Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
TÀI LIỆU MIỄN PHÍ

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,206
Điểm
113
tác giả

GÓP Ý SGK LỚP 9 TẤT CẢ CÁC MÔN, CÁC BỘ SÁCH NĂM 2024 - 2025​

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Ngữ văn Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Toán Cánh diều​





BỘ SÁCH: CÙNG KHÁM PHÁ








Tên bài


Trang/dòng
Nội dung


hiện tại
Đề nghị


chỉnh sửa


Lí do đề xuất
HĐTN/tập 127Các bài cổ nên đưa vào bài học nội dung bài 3. Giải bài toán bằng cách lập ….HĐTN nên để HS thực hiện áp dụng thực tế
Bài 5. Góc ở tâm, cung và hình quạt tròn/tập 1120Nên nhắc lại cụ thể cách sử dụng số trong tính toánTrong công thức tính là tính số là bao nhiêu? Hay chỉ dựa vào máy tính cầm tay


BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU








Tên bài


Trang/dòng
Nội dung


hiện tại
Đề nghị


chỉnh sửa


Lí do đề xuất
Bài tập cuối chương I/tập 126; 27/Bài tập 7Bổ sung rõ ràng là năng suất lao động của hai loại máy cắt cỏ là như nhau hay không?Vì bài toán thực tế nên cần rõ ràng
Bài tập cuối chương I/tập 127/Bài tập 10Bỏ dấu cách “500 g”

Có thể bỏ luôn bài tập 10
Vì phải ghi “500g”

Vì bên hóa có giải dạng này rồi.
HĐTN

Tìm hiểu Bảo hiểm xã hội/tập 1
45/Mục 3. Bảo hiểm y tế3. Bảo hiểm y tếPhần này hay, nên cắt nội dung Bảo hiểm y tế vào HĐTN lớp 6Bảo hiểm y tế vào HĐTN lớp 6 thì hữu dụng hơn.
Bài 1. Hình trụ/tập 295/ dòng 2Nên nhắc lại cụ thể cách sử dụng số trong tính toánTrong công thức tính là tính số là bao nhiêu? Hay chỉ dựa vào máy tính cầm tay

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Tiếng Anh Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Giáo dục công dân Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Lịch sử và Địa lí Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Khoa học tự nhiên Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Công nghệ Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Tin học Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Giáo dục thể chất Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Âm nhạc Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Mĩ thuật Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp Cánh diều​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Ngữ văn Chân trời sáng tạo​


PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA


MÔN NGỮ VĂN LỚP 9



(Phục vụ cho việc lựa chọn SGK trong các cơ sở giáo dục phổ thông)





Họ và tên: Đinh Thị Huyền


Chức vụ: Giáo viên


Môn dạy: Ngữ văn


Số điện thoại:.0974207808 Địa chỉ email: huyenhbhuyen@gmail.com


  1. Nhận xét từng tiêu chí

Nội dung đánh giáBộ sách

Chân trời sáng tạo
Bộ sách Kết nối

tri thức
Bộ sách Cánh Diều
ĐTĐKĐTĐKĐTĐK
Tiêu chí 1. Sách giáo khoa phù hợp với đặc điểm kinh tế-xã hội của địa phương
a) Ngôn ngữ và cách thức thể hiện phù hợp, gần gũi với văn hóa, lịch sử, địa lý tỉnh Hòa Bình; đảm bảo quy định chung về văn phạm, chính tả.xxx
b) Cấu trúc, nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khoa học, logic; thể hiện đầy đủ phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù môn học (theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ GDĐT);có tính mở tạo cơ hội để nhà trường, tổ/

