- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,427
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM NGỮ VĂN LỚP 6; BÁO CÁO BIỆN PHÁP “PHÁT HUY NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH QUA GIỜ HỌC NÓI VÀ NGHE TRONG MÔN NGỮ VĂN LỚP 6” được soạn dưới dạng file PPT gồm 16 Trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
BÁO CÁO BIỆN PHÁP
“PHÁT HUY NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH QUA GIỜ HỌC NÓI VÀ NGHE TRONG MÔN NGỮ VĂN LỚP 6”
Họ và tên:
Môn giảng dạy:
Trình độ chuyên môn:
Chức vụ:
Đơn vị công tác:
,tháng năm
Qua đó, giáo viên có thể rèn luyện cho học sinh khả năng thể hiện, bộc lộ khả năng giao tiếp của mình trong nhà trường và ngoài xã hội đồng thời giúp học sinh nắm vững, nắm chắc các kiến thức về các kiểu bài làm văn trong chương trình để phục vụ tốt cho bài Tập làm văn. Từ đó, học sinh sẽ vận dụng linh hoạt kĩ năng nói vào các môn học khác khi các em làm nhóm, thuyết trình, báo cáo trải nghiệm sáng tạo và các hoạt động phong trào.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
BÁO CÁO BIỆN PHÁP
“PHÁT HUY NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH QUA GIỜ HỌC NÓI VÀ NGHE TRONG MÔN NGỮ VĂN LỚP 6”
Họ và tên:
Môn giảng dạy:
Trình độ chuyên môn:
Chức vụ:
Đơn vị công tác:
,tháng năm
Qua đó, giáo viên có thể rèn luyện cho học sinh khả năng thể hiện, bộc lộ khả năng giao tiếp của mình trong nhà trường và ngoài xã hội đồng thời giúp học sinh nắm vững, nắm chắc các kiến thức về các kiểu bài làm văn trong chương trình để phục vụ tốt cho bài Tập làm văn. Từ đó, học sinh sẽ vận dụng linh hoạt kĩ năng nói vào các môn học khác khi các em làm nhóm, thuyết trình, báo cáo trải nghiệm sáng tạo và các hoạt động phong trào.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!