- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,705
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 chủ đề đạo đức” NĂM 2022 được soạn dưới dạng file word gồm 29 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Với những lý do như trên, tôi chọn đề tài: “Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 chủ đề đạo đức” làm để tài nghiên cứu để viết sáng kiến kinh nghiệm.
Nghiên cứu về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn GDCD 9 ở Trường Trung Học Cơ Sở.......và học sinh giỏi cấp tỉnh của huyện ........
Sáng kiến này cũng có thể áp dụng cho bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn Giáo dục công dân 8 trong huyện Hiệp Hoà.
Sáng kiến này có thể áp dụng cho bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân thi các cấp, các trường trong tỉnh Bắc Giang và cũng có thể áp dụng trong bồi dưỡng học sinh giỏi các môn như Văn, Lịch sử, Địa lý, Sinh học..
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Với những lý do như trên, tôi chọn đề tài: “Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 chủ đề đạo đức” làm để tài nghiên cứu để viết sáng kiến kinh nghiệm.
MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
Thông qua việc nghiên cứu đề tài với mong muốn góp một tiếng nói giúp học sinh, phụ huynh học sinh và toàn xã hội thấy được tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp nói chung, các giáo viên dạy GDCD nói riêng về phương pháp kĩ thuật dạy học, nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi môn GDCD ở trường trung học cơ sở hiện nay.ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU
Đối tượng nghiên cứu
Nghiên cứu về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn GDCD 9 ở Trường Trung Học Cơ Sở.......và học sinh giỏi cấp tỉnh của huyện ........
Phạm vi áp dụng đề tài
Sáng kiến đã được áp dụng trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 ở Trường Trung Học Cơ Sở ....... năm học 2021- 2022.Sáng kiến này cũng có thể áp dụng cho bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn Giáo dục công dân 8 trong huyện Hiệp Hoà.
Sáng kiến này có thể áp dụng cho bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân thi các cấp, các trường trong tỉnh Bắc Giang và cũng có thể áp dụng trong bồi dưỡng học sinh giỏi các môn như Văn, Lịch sử, Địa lý, Sinh học..
NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
Nghiên cứu một số vấn đề về cơ sở lý luận về việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Tiến hành điều tra thực trạng của công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Phân tích nguyên nhân, tìm ra những yếu tố liên quan đến công tác giáo bồi dưỡng học sinh giỏi để từ đó đề ra biện pháp nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi trong những năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn.THẦY CÔ TẢI NHÉ!