Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
BÀI HỌC STEM LỚP 2 - BÀI 4: THANH CỘNG TRONG PHẠM VI 20 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 6 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất
- Chăm chỉ: Biết quan tâm, giúp đỡ bạn trong nhóm.
- Trung thực: Thật thà trong việc đánh giá bản thân và đánh giá bạn.
- Trách nhiệm: Có ý thức tự giác trong học tập ở lớp.
2. Năng lực đặc thù
– Thực hiện được việc cộng nhẩm trong phạm vi 20.
– Thực hành sử dụng các vật liệu đơn giản để làm sản phẩm “Thanh cộng trong phạm vi 20”.
– Tự tin trình bày ý kiến khi thảo luận đề xuất ý tưởng và trưng bày, giới thiệu sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm của nhóm mình trước lớp.
– Hợp tác với các bạn để tạo sản phẩm và điều chỉnh, hoàn thiện sản phẩm của nhóm.
– Có cơ hội hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo, năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán.
3. Tích hợp: Toán, Mỹ thuật
- Thực hiện được phép cộng (qua 10) trong phạm vi 20, đồng thời phối hợp với các kĩ năng xé, cắt, dán, để tạo ra dụng cụ Thanh cộng trong phạm vi 20.
– Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
-Phiếu đánh giá (trong phụ lục). Giấy bìa cứng/giấy thủ công/giấy vở ô li, Kéo/thước kẻ, Bút màu.
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất
- Chăm chỉ: Biết quan tâm, giúp đỡ bạn trong nhóm.
- Trung thực: Thật thà trong việc đánh giá bản thân và đánh giá bạn.
- Trách nhiệm: Có ý thức tự giác trong học tập ở lớp.
2. Năng lực đặc thù
– Thực hiện được việc cộng nhẩm trong phạm vi 20.
– Thực hành sử dụng các vật liệu đơn giản để làm sản phẩm “Thanh cộng trong phạm vi 20”.
– Tự tin trình bày ý kiến khi thảo luận đề xuất ý tưởng và trưng bày, giới thiệu sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm của nhóm mình trước lớp.
– Hợp tác với các bạn để tạo sản phẩm và điều chỉnh, hoàn thiện sản phẩm của nhóm.
– Có cơ hội hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo, năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán.
3. Tích hợp: Toán, Mỹ thuật
- Thực hiện được phép cộng (qua 10) trong phạm vi 20, đồng thời phối hợp với các kĩ năng xé, cắt, dán, để tạo ra dụng cụ Thanh cộng trong phạm vi 20.
– Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
-Phiếu đánh giá (trong phụ lục). Giấy bìa cứng/giấy thủ công/giấy vở ô li, Kéo/thước kẻ, Bút màu.