Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,206
Điểm
113
tác giả
WORD + POWERPOINT HĐTN LỚP 6 CHỦ ĐỀ 4: RÈN LUYỆN BẢN THÂN TUẦN 13 - TIẾT 39: SINH HOẠT LỚP (SẮP XẾP GÓC HỌC TẬP GỌN GÀNG, NGĂN NẮP) THAO GIẢNG được soạn dưới dạng file word, PPT gồm 2 FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
CHỦ ĐỀ 4: RÈN LUYỆN BẢN THÂN

TUẦN 13 - TIẾT 39: SINH HOẠT LỚP

(SẮP XẾP GÓC HỌC TẬP GỌN GÀNG, NGĂN NẮP)

MỤC TIÊU

Kiến thức

Sau khi tham gia hoạt động này, HS có khả năng:

Sơ kết tuần

Nêu được những điều đã học hỏi được sau khi tham gia diễn đàn “Nhiệm vụ đội viên” ở trường;

Trình bày được những việc đã làm để sắp xếp góc học tập gọn gàng, ngăn nắp.

Năng lực:

Năng lực chung: Giao tiếp, hợp tác, tự chủ, tự học, giải quyết vấn đề.

Năng lực riêng:

+ Làm chủ được cảm xúc của bản thân trong các tình huống giao tiếp, ứng xử khác nhau.

Phẩm chất: nhân ái, trung thực, trách nhiệm.

THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU

Đối với GV


Nội dung liên quan buổi sinh hoạt lớp.

Ke hoạch tuần mới

Đối với HS:

Bản sơ kết tuần

Ke hoạch tuần mới.

TIẾN TRÌNH DẠY HỌC

HOẠT ĐỎNG KHỞI ĐỘNG (MỞ ĐẦU)

Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh khi vào giờ sinh hoạt lớp

Nội dung: HS ổn định vị trí chồ ngồi, chuẩn bị sinh hoạt lớp.

Sản phẩm: Thái độ của HS

Tổ chức thực hiện:

GV chù nhiệm yêu cầu HS của lớp ổn định vị trí, chuẩn bị sinh hoạt lớp

HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THÚC

Hoạt động 1: So’ kết tuần

Mục tiêu: HS biết các hoạt động trong tuần học và xây dựng kế hoạch tuần mới

Nội dung: Cán bộ lớp nhận xét.

Sản phẩm: kết quả làm việc của HS.

Tổ chức thực hiện:

GV yêu cầu ban cán sự lớp điều hành lóp tự đánh giá và sơ kết tuần, xây dựng kế hoạch tuần mới.

Hoạt động 2: Sinh hoạt theo chủ đề

Mục tiêu:

Nêu được những điều đã học hỏi được sau khi tham gia diễn đàn “Nhiệm vụ đội viên” ở trường;

-Trình bày được những việc đã làm để sắp xếp góc học tập gọn gàng, ngăn nắp.

Nội dung:

GV yêu cầu HS chia sẻ về những việc đã làm trở thành đội viên tốt và sắp xếp góc học tập gọn gàng, ngăn nắp.

Sản phẩm: HS thực hiện quy tắc.

Tổ chức thực hiện:

GV tổ chức cho HS chia sẻ về:

Những việc các em đã tham gia, những điều đã học được và cảm nhận của bản thân khi tham gia diễn đàn “Nhiệm vụ đội viên”;

Những việc em đã làm và cảm nhận của em khi sắp xếp góc học tập gọn gàng, ngăn năp.

HOẠT ĐỘNG TIÉP NÓI

Mục tiêu: thiết kế góc học tập gọn gàng, ngăn nắp của mình.

Nội dung: chia sẻ những việc đã làm thiết kế góc học tập gọn gàng, ngăn nắp của mình.

Sản phẩm: kết quả của HS

Tổ chức thực hiện:

- GV yêu cầu HS thiết kế góc học tập gọn gàng, ngăn nắp của mình ở nhà.

IV. KẾ HOẠCH ĐÁNH GIÁ

Hình thức đánh giá
Phương pháp
đánh giá
Công cụ đánh giá
Ghi
Chú
Thu hút được sự tham gia tích cực của người học.
Tạo cơ hội thực hành cho người học.
Sự đa dạng, đáp ứng các phong cách học khác nhau của người học.
Hấp dần, sinh động.
Thu hút được sự tham gia tích cực của người học.
Phù hợp với mục tiêu, nội dung.
- Ý thức, thái độ của HS.
1711169594361.png

1711169600302.png

THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn----THI GVCN cấp huyện.zip
    39.9 MB · Lượt xem: 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn

HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
ZALO:0979702422

BÀI VIẾT MỚI

Thống kê

Chủ đề
36,114
Bài viết
37,583
Thành viên
139,747
Thành viên mới nhất
sangvlog

Thành viên Online

Top