- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,058
- Điểm
- 113
tác giả
TOÁN MODULE 4 NĂM 2021 - 2022: KẾ HOẠCH DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC, HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC MÔN TOÁN
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC, HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
MÔN TOÁN
MÔN TOÁN
Chương trình và sách giáo khoa | Nội dung điều chỉnh, bổ sung (nếu có) (Những điều chỉnh nội dung, thời lượng, thiết bị dạy học và học liệu tham khảo; xây dựng chủ đề học tập, bổ sung tích hợp liên môn; thời gian và hình thức tổ chức) | Ghi chú | |||
Tuần | Chủ đề/mạch nội dung | Tên bài học | Thời lượng | ||
Chủ đề 1. Làm quen với một số hình | 8 tiết | ||||
1 | - Nhận biết được vị trí, định hướng trong không gian: - Nhận dạng được hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật - Thực hành lắp ghép, xếp hình | Lớp 1 của em | 1 tiết | - Dạy theo yêu cầu cần đạt. | |
Vị trí | 2 tiết | - Dạy theo yêu cầu cần đạt. - Bài tập cần làm: + Tiết 1: Bài 1, bài 2 (trang 11) + Tiết 2: Bài 1 (trang 12), Bài 2 (trang 13) | |||
2 | Khối hộp chữ nhật – Khối lập phương | 1 tiết | GV tập trung hướng dẫn HS các nội dung sau: a) Nhận dạng (thông qua đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật) và gọi đúng tên khối lập phương, khối hộp chữ nhật (không giới thiệu thêm cho HS về các đặc điểm của hình như cạnh, góc, mặt, đỉnh,…). b) Làm quen với cách nhận dạng hình. - Bài tập cần làm: + Bài 1, bài 2 (trang 15) | ||
Hinh tròn – Hình tam giác- hình vuông- Hình chữ nhật | 2 tiết | GV tập trung hướng dẫn HS các nội dung sau: a) Nhận dạng (thông qua đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật) và gọi đúng tên hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật (không giới thiệu thêm cho HS về các đặc điểm của hình như cạnh, góc, mặt, đỉnh,…). b) Làm quen với cách nhận dạng hình. - Bài tập cần làm: + Tiết 1: Bài 1, bài 2 (trang 17) + Tiết 2: Bài 1, bài 2 (trang 18), Bài 3 (trang 19) |