- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,703
- Điểm
- 113
tác giả
WORD SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM “Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 chủ đề đạo đức” * KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG được soạn dưới dạng file word gồm 26 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Tên sáng kiến
“Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 chủ đề đạo đức”
Các thông tin cần bảo mật (nếu có): Không.
Mô tả các giải pháp cũ thường làm (Nêu rõ tên giải pháp, tình trạng và nhược điểm, hạn chế của giải pháp cũ)
Đa số giáo viên trong trường THCS g nói chung và giáo viên Giáo dục công dân nói riêng cũng luôn tìm tòi, đổi mới và áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học trong giảng dạy, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Đồng thời cũng rèn cho học sinh một số các kĩ năng cơ bản của bộ môn. Tuy nhiên các phương pháp và kĩ thuật dạy học mới lại được áp dụng theo nhiều cách khác nhau, chưa có sự thống nhất, chưa đem lại hiệu quả cao trong việc giảng dạy đặc biệt là trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Dẫn đến điểm thi và kết quả thi của học sinh còn chưa được cao.
Đối với học sinh: Qua kết quả thăm dò thì 100% học sinh cho biết chưa từng được làm quen với kĩ năng mảnh ghép ở các cấp đã học, vì vậy các em chưa
có phương pháp học tập một cách khoa học, sáng tạo, chưa tích cực khi học môn Giáo dục công dân... Từ đó các em đều sợ và ngại học, không có hứng thú học tập môn Giáo dục công dân.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Tên sáng kiến
“Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 chủ đề đạo đức”
Ngày giải pháp được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử
Từ ngày 06/ tháng 9/ năm 2021Các thông tin cần bảo mật (nếu có): Không.
Mô tả các giải pháp cũ thường làm (Nêu rõ tên giải pháp, tình trạng và nhược điểm, hạn chế của giải pháp cũ)
Tên các giải pháp cũ
Phương pháp thảo luận nhóm và giải quyết vấn đềTình trạng và nhược điểm, hạn chế của giải pháp cũ
Tình trạngĐa số giáo viên trong trường THCS g nói chung và giáo viên Giáo dục công dân nói riêng cũng luôn tìm tòi, đổi mới và áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học trong giảng dạy, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Đồng thời cũng rèn cho học sinh một số các kĩ năng cơ bản của bộ môn. Tuy nhiên các phương pháp và kĩ thuật dạy học mới lại được áp dụng theo nhiều cách khác nhau, chưa có sự thống nhất, chưa đem lại hiệu quả cao trong việc giảng dạy đặc biệt là trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Dẫn đến điểm thi và kết quả thi của học sinh còn chưa được cao.
Đối với học sinh: Qua kết quả thăm dò thì 100% học sinh cho biết chưa từng được làm quen với kĩ năng mảnh ghép ở các cấp đã học, vì vậy các em chưa
có phương pháp học tập một cách khoa học, sáng tạo, chưa tích cực khi học môn Giáo dục công dân... Từ đó các em đều sợ và ngại học, không có hứng thú học tập môn Giáo dục công dân.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!