Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
SKKN TIỂU HỌC

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,206
Điểm
113
tác giả
Một số giải pháp tạo hứng thú học tập môn thể dục thông qua việc sử dụng trò chơi cho học sinh lớp 3 trường Tiểu học Nga Bạch, Nga Sơn được soạn dưới dạng file word gồm 22 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
MỤC LỤC


Nội dung
Trang
1. MỞ ĐẦU
1​
1.1. Lý do chọn đề tài
1​
1.2. Mục đích nghiên cứu
2​
1.3. Đối tượng nghiên cứu
2​
1.4. Phương pháp nghiên cứu
2​
2. NỘI DUNG SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
2​
2.1. Cơ sở lí luận
2​
2.2. Thực trạng của vấn đề trước khi áp dụng SKKN
3​
2.3. Các giải pháp đã sử dụng để tạo hứng thú học tập môn thể dục cho học sinh lớp 3.
6​
2.3.1. Tăng cường bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững cách sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học thể dục.
6​
2.3.2. Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học các trò chơi cho học sinh.
12​
2.3.3. Một số trò chơi giúp học sinh hăng say trong giờ thể dục.
14​
2.3.4. Hiệu quả của sáng kiến kinh nghiệm
18​
3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
19​
3.1. Kết luận
19​
3.2. Kiến nghị
20​
Tài liệu tham khảo
Danh mục các đề tài SKKN đã được hội đồng đánh giá xếp loại




0​



1. MỞ ĐẦU

1.1. Lý do chọn đề tài


Như chúng ta đã biết mục tiêu giáo dục hiện nay là hình thành cho học sinh những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về sức khỏe, trí tuệ, kỹ năng sống cơ bản để học tiếp lớp trên hoặc đi vào cuộc sống lao động.

Tháng 3 năm 1946 Bác Hồ đã ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục: "Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu ớt tức làm cho cả nước yếu ớt một phần; mỗi một người dân mạnh khỏe tức là làm cho cả nước mạnh khỏe. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bố sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước”. [1]

Môn thể dục là môn đặc thù trong trường tiểu học, người giáo viên là người giữ vai trò chủ đạo trong quá trình dạy học; học sinh tiếp nhận kiến thức và tập luyện một cách chủ động, tích cực. Để giờ dạy thành công giáo viên phải tích cực, sáng tạo và linh hoạt trong việc sử dụng phương pháp, đồ dùng dạy học một cách hợp lý để nâng cao chất lượng dạy học.Thể lực của mỗi em sẽ được nâng cao qua việc tập luyện thường xuyên hệ thống các bài tập và qua các trò chơi vận động. Trong dạy học thể dục, trò chơi vận động không thể thiếu trong mỗi tiết học, vì trò chơi sẽ giúp các em giảm bớt căng thẳng, vui vẻ, thoải mái giúp các em tiếp thu bài nhanh phát triển tốt các tố chất thể lực (nhanh, mạnh, bền, mềm dẻo, khéo léo), đem lại sức khỏe, tinh thần đoàn kết…cho học sinh mà còn góp phần đào tạo con người, phát triển toàn diện. Thế nhưng một số học sinh hiện nay thường ham chơi các trò chơi điện tử và thích ăn các đồ ăn, thức uống đóng gói, đóng hộp có chứa nhiều chất béo, ít tham gia các hoạt động thể dục thể thao dẫn đến thừa cân béo phì ngày càng phổ biến.

Đó cũng là nhiệm vụ rất quan trọng đối với giáo viên thể dục, cũng là câu hỏi đặt ra làm tôi trăn trở, suy nghĩ và xác định rõ việc tạo hứng thú học tập môn thể
1709521319485.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • Một số giải pháp tạo hứng thú học tập môn thể dục thông qua việc sử dụng trò chơi cho học sin...docx
    1.3 MB · Lượt xem: 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bài sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục tiểu học báo cáo sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cách viết sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm giáo dục thể chất mầm non sáng kiến kinh nghiệm giáo dục thể chất tiểu học sáng kiến kinh nghiệm lĩnh vực thể dục thể thao sáng kiến kinh nghiệm lớp 4 môn tập đọc sáng kiến kinh nghiệm lớp 4 violet sáng kiến kinh nghiệm môn giáo dục thể chất sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục 9 sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục bậc tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cấp thcs sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cấp tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 4 violet sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 5 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục mầm non sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục thcs sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục thcs violet sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục lớp 6 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục thpt sáng kiến kinh nghiệm môn the dục thpt violet sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn the dục tiểu học violet sáng kiến kinh nghiệm thể chất mầm non sáng kiến kinh nghiệm thể dục sáng kiến kinh nghiệm thể dục lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm thể dục lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm thể dục mầm non sáng kiến kinh nghiệm thể dục ở tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thể dục thcs sáng kiến kinh nghiệm thể dục thể thao sáng kiến kinh nghiệm thể dục thpt sáng kiến kinh nghiệm thể dục tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thpt môn vật lý sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm về thể dục tiểu học sáng kiến môn thể dục sáng kiến môn the dục lớp 3 sáng kiến môn thể dục thpt sáng kiến môn thể dục tiểu học sáng kiến thể dục tiểu học đơn yêu cầu công nhận sáng kiến môn thể dục
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,114
    Bài viết
    37,583
    Thành viên
    139,735
    Thành viên mới nhất
    ngoc_df

    Thành viên Online

    Không có thành viên trực tuyến.
    Top