• Khởi tạo chủ đề Yopovn
  • Ngày gửi
  • Replies 0
  • Views 2K

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
85,996
Điểm
113
tác giả
TOP 15+ sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd thpt violet NĂM 2021 - 2022


Đối với các môn học tại trường THPT, các sáng kiến kinh nghiệm luôn là nguồn tài nguyên quý giá để các giáo viên sử dụng, vận dụng nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy. Trong đó, sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD THPT cũng là tài liệu nhận được sự quan tâm của các thầy cô giáo.

sang-kien-kinh-nghiem-gdcd-thpt-1.jpg


1. Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 10


Dưới đây là những mẫu đề tài sáng kiến kinh nghiệm GDCD THPT hoàn chỉnh mà các thầy, cô giáo có thể tham khảo về cách trình bày nội dung, hình thức cho đến bố cục bài viết.


1.1. Nâng cao hiệu quả dạy học môn GDCD lớp 10


Tên đề tài: “Các giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học phần Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học môn GDCD lớp 10”


  • Tác giả: Phùng Thanh Loan – trường THPT Nguyễn Xuân Nguyên
  • Mục đích nghiên cứu: Góp phần nâng cao nhận thức về việc áp dụng một số phương pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học phần “Công dân với việc hình thành TGQ, PPL khoa học” môn GDCD lớp 10.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


1.2. Kinh nghiệm tích hợp kiến thức liên môn trong giảng dạy GDCD 10


Tên đề tài: “Một số kinh nghiệm tích hợp kiến thức liên môn trong giảng dạy phần Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học – GDCD 10”


  • Tác giả: Trịnh Thị Thắm
  • Mục đích nghiên cứu: Nhằm tìm ra những giải pháp nâng cao hiệu quả trong dạy – học môn GDCD, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


1.3. Rèn luyện kỹ năng hòa đồng trong giờ GDCD 10

sang kien kinh nghiem gdcd thpt 2
Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 10
Tên đề tài: “Rèn luyện kỹ năng hòa đồng trong giờ học môn Giáo dục Công dân 10”



  • Tác giả: Bùi Công Hoan – trường THPT Trần Phú
  • Mục đích nghiên cứu: Qua sáng kiến kinh nghiệm thpt môn GDCD này, mục đích của tác giả là tạo hứng thú môn học cho học sinh, giáo dục kỹ năng sống thông qua các bài học của môn GDCD.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


1.4. Sử dụng phần mềm Powerpoint trong giảng dạy môn GDCD 10


Tên đề tài: “Sử dụng phần mềm Powerpoint để giảng dạy tích hợp có hiệu quả bài 6 tiết 1 – khuynh hướng phát triển của sự vật và hiện tượng chương trình GDCD 10”


  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
  • Mục đích nghiên cứu: Đem lại nhiều say mê, hứng thú hơn so với các tiết học truyền thống, thông qua những ví dụ chứng minh để học sinh hiểu rõ bài học.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


1.5. Giáo dục kỹ năng sống qua môn học GDCD lớp 10


Tên đề tài: “Tích hợp giáo dục kĩ năng sống vào giảng dạy phần thứ hai: Công dân với đạo đức , trong chương trình môn Giáo dục công dân lớp 10”


  • Tác giả: Trần Thị Hiền
  • Mục đích nghiên cứu: Lấy một số ví dụ trang bị cho học sinh những kiến thức, giá trị, thái độ và kỹ năng phù hợp. Trên cơ sở đó hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi, thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


2. Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 11

sang kien kinh nghiem gdcd thpt 3
Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 11
GDCD là môn học hướng đến giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống lành mạnh cho học sinh. Trong 5 sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh thpt dưới đây, các tác giả đã đưa ra những kinh nghiệm để giúp học sinh lớp 11 học tập tốt hơn.



