- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 83,065
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM SINH HỌC LỚP 6: GIẢI PHÁP VẬN DỤNG GIÁO DỤC STEM VÀO DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CON ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN NƯỚC TRONG THÂN” được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
GIẢI PHÁP
VẬN DỤNG GIÁO DỤC STEM VÀO DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CON ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN NƯỚC TRONG THÂN”
Người thực hiện: …………………….
Chức danh : Giáo viên
VIỆT YÊN, THÁNG 3 NĂM 2021
THÔNG TIN CHUNG VỀ GIẢI PHÁP
1. Tên giải pháp
VẬN DỤNG GIÁO DỤC STEM VÀO DẠY HỌC CHỦ ĐỀ « CON ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN NƯỚC TRONG THÂN »
2. Lĩnh vực áp dụng đề tài
Trong dạy học sinh học 6 THCS nhằm phát huy tính tích cực của học sinh.
3. Tác giả
Họ và tên: ………………………
Sinh ngày:…………………………
Trình độ: ĐH sư phạm Sinh học
Đơn vị áp dụng đề tài lần đầu: ………………………………………
4. Các điều kiện để áp dụng đề tài:
+ Giáo viên: GV giảng dạy đúng chuyên môn.
+ Học sinh: HS trình độ nhận thức tương đối đồng đều, tự giác học tập.
+ Thiết bị dạy học, tài liệu tham khảo: Máy chiếu, máy tính kết nối internet, tài liệu về phương pháp dạy học phù hợp.
Mục lục
1. Tên giải pháp 1
2. Ngày giải pháp được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: 1
3. Các thông tin cần bảo mật 1
4. Mô tả các giải pháp cũ thường làm 1
4.1. Cách cũ thường làm 1
4.2. Tình trạng và nhược điểm, hạn chế của giải pháp cũ 1
5. Sự cần thiết phải áp dụng giải pháp mới 1
6. Mục đích của giải pháp 2
7. Nội dung của giải pháp 2
7.1. Thuyết minh giải pháp mới 2
7.1.1 Giáo án STEM 3
7.1.2 Hồ sơ học sinh 13
7.1.3. Kết quả thực hiện 17
7.2. Thuyết minh về phạm vi áp dụng giải pháp 18
7.3. Thuyết minh về lợi ích kinh tế, xã hội của giải pháp 18
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
GIẢI PHÁP
VẬN DỤNG GIÁO DỤC STEM VÀO DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CON ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN NƯỚC TRONG THÂN”
Người thực hiện: …………………….
Chức danh : Giáo viên
VIỆT YÊN, THÁNG 3 NĂM 2021
THÔNG TIN CHUNG VỀ GIẢI PHÁP
1. Tên giải pháp
VẬN DỤNG GIÁO DỤC STEM VÀO DẠY HỌC CHỦ ĐỀ « CON ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN NƯỚC TRONG THÂN »
2. Lĩnh vực áp dụng đề tài
Trong dạy học sinh học 6 THCS nhằm phát huy tính tích cực của học sinh.
3. Tác giả
Họ và tên: ………………………
Sinh ngày:…………………………
Trình độ: ĐH sư phạm Sinh học
Đơn vị áp dụng đề tài lần đầu: ………………………………………
4. Các điều kiện để áp dụng đề tài:
+ Giáo viên: GV giảng dạy đúng chuyên môn.
+ Học sinh: HS trình độ nhận thức tương đối đồng đều, tự giác học tập.
+ Thiết bị dạy học, tài liệu tham khảo: Máy chiếu, máy tính kết nối internet, tài liệu về phương pháp dạy học phù hợp.
Mục lục
1. Tên giải pháp 1
2. Ngày giải pháp được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: 1
3. Các thông tin cần bảo mật 1
4. Mô tả các giải pháp cũ thường làm 1
4.1. Cách cũ thường làm 1
4.2. Tình trạng và nhược điểm, hạn chế của giải pháp cũ 1
5. Sự cần thiết phải áp dụng giải pháp mới 1
6. Mục đích của giải pháp 2
7. Nội dung của giải pháp 2
7.1. Thuyết minh giải pháp mới 2
7.1.1 Giáo án STEM 3
7.1.2 Hồ sơ học sinh 13
7.1.3. Kết quả thực hiện 17
7.2. Thuyết minh về phạm vi áp dụng giải pháp 18
7.3. Thuyết minh về lợi ích kinh tế, xã hội của giải pháp 18
THẦY CÔ TẢI NHÉ!