT
năm học 2021 - 2022
Kính thưa: | - Các đồng chí trong Ban giám đốc Sở GD&ĐT Hưng Yên; - Các vị đại biểu khách quý; - Các đồng chí tham dự Hội thảo. |
Thực hiện Công văn số 1613/SGDĐT-GDTrH-GDTX ngày 08/10/2019 của Sở GD&ĐT Hưng Yên, v/v Hội thảo về kiểm tra đánh giá học sinh năm học 2019 – 2020, trường THPT Trần Hưng Đạo xin tham luận về việc thực hiện kiểm tra đánh giá học sinh tại trường chúng tôi như sau:
I. Công tác chỉ đạo về kiểm tra đánh giá học sinh
1. Chỉ đạo của Ban chuyên môn
1.1. Các văn bản chỉ đạo