2.1. Làm mới phương pháp giảng dạy môn GDCD lớp 11


Tên đề tài: “Cách làm mới phương pháp vấn đáp (đàm thoại) đạt hiệu quả trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 11”


  • Tác giả: Cao Thị Hà – trường THPT Nguyễn Mộng Tuân
  • Mục đích nghiên cứu: Mục tiêu đặt ra là học sinh sẽ cùng đồng hành với giáo viên trong việc thực hiện bài giảng đạt được kết quả giáo dục cao hơn, tiếp cận nhiều hơn với các tài liệu, hình ảnh và chủ động sáng tạo trong tiếp thu kiến thức, giúp cho giờ học GDCD giảm bớt sự căng thẳng, khô khan vốn có.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


2.2. Kinh nghiệm soạn giảng và tổ chức dạy học môn GDCD 11


Tên đề tài: “Kinh nghiệm soạn giảng và tổ chức dạy học bài: Quy luật cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa – môn GDCD lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng môn GDCD tại trường THPT Võ Thị Sáu”


  • Tác giả: Ngô Thị Hiền – trường THPT Võ Thị Sáu
  • Mục đích nghiên cứu: Xây dựng cho học sinh sự nhiệt tình, hăng say, chủ động, tích cực trong học bài 4 môn giáo dục công dân lớp 11 nói riêng và môn giáo dục công dân trong trường PTTH nói chung.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


2.3. Kinh nghiệm dạy thiết kế giờ thực hành môn GDCD 11

Kinh nghiệm dạy thiết kế giờ thực hành môn GDCD 11
Tên đề tài: “Thiết kế tiết 16 thực hành, ngoại khóa giáo dục kỹ năng tiêu


dùng thông minh cho học sinh qua môn giáo dục công dân 11”



  • Tác giả: Thiều Thị Hoa – trường THPT Như Xuân
  • Mục đích nghiên cứu: Cô giáo Thiều Thị Hoa mong muốn qua sáng kiến này để hình thành kỹ năng tiêu dùng thông minh cho học sinh trường THPT, nắm bắt được cách phân biệt hàng thật – hàng giả.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


2.4. Sử dụng phương pháp giảng dạy trực quan trong môn GDCD 11


Tên đề tài: “Sử dụng phương pháp trực quan trong việc giảng dạy môn GDCD lớp 11 – THPT”


  • Tác giả: Lê Thị Thu Hằng – trường THPT Ân Thi
  • Mục đích nghiên cứu: Tìm đến một trong những phương pháp có hiệu quả trong dạy môn GDCD lớp 11 nhằm đáp ứng nhiệm vụ của bộ môn. Qua đó giúp học sinh có cách nhìn nhận, đánh giá đúng đắn các vấn đề xã hội đang diễn ra.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


2.5. Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong giảng dạy môn GDCD 11


Tên đề tài: “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào dạy học bài 13: “Chính sách giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, văn hóa” môn Giáo dục công dân 11 ở trường Trung học phổ thông”


  • Tác giả: Bùi Thị Anh Thy – trường THPT Lê Quý Đôn
  • Mục đích nghiên cứu: Quán triệt sâu sắc sáng tạo, có hiệu quả tư tưởng Hồ Chí Minh, qua đó giáo dục đạo đức và ý thức công dân cho học sinh.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


3. Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 12

sang kien kinh nghiem gdcd thpt 5
Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 12
Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD THPT lớp 12 là kết quả của quá trình các thầy cô nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo để giúp học sinh có được những kết quả học tập tốt, đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia.



3.1. Kinh nghiệm ôn thi THPT quốc gia môn GDCD


Tên đề tài: “Một vài kinh nghiệm ôn tập, thi THPT quốc gia môn GDCD qua bài 2 – Thực hiện pháp luật, GDCD lớp 12”.


  • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt – trường THPT Sao Đỏ
  • Mục đích nghiên cứu: Giúp học sinh nắm được đầy đủ kiến thức cơ bản, khả năng vận dụng, liên hệ thực tế và kỹ năng làm bài hiệu quả để tự tin bước vào kỳ thi quan trọng một cách chủ động.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


3.2. Sử dụng phương pháp tình huống có vấn đề trong giảng dạy GDCD 12


Tên đề tài: “Sử dụng phương pháp tình huống có vấn đề khi giảng dạy một số bài trong chương trình GDCD lớp 12”


  • Tác giả: Phạm Thị Khuyên – trường THPT Quan Hóa
  • Mục đích nghiên cứu: Qua nội dung môn học giúp học sinh phát triển năng lực thích ứng được với cuộc sống bên ngoài, có được lối sống đẹp, đúng pháp luật, có cách ứng xử hay với những trường hợp cụ thể xảy ra trong cuộc sống.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


3.3. Vận dụng lý thuyết tình huống trong giảng dạy môn GDCD 12

sang kien kinh nghiem gdcd thpt 6
Vận dụng lý thuyết tình huống trong giảng dạy môn GDCD 12
Tên đề tài: “Vận dụng “Lý thuyết tình huống” trong dạy – học một số nội dung của bài 6 – “Công dân với với các quyền tự do cơ bản” – SGK 12 ở trường THPT Hoàng Hoa Thám.”



