Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
84,993
Điểm
113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Một số giải pháp phối hợp của giáo viên chủ nhiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động câu lạc bộ ở trường THPT NĂM 2022-2023 được soạn dưới dạng file word gồm 51 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.

MỤC LỤC​

Trang
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ
1. Lí do chọn đề tài
1​
2. Mục đích nghiên cứu
2​
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu
2​
4. Giả thuyết khoa học
2​
5. Nhiệm vụ và phạm vi nghiên cứu
2​
6. Phương pháp nghiên cứu
2​
7. Những luận điểm cần bảo vệ của đề tài
3​
8. Đóng góp mới của đề tài
3​
PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
4​
1. Cơ sở lý luận
4​
2. Cơ sở thực tiễn
10​
3. Một số giải pháp phối hợp của giáo viên chủ nhiệm nhằm nâng cao
hiệu quả hoạt động câu lạc bộ ở trường ....................
17​
3.1. Giải pháp 1. Phối hợp với các lực lượng giáo dục đa dạng hóa loại
hình, hình thức hoạt động của câu lạc bộ
17​
3.2. Giải pháp 2. Phối hợp giữa GVCN với các lực lượng giáo dục để tổ
chức thực hiện hoạt động câu lạc bộ
19​
3.3. Giải pháp 3. Phối hợp giữa GVCN để duy trì và nâng cao hiệu quả
hoạt động Câu lạc bộ
29​
3.4. Giải pháp 4. Tập huấn, nâng cao kỹ năng cho Ban chủ nhiệm các câu
lạc bộ
38​
3.5. Giải pháp 5. Phối hợp giữa GVCN nâng cao nhận thức của phụ huynh
và học sinh về vai trò của câu lạc bộ
39​
4. Khảo sát sự cấp thiết và tính khả thi của các giải pháp
41​
4.1. Mục đích khảo sát
41​
4.2. Nội dung và phương pháp khảo sát
41​
4.3. Đối tượng khảo sát
42​
4.4. Kết quả khảo sát về sự cấp thiết và tính khả thi của các giải pháp đã
đề xuất
42​
5. Những kết quả đạt được của đề tài
43​
5.1. Kết quả đạt được ở lớp chủ nhiệm
45​
5.2. Kết quả hoạt động câu lạc bộ
46​
PHẦN III. KẾT LUẬN
47​
1. Kết luận
47​
2. Kiến nghị
48​
TÀI LIỆU THAM KHẢO
50​
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG SÁNG KIẾN

PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ

Lí do chọn đề tài​

Giáo dục và đào tạo ở bất cứ thời đại nào cũng đều hướng đến mục tiêu là giáo dục toàn diện học sinh cả về đức, trí, thể, mỹ và phát triển các phẩm chất và năng lực của người học. Đảng ta xác định con người vừa là mục tiêu vừa là động lực cho sự phát triển xã hội, để thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế thì cần phải có những con người lao động mới phát triển toàn diện. Đại hội XII của Đảng xác định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố cơ bản của đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất của người học”. Chương trình GDPT 2018 cũng nêu rõ: “Mục tiêu của GDPT là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân; chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”. Rõ ràng, giáo dục trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay không chỉ hướng vào mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội, mà còn hướng đến mục tiêu phát triển đầy đủ và tự do giá trị của mỗi cá nhân, giúp cho con người có năng lực và có kỹ năng để sống một cuộc sống có chất lượng, hạnh phúc.
Muốn thực hiện được mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh như trên, ngoài việc giảng dạy theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT, nhà trường cần phải tạo sân chơi cho các em bằng các hoạt động giáo dục khác. Trong khuôn khổ giờ học trên lớp, các em chưa có đủ cơ hội để bộc lộ và phát triển được hết các năng khiếu cá nhân. Mô hình câu lạc bộ trong trường học là một cách làm mới, bước đầu cho thấy những hiệu quả khả quan, và là một phần quan trọng trong chương trình phát triển toàn diện của nhà trường; góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Tạo điều kiện cho học sinh thực hành những điều đã học, cũng như phát triển tối đa khả năng của mỗi cá nhân. Thông qua các hoạt động đa dạng và sinh động, câu lạc bộ sẽ cung cấp cho các em một môi trường rộng lớn để rèn luyện bản thân, bồi dưỡng năng lực tổng hợp, năng lực thực tiễn, khả năng sáng tạo và phẩm chất, cá tính.
Trong những năm gần đây, trường .................... đã có chủ trương và chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu tập trung vào thành lập các câu lạc bộ nhằm thu hút học sinh yêu thích tham gia. Nhiều câu lạc bộ bộ môn, liên môn đã được thành lập và hoạt động thường niên. Tuy nhiên các câu lạc bộ còn hoạt động cầm chừng mờ nhạt, chưa có màu sắc riêng. Sự phối hợp giữa các câu lạc bộ còn rời rạc, chưa thực hiện hết chức năng, vai trò và đặc biệt chưa bắt nhịp được với đời sống năng động của thế hệ trẻ. Với tâm huyết của một giáo viên chủ nhiệm điều tôi băn khoăn trăn trở là làm sao nâng cao được hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ nhằm tạo các sân chơi bổ ích cho học sinh thể hiện đam mê, phát huy năng khiếu, phát triển tối đa năng lực một cách tự nhiên để bắt nhịp với sự phát triển của xã hội, bám sát mục tiêu giáo dục toàn diện là điều hết sức quan trọng. Vậy để phân tích rõ hơn thực trạng về vấn đề này cũng như đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa

hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ cho học sinh ở trường ...................., Tôi đã chọn đề tài: “Một số giải pháp phối hợp của giáo viên chủ nhiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động câu lạc bộ ở trƣờng ....................”.

Mục đích nghiên cứu​

Đề tài hướng tới đề xuất một số giải pháp phối hợp của giáo viên chủ nhiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động câu lạc bộ ở trường ...................., huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Qua đó, nhằm tạo các sân chơi bổ ích cho học sinh thể hiện niềm đam mê, phát huy năng khiếu, phát triển tối đa năng lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại cơ sở.

Khách thể và đối tƣợng nghiên cứu​

Khách thể nghiên cứu
Qúa trình phối hợp của GVCN góp phần nâng cao hiệu quả CLB trường ....................

3.2 Đối tƣợng nghiên cứu​

Hoạt động của câu lạc bộ ở trường ...................., huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Giả thuyết khoa học​

Nếu đề xuất và thực hiện đồng bộ các giải pháp có cơ sở khoa học, có tính khả thi này thì có thể phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ cho học sinh trong trường học.

Nhiệm vụ và phạm vi nghiên cứu​

Nhiệm vụ nghiên cứu
Nghiên cứu cơ sở lý luận và tiến hành khảo sát và đánh giá thực trạng hoạt động của các câu lạc bộ trong trường học.
Làm rõ những nguyên nhân tồn tại, những yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động các câu lạc bộ ở trường ...................., huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.
Đề xuất một số giải pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả hoạt động câu lạc bộ ở trường ...................., huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Phạm vi nghiên cứu​

Về phạm vi nội dung: nghiên cứu thực trạng của các câu lạc bộ trong trường học, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ cho học sinh trường .....................
Về phạm vi thời gian: Từ năm học 2021-2022 và năm học 2022-2023.

Phƣơng pháp nghiên cứu​

Trong đề tài này, tôi sử dụng các phương pháp nghiên cứu sau:
Phương pháp phân tích, tổng hợp

+ Phương pháp phân tích: Phân tích thực trạng hoạt động CLB của học sinh qua việc thu thập, tổng hợp điều tra, bảng biểu và xử lý số liệu.

+ Phương pháp tổng hợp: Tổng hợp điều tra, bảng hỏi và số liệu thống kê để đưa ra một số định hướng để giải quyết những tồn tại trong hoạt động của học sinh.

  • Phương pháp thống kê và xử lý số liệu bằng thống kê toán học: Tiến hành xử lý, định lượng số liệu, biểu đồ hóa.
Phương pháp quan sát và tổng kết thực tiễn: Trên cơ sở, theo dõi nghiên cứu biểu hiện cụ thể của học sinh hàng ngày… đề tài đưa ra những nhận xét, đánh giá và kết luận khoa học.

Phương pháp phân loại, so sánh: Trên cơ sở phân loại các loại hình CLB, so sánh tổng hợp số liệu trước và sau khi thực hiện giải pháp.

