- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 84,993
- Điểm
- 113
tác giả
MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH THAM GIA TÍCH CỰC CỦA GIÁO VIÊN, CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN TRONG PHONG TRÀO TDTT NHẰM NÂNG CAO SỨC KHỎE THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN được soạn dưới dạng file word gồm 53 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
THẦY CÔ TẢI NHÉ. * THẦY CÔ Ở NGHỆ AN KHÔNG NÊN DÙNG!
PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ |
1 |
. Lý do chọn đề tài |
Từ mục tiêu “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, TDTT là một bộ phận không thể thiếu được của nền văn hoá nói chung, là sự tổng hợp các thành tựu khoa học của xã hội. Việc áp dụng các biện pháp chuyên môn nhằm nâng cao sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ và phát triển các yếu tố thể lực là rất cần thiết. |
GDTC trong trường học là một bộ phận tất yếu không thể thiếu được trong hoạt động giáo dục toàn diện nhằm thực hiện mục tiêu “Giáo dục để đào tạo thế hệ trẻ thành những con người phát triển toàn diện về đức, trí, lao, thể, mỹ để hoàn thiện nhân cách con người Việt Nam XHCN, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh những hành trang tốt nhất trước khi bước vào cuộc sống”. |
Thực tiễn trong năm học 2022 – 2023 GV, CB, CNV nhà trường đã tham gia thi đấu các giải TDTT do Công Đoàn ngành GD&ĐT tổ chức 2 năm một lần nhằm bồi dưỡng, rèn luyện, phát huy sức khoẻ cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong ngành để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” của mình. |
CB, GV, CNV trường THPT /.............. đã tích cực tham gia giải TDTT của ngành Giáo dục và đào tạo /.............. và đã đạt giải cao ở môn bóng chuyền nam, nữ. Đồng thời cùng với sự mong muốn nâng cao chất lượng giảng dạy và thi đấu thể dục thể thao của bản thân đối với trường, ngành; đáp ứng mục tiêu sức khỏe cho giáo viên, cán bộ, công nhân viên trong thời kỳ mới. |
Xuất phát từ những lý do trên, chúng tôi mạnh dạn lựa chọn đề tài “Một số giải pháp đẩy mạnh sự tham gia tích cực của giáo viên, cán bộ, công nhân viên trong phong trào TDTT nhằm nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cho bản thân ở trường THPT /..............” |
2 |
. Mục tiêu, phương pháp nghiên cứu của đề tài Mục tiêu của đề tài: |
- |
Giúp GV, CB, CNV trường THPT /.............. thấy rõ hơn vai trò, ý nghĩa của công tác luyện tập TDTT nhằm nâng cao sức khoẻ bản thân. |
Qua sáng kiến kinh nghiệm này, chúng tôi muốn đưa ra những kinh nghiệm, phương pháp luyện tập TDTT GV, CB, CNV trường THPT /.............. sau giờ lên lớp nhằm nâng cao sức khoẻ của bản thân. |
Giúp cho GV, CB, CNV cảm thấy thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc mỗi khi đến trường, từ đó tích cực, tâm huyết với nghề, thêm yêu đời. |
Giúp cho mục tiêu xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, tiến tới xây dựng lớp học hạnh phúc, trường học hạnh phúc thành công, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. |
- |
Phương pháp nghiên cứu của đề tài: đề tài vận dụng 4 phương pháp nghiên |
cứu sau: |
1 |
THẦY CÔ TẢI NHÉ. * THẦY CÔ Ở NGHỆ AN KHÔNG NÊN DÙNG!