- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 84,994
- Điểm
- 113
tác giả
PHỤ LỤC 1,2,3 KẾ HOẠCH DẠY HỌC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP, LỚP 7 (Năm học 2022 – 2023) được soạn dưới dạng file word gồm 3 FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 4 ; Số học sinh: ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):0
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 4; Trình độ đào tạo: Cao đẳng:… Đại học:… .; Trên đại học:0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên:Tốt:… ; Khá:… ; Đạt:….; Chưa đạt:…..
3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
- Lựa chọn/phân bố thời lượng cho các chủ đề đảm bảo thực hiện được YCCĐ và phù hợp với điều kiện của nhà trường:
( Các chủ đề: 1,2 là 12 tiết, chủ đề: 3, 4, 7, 8 là 15 tiết; chủ đề: 5, 6 là 9 tiết; còn chủ đề 9 là 6 tiết)
Cấu trúc biểu bảng đảm bảo tường minh/dễ hiểu/dễ sử dụng.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Phụ lục I
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT – GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT – GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG PTDTBT THCS KHOEN ON TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP, LỚP 7
(Năm học 2022 – 2023)
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP, LỚP 7
(Năm học 2022 – 2023)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 4 ; Số học sinh: ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):0
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 4; Trình độ đào tạo: Cao đẳng:… Đại học:… .; Trên đại học:0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên:Tốt:… ; Khá:… ; Đạt:….; Chưa đạt:…..
3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT | Thiết bị/học liệu dạy học | Số lượng | Các bài thí nghiệm/thực hành | Ghi chú |
1 | Bộ tranh về thiên tai, biến đổi khí hậu | 8 bộ | Chủ đề 7: Em với thiên nhiên và môi trường | |
2 | Bộ thẻ nghề truyền thống | 8 bộ | Các chủ đề 8,9: Khám phá thế giới nghề nghiệp | |
3 | Máy tính, máy chiếu, | 1 | Các chủ đề |
STT | Tên phòng | Số lượng | Phạm vi và nội dung sử dụng | Ghi chú |
1 | Sân chơi | 1 | Các hoạt động trải nghiệm cần không gian rộng |
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
- Lựa chọn/phân bố thời lượng cho các chủ đề đảm bảo thực hiện được YCCĐ và phù hợp với điều kiện của nhà trường:
( Các chủ đề: 1,2 là 12 tiết, chủ đề: 3, 4, 7, 8 là 15 tiết; chủ đề: 5, 6 là 9 tiết; còn chủ đề 9 là 6 tiết)
Cấu trúc biểu bảng đảm bảo tường minh/dễ hiểu/dễ sử dụng.
Tổng: 105 tiết
Học kì I: 18 tuần x 3 = 54 tiết
Học kì II: 17 tuần x 3 = 51 tiết
Học kì I: 18 tuần x 3 = 54 tiết
Học kì II: 17 tuần x 3 = 51 tiết
Chủ đề | Thời lượng | Tiết | Tên Bài | Yêu cầu cần đạt |
Chủ đề 1: Em với nhà trường | 9 tiết | 1 | SHDC: Lễ Khai giảng năm học. | 1. Năng lực: Sau khi tham gia hoạt động này, HS có khả năng: - Nhận thức được ý nghĩa của ngày khai giảng - Thể hiện được cảm xúc vui vẻ, hào hứng, tự hào, có ấn tượng tốt đẹp về ngày khai giảng - Rèn sự tự tin, ý thức tổ chức kỉ luật, kĩ năng lắng nghe tích cực, phát triển phẩm chất trách nhiệm. - Giao tiếp, hợp tác, tự chủ, tự học - Làm chủ được cảm xúc của bản thân trong các tình huống giao tiếp, ứng xử khác nhau. 2. Phẩm chất: - Nhân ái, trung thực, trách nhiệm |
2 | HĐCĐ: Phát triển mối quan hệ hòa đồng, hợp tác với thầy cô và các bạn | 1. Năng lực: Sau khi tham gia hoạt động này, HS có khả năng: - Phát triển được mối quan hệ hòa đồng với thầy cô và các bạn và hài lòng về các mối quan hệ này - Hợp tác được với thầy cô và các bạn để thực hiện các nhiệm vụ chung và giải quyết được những vấn đề nảy sinh 2. Phẩm chất: Nhân ái, trung thực, trách nhiệm sự tự tin, thiện chí. | ||
3 | SHL: Xây dựng nội quy lớp học hạnh phúc | 1. Năng lực - Sơ kết tuần học và xây dựng đươc kế hoạch tuần mới - Ghi nhớ được các nội quy nhà trường và nội quy lớp học; - Tích cực tham gia xây dựng và thực hiện cam kết nội quy lớp học, trường học hướng tới xây dựng lớp học hạnh phúc - Nêu được những hành động, lời nói đã thể hiện để thiết lập quan hệ thân thiện với bạn bè, thầy cô; - Thể hiện được tình cảm yêu thương, thân thiện với bạn bè, thầy cô. - Giao tiếp, hợp tác, tự chủ, tự học, giải quyết vấn đề - Làm chủ được cảm xúc của bản thân trong các tình huống giao tiếp, ứng xử khác nhau. 2. Phẩm chất: - Nhân ái, trung thực(Trung thực trong học tập, đời sống), trách nhiệm |
THẦY CÔ TẢI NHÉ!