  • Tác giả: Trần Thị Hoa – trường THPT Hoàng Hoa Thám
  • Mục đích nghiên cứu: Thông qua SKKN này nhằm góp phần đổi mới phương pháp dạy – học môn GDCD ở trường THPT qua việc vận dụng phương pháp “Lý thuyết tình huống” trong dạy học.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


3.4. Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy môn GDCD 12


Tên đề tài: “Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy môn GDCD 12 ở trường THPT Quan Sơn”


  • Tác giả: Lữ Văn Thủy – trường THPT Quan Sơn
  • Mục đích nghiên cứu: Tìm hiểu và đánh giá tình hình đổi mới phương pháp giảng dạy nói chung và đổi mới phương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân nói riêng. Phân tích mục đích, vai trò và hiệu quả đổi mới phương pháp giảng dạy đối với môn Giáo dục công dân.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


3.5. Tích hợp giáo dục pháp luật trong giảng dạy GDCD


Tên đề tài: “Tích hợp phổ biến giáo dục pháp luật vào giảng dạy bài: Thực hiện pháp luật – GDCD 12”


  • Tác giả: Mai Thị Giang – trường THPT Hậu Lộc 3
  • Mục đích nghiên cứu: Góp phần trang bị cho học sinh những hiểu biết cần thiết, cơ bản về các văn bản luật. Giáo dục ý thức pháp luật cho học sinh, để học sinh trách học là kiềm chế những việc làm trái pháp luật, giáo dục ý thức tôn trọng pháp luật.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY


Với những đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD THPT mới nhất đã được chia sẻ tại website của Best4Team, hy vọng rằng bạn sẽ tìm cho mình được một đề tài phù hợp và thành công trên con đường nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục.

1. Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 10

Dưới đây là những mẫu đề tài sáng kiến kinh nghiệm GDCD THPT hoàn chỉnh mà các thầy, cô giáo có thể tham khảo về cách trình bày nội dung, hình thức cho đến bố cục bài viết.​

1.1. Nâng cao hiệu quả dạy học môn GDCD lớp 10

Tên đề tài: “Các giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học phần Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học môn GDCD lớp 10”
  • Tác giả: Phùng Thanh Loan – trường THPT Nguyễn Xuân Nguyên
  • Mục đích nghiên cứu: Góp phần nâng cao nhận thức về việc áp dụng một số phương pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học phần “Công dân với việc hình thành TGQ, PPL khoa học” môn GDCD lớp 10.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

1.2. Kinh nghiệm tích hợp kiến thức liên môn trong giảng dạy GDCD 10

Tên đề tài: “Một số kinh nghiệm tích hợp kiến thức liên môn trong giảng dạy phần Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học – GDCD 10”
  • Tác giả: Trịnh Thị Thắm
  • Mục đích nghiên cứu: Nhằm tìm ra những giải pháp nâng cao hiệu quả trong dạy – học môn GDCD, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

1.3. Rèn luyện kỹ năng hòa đồng trong giờ GDCD 10

sang kien kinh nghiem gdcd thpt 2

Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 10
Tên đề tài: “Rèn luyện kỹ năng hòa đồng trong giờ học môn Giáo dục Công dân 10”
  • Tác giả: Bùi Công Hoan – trường THPT Trần Phú
  • Mục đích nghiên cứu: Qua sáng kiến kinh nghiệm thpt môn GDCD này, mục đích của tác giả là tạo hứng thú môn học cho học sinh, giáo dục kỹ năng sống thông qua các bài học của môn GDCD.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

1.4. Sử dụng phần mềm Powerpoint trong giảng dạy môn GDCD 10

Tên đề tài: “Sử dụng phần mềm Powerpoint để giảng dạy tích hợp có hiệu quả bài 6 tiết 1 – khuynh hướng phát triển của sự vật và hiện tượng chương trình GDCD 10”
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
  • Mục đích nghiên cứu: Đem lại nhiều say mê, hứng thú hơn so với các tiết học truyền thống, thông qua những ví dụ chứng minh để học sinh hiểu rõ bài học.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