Những luận điểm cần bảo vệ của đề tài​

Các giải pháp: Phối hợp với các lực lượng giáo dục đa dạng hóa loại hình, hình thức hoạt động của câu lạc bộ. Phối hợp giữa GVCN với các lực lượng giáo dục để tổ chức thực hiện hoạt động câu lạc bộ. Phối hợp giữa GVCN để duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động Câu lạc bộ. Tập huấn, nâng cao kỹ năng cho ban chủ nhiệm các câu lạc bộ. Phối hợp giữa GVCN nâng cao nhận thức của phụ huynh và học sinh về vai trò của câu lạc bộ. Các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động CLB trong trường học, thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện.

Đóng góp mới của đề tài​

Góp phần vào công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trong thời kì mới.

Nghiên cứu chuyên sâu những lí luận về câu lạc bộ trong trường học, khái quát đầy đủ về quy trình thành lập, vai trò, trách nhiệm của câu lạc bộ đối với mục tiêu giáo dục toàn diện trong chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động câu lạc bộ ở trường cho học sinh lớp chủ nhiệm nói riêng và học sinh lớp khác, trường khác nói chung.

Đề xuất được một số giải pháp của bản thân có thể được nhân rộng cho các lớp khác, trường khác để phát triển hiệu quả CLB trong trường học.

1727411566115.png


1727411574738.png


tài liệu được thi tại NGHỆ AN.

THẦY CÔ TẢI FILE ĐÍNH KÈM!
 

