- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,154
- Điểm
- 113
tác giả
TUYỂN TẬP Biên bản góp ý sgk lớp 5,nhận xét sgk lớp 5, PHỤ LỤC, MỤC LỤC SGK LỚP 5 NĂM 2024-2025 LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm CÁC FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Họ và tên người nhận xét, đánh giá: Huỳnh Ánh Hồng.
Dạy lớp/môn: Dạy lớp 3/3. Chức vụ: Tổ trưởng.
I. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHÍ
Các ý kiến khác: Không có.
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG
Tất cả các bộ sách có cách thiết kế thuận tiện cho GV tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục đặc thù, sát thực, phù hợp với năng lực của học sinh, các những mạch kiến thức phù hợp với năng lực học sinh, biên soạn theo quan điểm chung của BGD. Nội dung đảm bảo tính khoa học gắn với thực tiễn giúp học sinh rèn luyện tính toán nhằm phát triển phẩm chất năng lực cho học sinh. Sách có chỉ dẫn các nguồn tham khảo cụ thể.
1. Đề xuất lựa chọn sách giáo khoa môn Toán, lớp 5 của tác giả Trần Nam Dũng (Tổng Chủ biên), Khúc Hành Chính (Chủ biên).
2. Không lựa chọn sách giáo khoa môn Toán, lớp 5 của tác giả: Hà Huy Khoái (Tổng Chủ biên), Lê Anh Vinh (Chủ biên); Đỗ Đức Thái (Tổng Chủ biên), Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên); Trần Diên Hiển (Chủ biên) và Phan Doãn Thoại (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên).
TUYỂN TẬP Biên bản góp ý sgk lớp 5,nhận xét sgk lớp 5
PHỤ LỤC
BIÊN BẢN
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
UBND THÀNH PHỐ SA ĐÉC TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN QUY ĐÔNG | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA
NĂM 2024
(Môn/Hoạt động giáo dục: Toán, Lớp: 5)
NĂM 2024
(Môn/Hoạt động giáo dục: Toán, Lớp: 5)
Họ và tên người nhận xét, đánh giá: Huỳnh Ánh Hồng.
Dạy lớp/môn: Dạy lớp 3/3. Chức vụ: Tổ trưởng.
I. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHÍ
Tiêu chí | Tác giả: Hà Huy Khoái (Tổng Chủ biên), Lê Anh Vinh (Chủ biên) | Tác giả: Trần Nam Dũng (Tổng Chủ biên), Khúc Hành Chính (Chủ biên) | Tác giả: Đỗ Đức Thái (Tổng Chủ biên), Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên) | Tác giả: Trần Diên Hiển (Chủ biên) | Tác giả: Phan Doãn Thoại (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên) | Ghi chú | |||||
Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | ||
Tiêu chí 1 | |||||||||||
Tiêu chí 1a | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của tỉnh Đồng Tháp, góp phần hình thành và phát triển nhân cách con người Đồng Tháp. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 1b | Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa thể hiện tính khách quan, đa chiều, không thành kiến, kỳ thị. Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2 | |||||||||||
Tiêu chí 2a | Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khả thi, phù hợp với trình độ và năng lực học tập của học sinh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh học tập tích cực và hiệu quả. Phù hợp với năng lực của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục của cơ sở giáo dục. Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2b | Sách giáo khoa có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác sử dụng phù hợp với điều kiện của cơ sở giáo dục. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung được sắp xếp một cách khoa học, có tính giáo dục cao, phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hoá địa phương và tâm lí lứa tuổi học sinh. Từ ngữ quen thuộc, có giải thích các từ mới, khó hiểu. Thuận lợi trong quá trình sử dụng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung được sắp xếp một cách khoa học, có tính giáo dục cao, phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hoá địa phương và tâm lí lứa tuổi học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Tạo cảm hứng, động lực học tập cho học sinh. Khuyến khích học sinh quan sát, suy nghĩ, vận dụng. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Độ khó, độ phức tạp phù hợp với trình độ học sinh. Các minh họa thích hợp và giúp ích cho việc học. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |
Tiêu chí 2c | Nội dung sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để nhà trường và giáo viên tự chủ, linh hoạt, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | -Nội dung sách giáo khoa có tính mở, t,ạo điều kiện cho giáo viên đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. -Phù hợp với năng lực, phẩm chất học tập của học sinh. -Thể hiện công cụ để đánh giá kiến thức và kỹ năng học được. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để nhà trường và giáo viên tự chủ, linh hoạt, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để nhà trường và giáo viên tự chủ, linh hoạt, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để nhà trường và giáo viên tự chủ, linh hoạt, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp |
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG
Tất cả các bộ sách có cách thiết kế thuận tiện cho GV tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục đặc thù, sát thực, phù hợp với năng lực của học sinh, các những mạch kiến thức phù hợp với năng lực học sinh, biên soạn theo quan điểm chung của BGD. Nội dung đảm bảo tính khoa học gắn với thực tiễn giúp học sinh rèn luyện tính toán nhằm phát triển phẩm chất năng lực cho học sinh. Sách có chỉ dẫn các nguồn tham khảo cụ thể.
1. Đề xuất lựa chọn sách giáo khoa môn Toán, lớp 5 của tác giả Trần Nam Dũng (Tổng Chủ biên), Khúc Hành Chính (Chủ biên).
2. Không lựa chọn sách giáo khoa môn Toán, lớp 5 của tác giả: Hà Huy Khoái (Tổng Chủ biên), Lê Anh Vinh (Chủ biên); Đỗ Đức Thái (Tổng Chủ biên), Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên); Trần Diên Hiển (Chủ biên) và Phan Doãn Thoại (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên).
TUYỂN TẬP Biên bản góp ý sgk lớp 5,nhận xét sgk lớp 5
PHỤ LỤC
BIÊN BẢN
THẦY CÔ TẢI NHÉ!