- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 83,185
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC, HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KHỐI LỚP 5 ỨNG PHÓ VỚI DỊCH BỆNH COVID Năm học 2021 – 2022
I. Các căn cứ xây dựng kế hoạch
- Căn cứ vào công văn số 3969/BGDĐT – GDTH ngày 10/9/2021 về việc hướng dẫn thực hiện chương trình GDPT cấp Tiểu học năm học 2021 – 2022 ứng phó với dịch covid -19.
- Căn cứ vào vào công văn số 1686/SGDĐT- GDPT ngày 08/10/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện tinh giản chương trình các môn học năm học 2021 – 2022.
- Căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương, khối 5 trường Tiểu học Kim Ngọc xây dựng kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục trong điều kiện ứng phó với dịch covid- 19 như sau:
II. Kế hoạch dạy học cụ thể các môn học, hoạt động giáo dục
1. Kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Việt:
TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM NGỌC TỔ 4+ 5 | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do- Hạnh phúc |
Ngày tháng 10 năm 2021
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC, HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KHỐI LỚP 5
ỨNG PHÓ VỚI DỊCH BỆNH COVID
Năm học 2021 – 2022
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC, HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KHỐI LỚP 5
ỨNG PHÓ VỚI DỊCH BỆNH COVID
Năm học 2021 – 2022
I. Các căn cứ xây dựng kế hoạch
- Căn cứ vào công văn số 3969/BGDĐT – GDTH ngày 10/9/2021 về việc hướng dẫn thực hiện chương trình GDPT cấp Tiểu học năm học 2021 – 2022 ứng phó với dịch covid -19.
- Căn cứ vào vào công văn số 1686/SGDĐT- GDPT ngày 08/10/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện tinh giản chương trình các môn học năm học 2021 – 2022.
- Căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương, khối 5 trường Tiểu học Kim Ngọc xây dựng kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục trong điều kiện ứng phó với dịch covid- 19 như sau:
II. Kế hoạch dạy học cụ thể các môn học, hoạt động giáo dục
1. Kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Việt:
Chương trình và SGK | Ghi chú | ||
Chủ đề/ mạch nội dung | Tên bài học | ND điều chỉnh, bổ sung | |
Giữ lấy màu xanh | Bài 11A. Đất lành chim đậu ( Tiết 1) | -HS nghe - ghi lại ý chính của bài tập đọc. | |
Bài 11A. Đất lành chim đậu ( Tiết 2) | |||
Bài 11A. Đất lành chim đậu ( Tiết 3) | HĐTH 4: HS tự viết ở nhà Ghép nội dung với bài 12A (tiết 3) | ||
Bài 11B. Câu chuyện trong rừng (Tiết 1) | -Giảm tải | ||
Bài 11B. Câu chuyện trong rừng (Tiết 2) | - Hs trao đổi - ghi lại ý nghĩa của câu chuyện vừa nghe | ||
Bài 11B. Câu chuyện trong rừng (Tiết 3) | |||
Bài 11C. Môi trường quanh ta(Tiết 1) | |||
Bài 11C. Môi trường quanh ta (Tiết 2) | |||
Bài 12A. Hương sắc rừng xanh(Tiết 1) | -HS nghe - ghi lại ý chính của bài tập đọc. | ||
Bài 12A. Hương sắc rừng xanh (Tiết 2) | HĐTH 2: Không dạy bài này | ||
Bài 12A. Hương sắc rừng xanh (Tiết 3) | HĐTH 4: HS tự viết ở nhà | Không dạy do đã ghép với bài 11 (tiết 3) | |
Bài 12B. Nối những mùa hoa (Tiết 1) | -HS nghe - ghi lại ý chính của bài tập đọc. HĐCB 6: HS học thuộc ở nhà | ||
Bài 12B. Nối những mùa hoa (Tiết 2) | |||
Bài 12B. Nối những mùa hoa (Tiết 3) | - Hs trao đổi - ghi lại ý nghĩa của câu chuyện vừa nghe - Tìm đọc các truyện có nội dung bảo vệ môi trường và tóm tắt lại câu chuyện đã đọc -HĐTH 2;3: hs tự kể ở nhà | ||
Bài 12C. Những người tôi yêu(Tiết 1) | |||
Bài 12C. Những người tôi yêu (Tiết 2) | |||
Bài 13A. Chàng gác rừng dũng cảm (Tiết 1) | -HS nghe - ghi lại ý chính của bài tập đọc. -GDQPAN: Nêu những tấm gương học sinh có tinh thần cảnh giác, kịp thời báo công an bắt tội phạm | ||
Bài 13A. Chàng gác rừng dũng cảm (Tiết 2) |