1.5. Giáo dục kỹ năng sống qua môn học GDCD lớp 10

Tên đề tài: “Tích hợp giáo dục kĩ năng sống vào giảng dạy phần thứ hai: Công dân với đạo đức , trong chương trình môn Giáo dục công dân lớp 10”
  • Tác giả: Trần Thị Hiền
  • Mục đích nghiên cứu: Lấy một số ví dụ trang bị cho học sinh những kiến thức, giá trị, thái độ và kỹ năng phù hợp. Trên cơ sở đó hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi, thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang gặp khó khăn trong quá trình viết sáng kiến kinh nghiệm cho tất cả các chủ đề. Để nhận được sự tư vấn, báo giá dịch vụ nhận làm sáng kiến kinh nghiệm và hỗ trợ thông tin một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể liên hệ cho Best4Team theo số hotline 0915521220 hoặc gửi thư về địa chỉ email best4team.com@gmail.com.

2. Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 11

sang kien kinh nghiem gdcd thpt 3

Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 11
GDCD là môn học hướng đến giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống lành mạnh cho học sinh. Trong 5 sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh thpt dưới đây, các tác giả đã đưa ra những kinh nghiệm để giúp học sinh lớp 11 học tập tốt hơn.​

2.1. Làm mới phương pháp giảng dạy môn GDCD lớp 11

Tên đề tài: “Cách làm mới phương pháp vấn đáp (đàm thoại) đạt hiệu quả trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 11”
  • Tác giả: Cao Thị Hà – trường THPT Nguyễn Mộng Tuân
  • Mục đích nghiên cứu: Mục tiêu đặt ra là học sinh sẽ cùng đồng hành với giáo viên trong việc thực hiện bài giảng đạt được kết quả giáo dục cao hơn, tiếp cận nhiều hơn với các tài liệu, hình ảnh và chủ động sáng tạo trong tiếp thu kiến thức, giúp cho giờ học GDCD giảm bớt sự căng thẳng, khô khan vốn có.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

2.2. Kinh nghiệm soạn giảng và tổ chức dạy học môn GDCD 11

Tên đề tài: “Kinh nghiệm soạn giảng và tổ chức dạy học bài: Quy luật cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa – môn GDCD lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng môn GDCD tại trường THPT Võ Thị Sáu”
  • Tác giả: Ngô Thị Hiền – trường THPT Võ Thị Sáu
  • Mục đích nghiên cứu: Xây dựng cho học sinh sự nhiệt tình, hăng say, chủ động, tích cực trong học bài 4 môn giáo dục công dân lớp 11 nói riêng và môn giáo dục công dân trong trường PTTH nói chung.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

2.3. Kinh nghiệm dạy thiết kế giờ thực hành môn GDCD 11

Kinh nghiệm dạy thiết kế giờ thực hành môn GDCD 11
Tên đề tài: “Thiết kế tiết 16 thực hành, ngoại khóa giáo dục kỹ năng tiêu
dùng thông minh cho học sinh qua môn giáo dục công dân 11”

  • Tác giả: Thiều Thị Hoa – trường THPT Như Xuân
  • Mục đích nghiên cứu: Cô giáo Thiều Thị Hoa mong muốn qua sáng kiến này để hình thành kỹ năng tiêu dùng thông minh cho học sinh trường THPT, nắm bắt được cách phân biệt hàng thật – hàng giả.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

2.4. Sử dụng phương pháp giảng dạy trực quan trong môn GDCD 11

Tên đề tài: “Sử dụng phương pháp trực quan trong việc giảng dạy môn GDCD lớp 11 – THPT”
  • Tác giả: Lê Thị Thu Hằng – trường THPT Ân Thi
  • Mục đích nghiên cứu: Tìm đến một trong những phương pháp có hiệu quả trong dạy môn GDCD lớp 11 nhằm đáp ứng nhiệm vụ của bộ môn. Qua đó giúp học sinh có cách nhìn nhận, đánh giá đúng đắn các vấn đề xã hội đang diễn ra.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

2.5. Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong giảng dạy môn GDCD 11