nhóm chuyên môn và giáo viên xây dựng kế hoạch giáo dục thích hợp, sát với thực tế của địa phương.
xxx
c) Các chủ đề/bài học trong sách giáo khoa khi triển khai phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học hiện tại của các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.xxx
d) Sách giáo khoa có giá hợp lí, phù hợp với điều kiện kinh tế của tỉnh Hòa Bình.xxx
Tiêu chí 2. Sách giáo khoa phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục trung học trên địa bàn tỉnh
2.1. Phù hợp với điều kiện tổ chức học tập của học sinh
a) Nội dung các chủ đề/bài học trong sách giáo khoa có những hoạt động học tập thiết thực, giúp người học rèn luyện khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức, bồi dưỡng năng lực phẩm chất, vận dụng kiến thức liên môn thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài học.xxx
b) Các hoạt động học tập trong sách giáo khoa phải có hướng dẫn rõ ràng giúp người học xác định được mục tiêu học tập, đáp ứng các yêu cầu cần đạt.xxx
c) Cấu trúc sách giáo khoa tạo cơ hội học tập tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn kỹ năng hợp tác, phát triển tiềm năng và khả năng tư duy của người học.xxx
d) Tăng cường các bài tập vận dụng, trải nghiệm thực tiễn, hình thành năng lực giải quyết vấn đề cuộc sống.xxx
2.2. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học của giáo viên
a) Chủ đề/bài học trong sách giáo khoa được thiết kế theo phương án mở, giúp giáo viên dễ lựa chọn phương án, hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực; có thể bổ sung những nội dung dạy học phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương (lễ hội, nghệ thuật truyền thống, di tích lịch sử, danh nhân văn hóa, phong tục tập quán; các nội dung về kinh tế, xã hội; giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống trong một số môn học/bài học).xxx
b) Sách giáo khoa có các nội dung, chủ đề kiến thức phong phú, giúp giáo viên có thể thực hiện dạy học tích hợp, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn.xxx
c) Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khả thi, phù hợp với năng lực chung của đội ngũ giáo viên; đảm bảo mục tiêu phân hóa; xây dựng nhiều hình thức và phương pháp đánh giá tạo thuận lợi cho giáo viên trong việc lựa chọn công cụ đánh giá năng lực học sinh.xxx
d) Cấu trúc sách giáo khoa thuận tiện cho tổ/nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, phù hợp với kế hoạch giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học.xxx
Tiêu chí 3. Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa
a) Đồng bộ với sách giáo khoa, có các website (cung cấp nguồn học liệu) hỗ trợ người học, phụ huynh học sinh trong quá trình học tập, nghiên cứu; hỗ trợ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc thiết kế bài học; sử dụng các thiết bị, tài nguyên, tranh ảnh, thí nghiệm ảo phù hợp với danh mục thiết bị dạy học tối thiểu kèm theo sách giáo khoa.xxx
b) Có kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý nhà trường trong việc sử dụng sách giáo khoa hiệu quả, đảm bảo chất lượng.xxx
c) Tác giả viết sách giáo khoa là các nhà khoa học; chuyên gia đầu ngành; giảng viên sư phạm tham gia đào tạo sinh viên sư phạm, bồi dưỡng giáo viên phổ thông; giáo viên cốt cán năng lực chuyên môn tốt.xxx
d) Chất lượng sách giáo khoa tốt (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, phông chữ).xxx
e) Kênh phân phối, phát hành sách giáo khoa đủ lớn, đáp ứng yêu cầu kịp thời.xxx

  1. Nhận xét chung
  2. Bộ sách Chân trời sáng tạo

1.1. Ưu điểm


– Cách thiết kế bài học theo chủ đề có sáng tạo, mới mẻ, khơi gợi hứng thú đối với người học, nâng cao kĩ năng đọc, viết, nói, nghe.


– Đến với mỗi bài học, học sinh được mở rộng kiến thức về xã hội, thiên nhiên và về chính mình để từng bước hoàn thiện bản thân.


1.2. Hạn chế


– Các văn bản trong mỗi chủ đề không cùng thể loại sẽ hạn chế việc phân tích và hình thành kĩ năng cho học sinh theo đặc trưng thể loại.


– Việc sắp xếp các kiểu văn bản chưa thực sự phù hợp theo mức độ nhận thức của học sinh.


  1. Bộ sách Kết nối tri thức

2.1. Ưu điểm


– Thiết kế bài học theo chủ đề có tạo hứng thú đối với người học, nâng cao kĩ năng đọc, viết, nói, nghe.


2.2. Hạn chế


– Việc sắp xếp các kiểu văn bản chưa thực sự phù hợp theo mức độ nhận thức của học sinh.


