- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,709
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT BIỆN PHÁP VẬN DỤNG LINH HOẠT CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN CHO HỌC SINH LỚP 3 TIẾP CẬN CHƯƠNG TRÌNH CT GDPT 2018 được soạn dưới dạng file PPT gồm 26 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
1. Lí do chọn biện pháp
Chương trình tổng thể ban hành theo thông tư 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 đã nêu “Giáo dục toán học hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học.
Trong quá trình giảng dạy, việc lựa chọn phương pháp và kĩ thuật dạy học toán cần thực hiện phù hợp với tiến trình nhận thức của học sinh.
Thực tế giảng dạy tôi thấy học sinh gặp khó khăn trong việc giải các bài toán có lời văn.
Học sinh thường thụ động khi giải các bài toán có lời văn, hay sa vào kiểu học vẹt nên mau quên kiến thức; không nghĩ ra được các cách giải khác nhau; khả năng vận dụng thực hành chưa tốt. Việc dạy học chưa phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
1. Lí do chọn biện pháp
Chương trình tổng thể ban hành theo thông tư 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 đã nêu “Giáo dục toán học hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học.
Trong quá trình giảng dạy, việc lựa chọn phương pháp và kĩ thuật dạy học toán cần thực hiện phù hợp với tiến trình nhận thức của học sinh.
Thực tế giảng dạy tôi thấy học sinh gặp khó khăn trong việc giải các bài toán có lời văn.
Học sinh thường thụ động khi giải các bài toán có lời văn, hay sa vào kiểu học vẹt nên mau quên kiến thức; không nghĩ ra được các cách giải khác nhau; khả năng vận dụng thực hành chưa tốt. Việc dạy học chưa phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!