- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,206
- Điểm
- 113
tác giả
SẢN PHẨM, Bài tập cuối khóa module 9 mĩ thuật thcs LỚP 6 MỚI NHẤT được soạn dưới dạng file PDF, word gồm các file trang. Các bạn xem và tải bài tập cuối khóa module 9 mĩ thuật thcs về ở dưới.
PGD&ĐT DƯƠNG MINH CHÂU
TRƯỜNG TH&THCS XÃ PHAN
GV: TRẦN THỊ NGỌC TƯƠI
BẢN MÔ TẢ PHƯƠNG ÁN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO HOẠT ĐỘNG TRONG KẾ HOẠCH DẠY HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Về năng lực:
1.1. Năng lực Mĩ thuật:
- Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Nhận biết được hình thức trang trí tạo thiệp, cách tạo hình, sử dụng màu và chữ cũng như vai trò của thiệp chúc mừng trong đời sống.
- Sáng tạo và ứng dụng thẩm mĩ: Tạo được sản phẩm thiệp chúc mừng.
- Phân tích, đánh giá thẩm mĩ: Phân tích vẻ đẹp của sản phẩm và biết sử dụng chất liệu thực hiện được một sản phẩm mĩ thuật.
1.2. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tích cực chủ động hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Tự sưu tầm được những hình thức tạo thiệp.
- Giao tiếp và hợp tác: Trao đổi thông tin giữa cá nhân để thực hiện nhiệm vụ.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Lên ý tưởng thể hiện, sử dụng dụng cụ, vật liệu, hoạ phẩm để thực hành tạo sản phẩm.
1.3. Năng lực đặc thù khác:
- Năng lực: Thuyết trình, phản biện nội dung học tập.
2. Về phẩm chất:
- Trách nhiệm: Học sinh biết được giá trị văn hoá tinh thần của thiệp chúc mừng trong cuộc sống.
- Chăm chỉ: Học sinh tự giác tìm hiểu kiến thức, không ngừng học hỏi trong các hoạt động học tập.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:
Giáo viên:
Thiết bị dạy học:
+ Thiết bị CNTT: Máy tính, đường truyền internet (dạy trực tuyến), điện thoại thông minh.
+ Phần mềm xây dựng công cụ nội dung bài dạy: MS Powerpoint, MS Word, Video show, photos, Padlet.
+ Phần mềm hỗ trợ dạy học trực tuyến: Google meet. (GV có tài khoản Google và tạo lớp trên Google Meet)
THẦY CÔ DOWNLOAD FILE TẠI MỤC ĐÍNH KÈM!
PGD&ĐT DƯƠNG MINH CHÂU
TRƯỜNG TH&THCS XÃ PHAN
GV: TRẦN THỊ NGỌC TƯƠI
BẢN MÔ TẢ PHƯƠNG ÁN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO HOẠT ĐỘNG TRONG KẾ HOẠCH DẠY HỌC
TÊN BÀI DẠY: THIỆP CHÚC MỪNG
Môn học/ Hoạt động giáo dục: Mĩ Thuật Lớp 6
Thời lượng thực hiện: 2 tiết
Môn học/ Hoạt động giáo dục: Mĩ Thuật Lớp 6
Thời lượng thực hiện: 2 tiết
I. MỤC TIÊU:
1. Về năng lực:
1.1. Năng lực Mĩ thuật:
- Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Nhận biết được hình thức trang trí tạo thiệp, cách tạo hình, sử dụng màu và chữ cũng như vai trò của thiệp chúc mừng trong đời sống.
- Sáng tạo và ứng dụng thẩm mĩ: Tạo được sản phẩm thiệp chúc mừng.
- Phân tích, đánh giá thẩm mĩ: Phân tích vẻ đẹp của sản phẩm và biết sử dụng chất liệu thực hiện được một sản phẩm mĩ thuật.
1.2. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tích cực chủ động hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Tự sưu tầm được những hình thức tạo thiệp.
- Giao tiếp và hợp tác: Trao đổi thông tin giữa cá nhân để thực hiện nhiệm vụ.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Lên ý tưởng thể hiện, sử dụng dụng cụ, vật liệu, hoạ phẩm để thực hành tạo sản phẩm.
1.3. Năng lực đặc thù khác:
- Năng lực: Thuyết trình, phản biện nội dung học tập.
2. Về phẩm chất:
- Trách nhiệm: Học sinh biết được giá trị văn hoá tinh thần của thiệp chúc mừng trong cuộc sống.
- Chăm chỉ: Học sinh tự giác tìm hiểu kiến thức, không ngừng học hỏi trong các hoạt động học tập.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:
Giáo viên:
Thiết bị dạy học:
+ Thiết bị CNTT: Máy tính, đường truyền internet (dạy trực tuyến), điện thoại thông minh.
+ Phần mềm xây dựng công cụ nội dung bài dạy: MS Powerpoint, MS Word, Video show, photos, Padlet.
+ Phần mềm hỗ trợ dạy học trực tuyến: Google meet. (GV có tài khoản Google và tạo lớp trên Google Meet)
THẦY CÔ DOWNLOAD FILE TẠI MỤC ĐÍNH KÈM!