  1. Bộ sách Cánh Diều

3.1. Ưu điểm


– Bài học được thiết kế theo chủ đề có sáng tạo, mới mẻ, khơi gợi hứng thú đối với người học.


– Học sinh được mở rộng kiến thức về xã hội, thiên nhiên và về chính mình để từng bước hoàn thiện bản thân.


3.2. Hạn chế


– Các văn bản trong mỗi chủ đề không cùng thể loại sẽ hạn chế việc phân tích và hình thành kĩ năng cho học sinh theo đặc trưng thể loại.


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Toán Chân trời sáng tạo​


BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO




Tên bài


Trang/dòng
Nội dung


hiện tại
Đề nghị


chỉnh sửa


Lí do đề xuất
Bài tập cuối chương VI23Bài tập 18BỏLiên quan đến kiến thức Hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học.




Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Tiếng Anh Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Giáo dục công dân Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Lịch sử và Địa lí Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Khoa học tự nhiên Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Công nghệ Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Tin học Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Giáo dục thể chất Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Âm nhạc Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Mĩ thuật Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp Chân trời sáng tạo​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Kết nối tri thức với cuộc sống​


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Ngữ văn Kết nối tri thức với cuộc sống​


PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA
MÔN NGỮ VĂN LỚP 9
(Phục vụ cho việc lựa chọn SGK trong các cơ sở giáo dục phổ thông)