Tên đề tài: “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào dạy học bài 13: “Chính sách giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, văn hóa” môn Giáo dục công dân 11 ở trường Trung học phổ thông”
  • Tác giả: Bùi Thị Anh Thy – trường THPT Lê Quý Đôn
  • Mục đích nghiên cứu: Quán triệt sâu sắc sáng tạo, có hiệu quả tư tưởng Hồ Chí Minh, qua đó giáo dục đạo đức và ý thức công dân cho học sinh.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

3. Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 12

sang kien kinh nghiem gdcd thpt 5

Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD lớp 12
Sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD THPT lớp 12 là kết quả của quá trình các thầy cô nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo để giúp học sinh có được những kết quả học tập tốt, đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia.​

3.1. Kinh nghiệm ôn thi THPT quốc gia môn GDCD

Tên đề tài: “Một vài kinh nghiệm ôn tập, thi THPT quốc gia môn GDCD qua bài 2 – Thực hiện pháp luật, GDCD lớp 12”.
  • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt – trường THPT Sao Đỏ
  • Mục đích nghiên cứu: Giúp học sinh nắm được đầy đủ kiến thức cơ bản, khả năng vận dụng, liên hệ thực tế và kỹ năng làm bài hiệu quả để tự tin bước vào kỳ thi quan trọng một cách chủ động.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

3.2. Sử dụng phương pháp tình huống có vấn đề trong giảng dạy GDCD 12

Tên đề tài: “Sử dụng phương pháp tình huống có vấn đề khi giảng dạy một số bài trong chương trình GDCD lớp 12”
  • Tác giả: Phạm Thị Khuyên – trường THPT Quan Hóa
  • Mục đích nghiên cứu: Qua nội dung môn học giúp học sinh phát triển năng lực thích ứng được với cuộc sống bên ngoài, có được lối sống đẹp, đúng pháp luật, có cách ứng xử hay với những trường hợp cụ thể xảy ra trong cuộc sống.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

3.3. Vận dụng lý thuyết tình huống trong giảng dạy môn GDCD 12

sang kien kinh nghiem gdcd thpt 6

Vận dụng lý thuyết tình huống trong giảng dạy môn GDCD 12
Tên đề tài: “Vận dụng “Lý thuyết tình huống” trong dạy – học một số nội dung của bài 6 – “Công dân với với các quyền tự do cơ bản” – SGK 12 ở trường THPT Hoàng Hoa Thám.”
  • Tác giả: Trần Thị Hoa – trường THPT Hoàng Hoa Thám
  • Mục đích nghiên cứu: Thông qua SKKN này nhằm góp phần đổi mới phương pháp dạy – học môn GDCD ở trường THPT qua việc vận dụng phương pháp “Lý thuyết tình huống” trong dạy học.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

3.4. Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy môn GDCD 12

Tên đề tài: “Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy môn GDCD 12 ở trường THPT Quan Sơn”
  • Tác giả: Lữ Văn Thủy – trường THPT Quan Sơn
  • Mục đích nghiên cứu: Tìm hiểu và đánh giá tình hình đổi mới phương pháp giảng dạy nói chung và đổi mới phương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân nói riêng. Phân tích mục đích, vai trò và hiệu quả đổi mới phương pháp giảng dạy đối với môn Giáo dục công dân.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY

3.5. Tích hợp giáo dục pháp luật trong giảng dạy GDCD

Tên đề tài: “Tích hợp phổ biến giáo dục pháp luật vào giảng dạy bài: Thực hiện pháp luật – GDCD 12”
  • Tác giả: Mai Thị Giang – trường THPT Hậu Lộc 3
  • Mục đích nghiên cứu: Góp phần trang bị cho học sinh những hiểu biết cần thiết, cơ bản về các văn bản luật. Giáo dục ý thức pháp luật cho học sinh, để học sinh trách học là kiềm chế những việc làm trái pháp luật, giáo dục ý thức tôn trọng pháp luật.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY
Với những đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn GDCD THPT mới nhất đã được chia sẻ tại website của Best4Team, hy vọng rằng bạn sẽ tìm cho mình được một đề tài phù hợp và thành công trên con đường nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục.​
 
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd 7 sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd 8 sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd lớp 6 sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd thcs sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd thcs violet sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd thpt sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd thpt violet
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top