Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
SKKN THPT

Admin Yopo

Ban quản trị Team YOPO
Tham gia
15/8/22
Bài viết
6,065
Điểm
48
tác giả
SKKN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO GIẢNG DẠY MÔN THỂ DỤC được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 29 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.

I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI

Sức khỏe là trạng thái hài hòa về thể chất, tinh thần và xã hội mà không chỉ có nghĩa là không có bệnh hay thương tật, cho phép thích ứng nhanh chóng với các biến đổi của môi trường, giữ được lâu dài khả năng lao động và lao động có hiệu quả (theo tổ chức y tế thế giới WHO)

Điều đó khẳng định sức khỏe là sự tổng hợp của nhiều ngành khoa học trong đó có ngành thể dục thể thao, TDTT được sử dụng như một phương tiện nhằm giáo dục củng cố và nâng cao sức khỏe cho con người.

Trong nhiều năm qua Đảng và nhà nước ta rất quan tâm đến vấn đề phát triển sức khỏe cho người dân, các phong trào thể dục thể thao, các giải thi đấu hội khỏe phù đổng, việt giã báo tiền phong …. Được các cấp các ngành phát động và hưởng ứng một cách có hiệu quả. Một vấn đề được quan tâm nhiều đó là giáo dục thể chất trương học.

Văn kiện Đại hôi VIII TW2 của Đảng khẳng định: “Muốn xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh phải có con người phát triển toàn diện về trí tuệ, đạo đức, sức khỏe, không thể coi nhẹ giáo dục thể chất nhà trường”

Mục tiêu giáo dục thể chất trong nhà trường đến năm 2025 của nước ta là:

“Xây dựng và bước đầu hoàn thiện giáo dục thể chất trường học từ cấp mần non đến cấp đại học, thực hiện dạy thể dục một cách nghiêm túc và thực hiện chế độ giáo dục thể chất trong nhà trường”

Để giáo dục thể chất trường học có hiệu quả trước hết cần có đội ngũ giáo viên giỏi. Thường xuyên đổi mới phương pháp, đa dạng hóa phương tiện dạy học đề đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của GDĐT.

Thời đại ngày nay với sự phát triển mạnh của KHKT – công nghệ. Yêu cầu đặt ra cho mỗi người là phải tiếp cận và làm chủ trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin. Công nghệ thông tin ngày nay được sử dụng như một phương tiện phổ biến để làm việc trong mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Ngành GD&ĐT đang phát triển và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào các môn học nhằm đem lại hiệu quả cao trong công tác giáo dục.

Ứng dụng CNTT đòi hỏi giáo viên thành thạo về văn bản, soạn giáo án điện tử trên powerpoint, khai thác thông tin trên internet…. vì vậy mà không ít giáo viên gặp khó khăn đặc biệt là những giáo viên chưa được học qua về tin học.

Cũng như tất cả các môn học, với tầm quan trong của mình thể dục cũng rất cần được ứng dụng CNTT trong giảng dạy. Thể dục với đặc thù riêng cho nên việc áp dụng CNTT để giảng dạy gặp nhiều khó khăn. Áp dung CNTT như thế nào ? Bố trí tiết dạy nào sử dụng CNTT để giảng dạy ? thời gian dạy là bao nhiêu ?

Đó là những câu hỏi tôi còn lúng túng băn khoăn.

Hiện tại chưa có hướng dẫn hay công trình nghiên khoa học nào của môn thể dục đề cập tới vấn đề này.

Chính vì những lí do trên đây tôi tiến hành nghiên cứu đề tài:

“Ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy môn thể dục”
1704869680194.png
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn---SKKN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO GIẢNG DẠY MÔN THỂ DỤC.doc
    1,013 KB · Lượt xem: 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bài sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục tiểu học báo cáo sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cách viết sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm giáo dục thể chất mầm non sáng kiến kinh nghiệm giáo dục thể chất tiểu học sáng kiến kinh nghiệm lĩnh vực thể dục thể thao sáng kiến kinh nghiệm lớp 4 môn tập đọc sáng kiến kinh nghiệm lớp 4 violet sáng kiến kinh nghiệm môn giáo dục thể chất sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục 9 sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục bậc tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cấp thcs sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cấp tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 4 violet sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 5 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục mầm non sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục thcs sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục thcs violet sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục lớp 6 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục thpt sáng kiến kinh nghiệm môn the dục thpt violet sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn the dục tiểu học violet sáng kiến kinh nghiệm thể chất mầm non sáng kiến kinh nghiệm thể dục sáng kiến kinh nghiệm thể dục lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm thể dục lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm thể dục mầm non sáng kiến kinh nghiệm thể dục ở tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thể dục thcs sáng kiến kinh nghiệm thể dục thể thao sáng kiến kinh nghiệm thể dục thpt sáng kiến kinh nghiệm thể dục tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thpt môn vật lý sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm về thể dục tiểu học sáng kiến môn thể dục sáng kiến môn the dục lớp 3 sáng kiến môn thể dục thpt sáng kiến môn thể dục tiểu học sáng kiến thể dục tiểu học đơn yêu cầu công nhận sáng kiến môn thể dục
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,152
    Bài viết
    37,621
    Thành viên
    139,842
    Thành viên mới nhất
    manh@2024

    Thành viên Online

    Top