- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,641
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Biện pháp giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp 6 ở trường Trung học cơ sở” NĂM 2021-2022 được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Biện pháp:
“Biện pháp giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp 6 ở trường Trung học cơ sở”
1. Lý do chọn biện pháp
Như chúng ta đã biết văn hóa giao tiếp và ứng xử từ lâu đã trở thành một vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong nhà trường, vấn đề giao tiếp và ứng xử lại trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Nhà trường không chỉ dạy chữ mà còn dạy làm người cho các thế hệ học trò. Tuy nhiên chúng ta cũng phải thừa nhận rằng văn hóa ứng xử, văn hóa giao tiếp học đường đang đi xuống. Học sinh hiện nay thiếu những hành vi ứng xử đẹp, thiếu tế nhị, thiếu suy nghĩ trong lời nói…Có nhiều em không có ý thức đạo đức trong việc làm và lời nói, không kiểm soát được hành vi của mình. Nguyên nhân vì đâu? Theo tôi lỗi tại các em một phần, lỗi nhiều hơn thuộc về người lớn, về cách giáo dục của gia đình trong đó nhà trường và xã hội phải sẻ chia trách nhiệm. Bởi vì con trẻ bị ảnh hưởng rất nhiều từ văn hóa ứng xử của cha mẹ, thầy cô. Mặt khác, còn do thiếu kỹ năng sống cho nên dẫn đến việc học sinh đánh nhau, phá hoại tài sản. Vậy chúng ta phải làm gì? Theo tôi trước hết cần phải giáo dục cho các em về văn hóa ứng xử nói chung và văn hóa ứng xử trong nhà trường nói riêng. Đó là lý do tôi chọn biện pháp: “Giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp 6 ở trường Trung học cơ sở”.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Biện pháp:
“Biện pháp giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp 6 ở trường Trung học cơ sở”
1. Lý do chọn biện pháp
Như chúng ta đã biết văn hóa giao tiếp và ứng xử từ lâu đã trở thành một vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong nhà trường, vấn đề giao tiếp và ứng xử lại trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Nhà trường không chỉ dạy chữ mà còn dạy làm người cho các thế hệ học trò. Tuy nhiên chúng ta cũng phải thừa nhận rằng văn hóa ứng xử, văn hóa giao tiếp học đường đang đi xuống. Học sinh hiện nay thiếu những hành vi ứng xử đẹp, thiếu tế nhị, thiếu suy nghĩ trong lời nói…Có nhiều em không có ý thức đạo đức trong việc làm và lời nói, không kiểm soát được hành vi của mình. Nguyên nhân vì đâu? Theo tôi lỗi tại các em một phần, lỗi nhiều hơn thuộc về người lớn, về cách giáo dục của gia đình trong đó nhà trường và xã hội phải sẻ chia trách nhiệm. Bởi vì con trẻ bị ảnh hưởng rất nhiều từ văn hóa ứng xử của cha mẹ, thầy cô. Mặt khác, còn do thiếu kỹ năng sống cho nên dẫn đến việc học sinh đánh nhau, phá hoại tài sản. Vậy chúng ta phải làm gì? Theo tôi trước hết cần phải giáo dục cho các em về văn hóa ứng xử nói chung và văn hóa ứng xử trong nhà trường nói riêng. Đó là lý do tôi chọn biện pháp: “Giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp 6 ở trường Trung học cơ sở”.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!