- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,641
- Điểm
- 113
tác giả
“Một số biện pháp nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới lớp 3 KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG được soạn dưới dạng file word gồm 12 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Tên sáng kiến “Một số biện pháp nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới lớp 3 trường Tiểu học ..........”.
Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử (Ghi ngày nào sớm hơn): 22/9/2022
Các thông tin cần bảo mật (nếu có): Không
Mô tả các giải pháp cũ thường làm (Nêu rõ tình trạng và nhược điểm, hạn chế của giải pháp cũ):
Đổi mới giáo dục là vấn đề cấp bách được toàn ngành Giáo dục và Đào tạo quan tâm, trong nhiều năm thực hiện đổi mới giáo dục, ngoài những kết quả đạt được về quy mô, đa dạng hoá các loại hình đào tạo, về xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện dạy học... thì chất lượng giáo viên vẫn là một vấn đề làm cho chúng ta phải băn khoăn nhiều nhất. Nâng cao năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên đóng vai trò quan trọng nhất trong đổi mới giáo dục. Trong nhà trường hoạt động chuyên môn là động lực quan trọng để phát triển, trong đó vấn đề nâng cao năng lực đội ngũ để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục là hết sức quan trọng.
Hiện nay, việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông đã tạo điều kiện cho giáo viên phát huy tối đa những năng lực dạy học của mình. Tuy nhiên, chính việc đổi mới đó đã tạo áp lực cho giáo viên về sự thay đổi từ bản thân để thích nghi với sự thay đổi đó về năng lực dạy học, về việc xây dựng kế hoạch bài dạy và việc giảng dạy theo hướng tích hợp, lồng ghép và việc sử dụng những kỹ thuật dạy học mới đồng thời cũng đặt ra yêu cầu đối với các nhà quản lý về việc đánh giá năng lực của đội ngũ giáo viên hiện nay.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Tên sáng kiến “Một số biện pháp nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới lớp 3 trường Tiểu học ..........”.
Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử (Ghi ngày nào sớm hơn): 22/9/2022
Các thông tin cần bảo mật (nếu có): Không
Mô tả các giải pháp cũ thường làm (Nêu rõ tình trạng và nhược điểm, hạn chế của giải pháp cũ):
Đổi mới giáo dục là vấn đề cấp bách được toàn ngành Giáo dục và Đào tạo quan tâm, trong nhiều năm thực hiện đổi mới giáo dục, ngoài những kết quả đạt được về quy mô, đa dạng hoá các loại hình đào tạo, về xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện dạy học... thì chất lượng giáo viên vẫn là một vấn đề làm cho chúng ta phải băn khoăn nhiều nhất. Nâng cao năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên đóng vai trò quan trọng nhất trong đổi mới giáo dục. Trong nhà trường hoạt động chuyên môn là động lực quan trọng để phát triển, trong đó vấn đề nâng cao năng lực đội ngũ để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục là hết sức quan trọng.
Hiện nay, việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông đã tạo điều kiện cho giáo viên phát huy tối đa những năng lực dạy học của mình. Tuy nhiên, chính việc đổi mới đó đã tạo áp lực cho giáo viên về sự thay đổi từ bản thân để thích nghi với sự thay đổi đó về năng lực dạy học, về việc xây dựng kế hoạch bài dạy và việc giảng dạy theo hướng tích hợp, lồng ghép và việc sử dụng những kỹ thuật dạy học mới đồng thời cũng đặt ra yêu cầu đối với các nhà quản lý về việc đánh giá năng lực của đội ngũ giáo viên hiện nay.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!