- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,718
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT BÁO CÁO BIỆN PHÁP CÁCH SỬ DỤNG MÀU SẮC TRONG BÀI VẼ ĐỐI VỚI HỌC SINH LỚP 2 THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 được soạn dưới dạng file PPT gồm 43 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Phần thi:
BÁO CÁO BIỆN PHÁP
CÁCH SỬ DỤNG MÀU SẮC TRONG BÀI VẼ ĐỐI VỚI HỌC SINH LỚP 2
1. Lý do chọn biện pháp
¢ Mĩ thuật là môn học năng khiếu giúp các em học sinh có những kiến thức ban đầu về hội họa, hình thành những hiểu biết cơ bản, về đường nét, hình khối, bố cục, màu sắc. Qua đó em học sinh hình thành khả năng quan sát, tư duy, trí tưởng tượng, sáng tạo. Biết cảm nhận về cái đẹp và tạo ra những sản phẩm nghệ thuật.
¢- Là một giáo viên dạy mĩ thuật cấp Tiểu học tôi nhận thấy trong thực tế bên cạnh những bài vẽ rất đạt, cân đối về bố cục, tinh tế về đường nét, hài hoà về màu sắc thì vẫn còn nhiều bài vẽ có bố cục tốt nhưng màu sắc còn xử lí vụng về, lúng túng nên làm giảm tính thẩm mĩ của bài vẽ.
¢- Thậm chí nhiều gia đình chưa quan tâm đến việc học Mĩ thuật của các em nên các em không có hộp màu để vẽ. Tâm lý học sinh chưa coi trọng việc học môn Mĩ thuật như các môn học khác, em có màu thì không có vở thực hành, em có vở thực hành thì không có bút chì...đây là khó khăn trong tiết dạy của tôi.
¢ Kết quả thực tế cho thấy số học sinh được xem là có khả năng thể hiện màu trong bài vẽ đẹp, tươi sáng... nổi trội hơn các em khác chiếm rất ít trên tổng số học sinh). Để phân biệt màu sắc trong bài lớp …?, nhiều em không có hộp màu để tìm hiểu và so sánh màu sắc. Đó là một nguyên nhân dẫn đến tiết dạy chưa thành công.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Phần thi:
BÁO CÁO BIỆN PHÁP
CÁCH SỬ DỤNG MÀU SẮC TRONG BÀI VẼ ĐỐI VỚI HỌC SINH LỚP 2
1. Lý do chọn biện pháp
¢ Mĩ thuật là môn học năng khiếu giúp các em học sinh có những kiến thức ban đầu về hội họa, hình thành những hiểu biết cơ bản, về đường nét, hình khối, bố cục, màu sắc. Qua đó em học sinh hình thành khả năng quan sát, tư duy, trí tưởng tượng, sáng tạo. Biết cảm nhận về cái đẹp và tạo ra những sản phẩm nghệ thuật.
¢- Là một giáo viên dạy mĩ thuật cấp Tiểu học tôi nhận thấy trong thực tế bên cạnh những bài vẽ rất đạt, cân đối về bố cục, tinh tế về đường nét, hài hoà về màu sắc thì vẫn còn nhiều bài vẽ có bố cục tốt nhưng màu sắc còn xử lí vụng về, lúng túng nên làm giảm tính thẩm mĩ của bài vẽ.
¢- Thậm chí nhiều gia đình chưa quan tâm đến việc học Mĩ thuật của các em nên các em không có hộp màu để vẽ. Tâm lý học sinh chưa coi trọng việc học môn Mĩ thuật như các môn học khác, em có màu thì không có vở thực hành, em có vở thực hành thì không có bút chì...đây là khó khăn trong tiết dạy của tôi.
¢ Kết quả thực tế cho thấy số học sinh được xem là có khả năng thể hiện màu trong bài vẽ đẹp, tươi sáng... nổi trội hơn các em khác chiếm rất ít trên tổng số học sinh). Để phân biệt màu sắc trong bài lớp …?, nhiều em không có hộp màu để tìm hiểu và so sánh màu sắc. Đó là một nguyên nhân dẫn đến tiết dạy chưa thành công.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!