Họ và tên: Đinh Thị Huyền
Chức vụ: Giáo viên
Môn dạy: Ngữ văn
I. Nhận xét từng tiêu chí
Nội dung đánh giá Bộ sách
Chân trời sáng tạo Bộ sách Kết nối
tri thức Bộ sách Cánh Diều
ĐT Đ K ĐT Đ K ĐT Đ K
Tiêu chí 1. Sách giáo khoa phù hợp với đặc điểm kinh tế-xã hội của địa phương
a) Ngôn ngữ và cách thức thể hiện phù hợp, gần gũi với văn hóa, lịch sử, địa lý tỉnh Hòa Bình; đảm bảo quy định chung về văn phạm, chính tả. x x x
b) Cấu trúc, nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khoa học, logic; thể hiện đầy đủ phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù môn học (theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ GDĐT);có tính mở tạo cơ hội để nhà trường, tổ/
nhóm chuyên môn và giáo viên xây dựng kế hoạch giáo dục thích hợp, sát với thực tế của địa phương. x x x
c) Các chủ đề/bài học trong sách giáo khoa khi triển khai phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học hiện tại của các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. x x x
d) Sách giáo khoa có giá hợp lí, phù hợp với điều kiện kinh tế của tỉnh Hòa Bình. x x x
Tiêu chí 2. Sách giáo khoa phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục trung học trên địa bàn tỉnh
2.1. Phù hợp với điều kiện tổ chức học tập của học sinh
a) Nội dung các chủ đề/bài học trong sách giáo khoa có những hoạt động học tập thiết thực, giúp người học rèn luyện khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức, bồi dưỡng năng lực phẩm chất, vận dụng kiến thức liên môn thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài học. x x x
b) Các hoạt động học tập trong sách giáo khoa phải có hướng dẫn rõ ràng giúp người học xác định được mục tiêu học tập, đáp ứng các yêu cầu cần đạt. x x x
c) Cấu trúc sách giáo khoa tạo cơ hội học tập tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn kỹ năng hợp tác, phát triển tiềm năng và khả năng tư duy của người học. x x x
d) Tăng cường các bài tập vận dụng, trải nghiệm thực tiễn, hình thành năng lực giải quyết vấn đề cuộc sống. x x x
2.2. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học của giáo viên
a) Chủ đề/bài học trong sách giáo khoa được thiết kế theo phương án mở, giúp giáo viên dễ lựa chọn phương án, hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực; có thể bổ sung những nội dung dạy học phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương (lễ hội, nghệ thuật truyền thống, di tích lịch sử, danh nhân văn hóa, phong tục tập quán; các nội dung về kinh tế, xã hội; giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống trong một số môn học/bài học). x x x
b) Sách giáo khoa có các nội dung, chủ đề kiến thức phong phú, giúp giáo viên có thể thực hiện dạy học tích hợp, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn. x x x
c) Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khả thi, phù hợp với năng lực chung của đội ngũ giáo viên; đảm bảo mục tiêu phân hóa; xây dựng nhiều hình thức và phương pháp đánh giá tạo thuận lợi cho giáo viên trong việc lựa chọn công cụ đánh giá năng lực học sinh. x x x
d) Cấu trúc sách giáo khoa thuận tiện cho tổ/nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, phù hợp với kế hoạch giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học. x x x
Tiêu chí 3. Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa
a) Đồng bộ với sách giáo khoa, có các website (cung cấp nguồn học liệu) hỗ trợ người học, phụ huynh học sinh trong quá trình học tập, nghiên cứu; hỗ trợ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc thiết kế bài học; sử dụng các thiết bị, tài nguyên, tranh ảnh, thí nghiệm ảo phù hợp với danh mục thiết bị dạy học tối thiểu kèm theo sách giáo khoa. x x x
b) Có kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý nhà trường trong việc sử dụng sách giáo khoa hiệu quả, đảm bảo chất lượng. x x x
c) Tác giả viết sách giáo khoa là các nhà khoa học; chuyên gia đầu ngành; giảng viên sư phạm tham gia đào tạo sinh viên sư phạm, bồi dưỡng giáo viên phổ thông; giáo viên cốt cán năng lực chuyên môn tốt. x x x
d) Chất lượng sách giáo khoa tốt (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, phông chữ). x x x
e) Kênh phân phối, phát hành sách giáo khoa đủ lớn, đáp ứng yêu cầu kịp thời. x x x
II. Nhận xét chung
1. Bộ sách Chân trời sáng tạo
1.1. Ưu điểm
– Cách thiết kế bài học theo chủ đề có sáng tạo, mới mẻ, khơi gợi hứng thú đối với người học, nâng cao kĩ năng đọc, viết, nói, nghe.
– Đến với mỗi bài học, học sinh được mở rộng kiến thức về xã hội, thiên nhiên và về chính mình để từng bước hoàn thiện bản thân.
1.2. Hạn chế
– Các văn bản trong mỗi chủ đề không cùng thể loại sẽ hạn chế việc phân tích và hình thành kĩ năng cho học sinh theo đặc trưng thể loại.
– Việc sắp xếp các kiểu văn bản chưa thực sự phù hợp theo mức độ nhận thức của học sinh.
2. Bộ sách Kết nối tri thức
2.1. Ưu điểm
– Thiết kế bài học theo chủ đề có tạo hứng thú đối với người học, nâng cao kĩ năng đọc, viết, nói, nghe.
2.2. Hạn chế
– Việc sắp xếp các kiểu văn bản chưa thực sự phù hợp theo mức độ nhận thức của học sinh.
3. Bộ sách Cánh Diều
3.1. Ưu điểm
– Bài học được thiết kế theo chủ đề có sáng tạo, mới mẻ, khơi gợi hứng thú đối với người học.
– Học sinh được mở rộng kiến thức về xã hội, thiên nhiên và về chính mình để từng bước hoàn thiện bản thân.
3.2. Hạn chế
– Các văn bản trong mỗi chủ đề không cùng thể loại sẽ hạn chế việc phân tích và hình thành kĩ năng cho học sinh theo đặc trưng thể loại.


Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Toán Kết nối tri thức với cuộc sống​


Nội dung góp ý




Tên bài


Trang/dòng
Nội dung


hiện tại
Đề nghị


chỉnh sửa


Lí do đề xuất
Luyện tập chung19Ví dụ 2Bỏ thay bằng ví dụ khácLiên quan đến phương trình hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học.
20Bài tập 1.13BỏLiên quan đến phương trình hoá học gây khó khăn cho người dậy và người học.
Bài 4. Rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai58Bỏ bài tập phần vận dụngThay bằng bài tập khácLiên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học
Luyện tập chung64Bài tập 3.30BỏLiên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học
Hoạt động thực hành trải nghiệm114Pha chế nồng độ dung dịch theo yêu cầuBỏ và thay nằng hoạt động khác liên quan đế ToánLiên quan đến kiến thức môn Hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học
Bài 19. Phương trình bậc nhất một ẩn17Bài tập 6.13BỏLiên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học
Luyện tập chung20Bài tập 6.18BỏLiên quan đến kiến thức Vật lí gây khó cho người dạy và người học
Bài tập cuối chương VI31Bài tập 6.50BỏLiên quan đến kiến thức Vật lí gây khó cho người dạy và người học
Gen trội trong các thế hệ lai123Gen trội trong các thế hệ laiBỏ và thay bằng hoạt động TN khác liên quan đến môn ToánLiên quan đến kiến thức Sinh học gây khó cho người dạy và người học




Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Tiếng Anh Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Giáo dục công dân Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Lịch sử và Địa lí Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Khoa học tự nhiên Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Công nghệ Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Tin học Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Giáo dục thể chất Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Âm nhạc Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Mĩ thuật Kết nối tri thức với cuộc sống

Góp ý sách giáo khoa lớp 9 Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp Kết nối tri thức với cuộc sống


1708140697970.png


THẦY CÔ TẢI TẠI LINKS DƯỚI ĐÂY.

https://yopovn.com/full-gop-y-sgk-lop-9-tat-ca-cac-mon-nam-2024-2025-3-bo-sach.html


CHÂN THÀNH CẢM ƠN!
 
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    biên bản góp ý sgk lớp 2 biên bản góp ý sgk lớp 6 biên bản góp ý sgk toán 6 góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 3 góp ý dự thảo sgk mới góp ý sách giáo khoa góp ý sách giáo khoa lớp 3 góp ý sách giáo khoa lớp 3 bộ cánh diều góp ý sách giáo khoa lớp 3 cánh diều góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn tiếng anh góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn tiếng việt góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn toán góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn đạo đức góp ý sách giáo khoa mới góp ý sgk góp ý sgk cánh diều lớp 3 góp ý sgk công nghệ 10 góp ý sgk công nghệ 7 góp ý sgk công nghệ 7 cánh diều góp ý sgk hóa 10 góp ý sgk khtn 7 góp ý sgk khtn 7 cánh diều góp ý sgk lớp 2 góp ý sgk lớp 2 môn âm nhạc góp ý sgk lớp 2 môn toán góp ý sgk lớp 3 góp ý sgk lớp 3 bộ cánh diều góp ý sgk lớp 3 cánh diều góp ý sgk lớp 3 chân trời sáng tạo góp ý sgk lớp 3 môn đạo đức góp ý sgk lớp 6 góp ý sgk lớp 6 mới góp ý sgk lớp 7 góp ý sgk lớp 7 cánh diều góp ý sgk lớp 7 môn gdcd góp ý sgk lớp 7 môn khtn góp ý sgk lớp 7 môn toán góp ý sgk mĩ thuật 7 gop y sgk moi góp ý sgk môn gdtc lớp 3 góp ý sgk môn tnxh lớp 3 góp ý sgk môn đạo đức lớp 3 góp ý sgk ngữ văn 10 góp ý sgk ngữ văn 6 góp ý sgk ngữ văn 7 bộ cánh diều góp ý sgk ngữ văn 7 cánh diều góp ý sgk sinh học 10 góp ý sgk tiếng anh 3 góp ý sgk tiếng anh 6 góp ý sgk tin 6 góp ý sgk tin 7 góp ý sgk tin học 10 góp ý sgk tin học 7 góp ý sgk tin học lớp 3 góp ý sgk toán 10 góp ý sgk toán 3 góp ý sgk toán 3 cánh diều góp ý sgk toán 6 góp ý sgk toán 6 mới góp ý sgk toán 7 góp ý sgk toán 7 chân trời sáng tạo góp ý sgk văn 7 góp ý sgk vật lí 10 góp ý sgk vật lý 10 góp ý tiêu chí lựa chọn sgk nhận xét góp ý sgk lớp 2 nhận xét góp ý sgk lớp 6 phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 3 phiếu góp ý sgk lớp 3 phiếu góp ý sgk lớp 6 phiếu góp ý sgk toán 7
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,139
    Bài viết
    37,608
    Thành viên
    139,775
    Thành viên mới nhất
    An Thảo

    BQT trực tuyến

    • Yopovn
      Ban quản trị Team YOPO

    Thành viên Online

    Top