DOWNLOAD FILE

  • SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Một số giải pháp phối hợp của giáo viên chủ nhiệm nhằm nâng cao hiệu qu...docx
    4.5 MB · Lượt xem: 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bai sang kien kinh nghiem cua giao vien mam non biện pháp nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm thpt giáo an sinh hoạt lớp thcs giáo an sinh hoạt lớp theo chủ đề giáo viên không phải viết sáng kiến kinh nghiệm khiếm thính bẩm sinh khiếm thính có chữa được không mẫu sáng kiến kinh nghiệm tiểu học mới nhất mô tả sáng kiến công tác chủ nhiệm lớp người khiếm thính có nói được không sáng kiến chủ nhiệm sáng kiến chủ nhiệm giỏi sáng kiến chủ nhiệm giỏi lớp 1 sáng kiến chủ nhiệm giỏi lớp 2 sáng kiến chủ nhiệm giỏi lớp 4 sáng kiến chủ nhiệm lớp sáng kiến chủ nhiệm lớp 1 sáng kiến chủ nhiệm lớp 5 sáng kiến công tác chủ nhiệm sáng kiến công tác chủ nhiệm lớp 1 sáng kiến công tác chủ nhiệm lớp 2 sáng kiến công tác chủ nhiệm lớp 3 sáng kiến công tác chủ nhiệm lớp 4 sáng kiến công tác chủ nhiệm lớp 5 sáng kiến công tác văn thư lưu trữ sáng kiến của giáo viên sang kien giao vien sáng kiến giáo viên chủ nhiệm giỏi sáng kiến giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tiểu học sáng kiến giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 1 sáng kiến khiếm thính sáng kiến kinh nghiệm âm nhạc tiểu học mới nhất sáng kiến kinh nghiệm anh văn tiểu học sáng kiến kinh nghiệm bồi dưỡng đội ngũ giáo viên sáng kiến kinh nghiệm cấp tiểu học sáng kiến kinh nghiệm cho giáo viên tiểu học sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm cấp tiểu học sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm giỏi sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm giỏi cấp thcs sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm giỏi cấp tình sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm giỏi lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 3 violet sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 4 violet sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 5 violet sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 6 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 7 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 8 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 9 violet sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp tiểu học sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm thcs sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm thcs violet sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm thpt sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm thpt violet sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm tiểu học sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp 8 sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp ở tiểu học mới nhất sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm tiểu học sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm violet sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên chủ nhiệm thcs sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên chủ nhiệm thpt sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên mầm non sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên thcs sáng kiến kinh nghiệm excel sáng kiến kinh nghiệm giáo viên sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 5 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi thpt sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi thpt skkn về công tác chủ nhiệm lớp thcs sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi violet sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm lớp 5 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm lớp 6 sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm tiểu học sáng kiến kinh nghiệm giáo viên dạy giỏi sáng kiến kinh nghiệm giáo viên dạy nghề sáng kiến kinh nghiệm giáo viên mầm non sáng kiến kinh nghiệm giáo viên thcs sáng kiến kinh nghiệm giáo viên tiếng anh tiểu học sáng kiến kinh nghiệm giáo viên tiểu học sáng kiến kinh nghiệm iso sáng kiến kinh nghiệm lớp 1 cánh điều sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 đạt giải sáng kiến kinh nghiệm lớp chồi sáng kiến kinh nghiệm lưu trữ hồ sơ sáng kiến kinh nghiệm lưu trữ hồ sơ kế toán sang kien kinh nghiem mam non hay cap tinh sáng kiến kinh nghiệm mẫu giáo bé sáng kiến kinh nghiệm môn the dục tiểu học mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh thcs thí điểm sáng kiến kinh nghiệm môn tin học tiểu học mới nhất sáng kiến kinh nghiệm một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong trường mầm non sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng chuyên môn sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng dạy học sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục thcs sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng môn toán sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng mũi nhọn sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng đội ngũ sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học sáng kiến kinh nghiệm quản lý chất lượng công trình sáng kiến kinh nghiệm quản lý lớp chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm sinh hoạt chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm thcs sáng kiến kinh nghiệm thể dục thcs sáng kiến kinh nghiệm thể dục thpt sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên chủ nhiệm giỏi sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên chủ nhiệm giỏi thpt sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên dạy giỏi sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên dạy giỏi tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên giỏi sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm giỏi thpt sáng kiến kinh nghiệm thi gvcn giỏi sáng kiến kinh nghiệm thpt sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh thcs sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh thpt sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học mới nhất sáng kiến kinh nghiệm tiết sinh hoạt lớp sáng kiến kinh nghiệm tiểu học sáng kiến kinh nghiệm tiểu học 2019 sáng kiến kinh nghiệm tiểu học 2020 sáng kiến kinh nghiệm tiểu học 2021 sáng kiến kinh nghiệm tiểu học hay nhất sáng kiến kinh nghiệm tiểu học mới nhất sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm tiểu học theo mẫu mới sáng kiến kinh nghiệm trong công tác dạy nghề sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non sáng kiến kinh nghiệm trường mầm non sáng kiến kinh nghiệm trường nghề sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ violet sáng kiến kinh nghiệm về chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm về chủ nhiệm lớp sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp mới nhất sáng kiến kinh nghiệm về giáo viên chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm về giáo viên chủ nhiệm giỏi sáng kiến kinh nghiệm về lưu trữ hồ sơ sáng kiến kinh nghiệm đổi mới giờ sinh hoạt lớp sáng kiến kinh nghiệm đổi mới tiết sinh hoạt lớp sáng kiến lưu trữ sáng kiến lưu trữ hồ sơ sáng kiến lưu trữ hồ sơ kế toán sáng kiến nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng sáng kiến nâng cao chất lượng công việc sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng sáng kiến nâng cao chất lượng giáo dục sáng kiến nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ sáng kiến nâng cao chất lượng thi vào lớp 10 sáng kiến nâng cao chất lượng thi vào lớp 10 môn tiếng anh sáng kiến nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên sáng kiến sinh hoạt lớp sáng kiến thi giáo viên chủ nhiệm giỏi sáng kiến thi giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học sáng kiến tiết kiệm giấy sáng kiến trong công tác lưu trữ sáng kiến trong công tác lưu trữ hồ sơ sáng kiến trong giáo dục sáng kiến trong văn thư lưu trữ sáng kiến về công tác chủ nhiệm giỏi sáng kiến về lưu trữ sinh hoạt lớp theo chủ đề sinh hoạt lớp theo chuyên đề skkn bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên skkn chuyển đổi số trong công tác chủ nhiệm skkn nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trẻ khiếm thính có những khó khăn gì trường khiếm thính hoa lan violet sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    39,078
    Bài viết
    40,522
    Thành viên
    154,038
    Thành viên mới nhất
    Cola123
    Top