Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC: GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG 7 NĂM HỌC 2023 - 2024 - PHỤ LỤC 1,2,3 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 14 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. Đặc điểm tình hình:
1. Số lớp: 04.; Số học sinh: 172 ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):……………
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 01 ; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: ….Đại học: 01; Trên đại học: 0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt
3. Thiết bị dạy học:Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
II. Kế hoạch dạy học
1.Phân phối chương trình
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
MÔN HỌC: GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG 7
NĂM HỌC 2023 - 2024
(Kèm theo Công văn 4659 /SGDĐT-GDTrH ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở GDĐT Hà Nội)
MÔN HỌC: GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG 7
NĂM HỌC 2023 - 2024
(Kèm theo Công văn 4659 /SGDĐT-GDTrH ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở GDĐT Hà Nội)
I. Đặc điểm tình hình:
1. Số lớp: 04.; Số học sinh: 172 ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):……………
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 01 ; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: ….Đại học: 01; Trên đại học: 0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt
3. Thiết bị dạy học:Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT | Thiết bị dạy học | Số lượng | Các bài thí nghiệm/thực hành | Ghi chú |
1 | Máy tính, bảng phụ. | 4 | Chủ đề 1: Lịch sử Hà Nội từ thế kỉ XI đến thế kỉ XVI. | |
2 | Máy tính, bảng phụ. | 4 | Chủ đề 2: Di sản văn hóa phi vật thể tiêu biểu ở thành phố Hà Nội | |
3 | Máy tính, bảng phụ. | 4 | Chủ đề 3: Ứng xử văn minh nơi công cộng | |
4 | Máy tính, bảng phụ. | 3 | Chủ đề 4: Điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên thành phố Hà Nội | |
5 | Máy tính, bảng phụ. | 4 | Chủ đề 5: Nông nghiệp công nghệ cao của TP Hà Nội | |
6 | Máy tính, bảng phụ. | 3 | Chủ đề 6: Phong trào đền ơn đáp nghĩa của thành phố Hà Nội | |
7 | Máy tính, bảng phụ. | 4 | Chủ đề 7: Bảo vệ cảnh quan môi trường thành phố Hà Nội |
1.Phân phối chương trình